Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Shop thương mại phụ trợ khu công nghiệp được lòng nhà đầu tư mùa dịch
Như Loan - 05/07/2021 09:02
 
Những tháng giữa năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid 19, nhưng dự báo, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục là kênh hút dòng tiền của nhà đầu tư.

Kịch bản tích cực cho thị trường bất động sản

Theo đó, khi làn sóng dịch bệnh thứ tư bùng phát, các quy định giãn cách, cách ly xã hội khiến thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại và thị trường chứng khoán “nóng” dần lên thì nhà đầu tư bất động sản có thể chuyển tạm thời sang kênh đầu tư này. Tuy nhiên, cũng giống như các đợt bùng dịch trước đây, dòng tiền của nhà đầu tư sẽ tiếp tục đổ vào bất động sản khi đã thu được khoản lợi nhuận từ chứng khoán. Đây còn được gọi là xu hướng hiện thực hóa tài sản. Bởi đa số nhà đầu tư xác định bất động sản là kênh đầu tư có biên độ lợi nhuận lớn, đầu tư trong trung – dài hạn, là nơi giữ tiền tốt nhất.

Thực tế ghi nhận tại Bắc Ninh – một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất miền Bắc, giai đoạn sau tết nguyên đán, “sóng tăng giá” được đẩy lên rất cao, giá đất nền “nhảy múa” hàng ngày. Có những dự án tăng 20-30% so với thời điểm trước Tết.

Korea Park– Bắc Ninh vẫn đảm bảo tiến độ thi công đi đôi với an toàn trong phòng chống dịch bệnh

Cuối tháng 4, khi dịch bệnh tái bùng phát ngay trên địa bàn tỉnh, tuy giao dịch bất động sản chững lại nhưng giá đất tại các dự án vẫn neo ở mức cao. Dưới sự phản ứng nhanh của địa phương, các ổ dịch nhanh chóng được khoanh vùng, cách ly. Vì thế, tại công trường một số dự án, hoạt động thi công vẫn diễn ra tấp nập, vừa đảm bảo an toàn phòng dịch, vừa giữ vững tiến độ xây dựng.

Hiện nay, khi dịch bệnh cơ bản đã được kiểm soát, kịch bản hồi đầu năm lại sắp lặp lại. Chính vì thế, đây chính là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư xuống tiền bắt đúng điểm rơi và chuẩn bị thu lời khi bất động sản bắt đầu một chu kỳ tăng giá mới.

Shop thương mại Korea Park – chuẩn gu nhà đầu tư sau mùa dịch

Sở hữu vị trí đắc địa tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, trên mặt đường rộng 48m nối liền khu công nghiệp Yên Phong và Khu công nghiệp Yên Phong mở rộng, Korea Park là một trong những lựa chọn hoàn hảo để nhà đầu tư gửi gắm dòng tiền sau mùa dịch.

Đây là phân khu shop thương mại thuộc dự án Korea Town – dự án phụ trợ cho khu công nghiệp Yên Phong, nằm cách nhà máy và ký túc xá Samsung chỉ 200m. Loại hình shop thương mại không chỉ đảm bảo gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư, mà còn mang lại lợi nhuận từ việc cho thuê để ở, cho thuê kinh doanh. Với nguồn khách hàng dồi dào là 300.000 công nhân và hơn 50.000 chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, và một số nước châu Âu... đang làm việc tại khu công nghiệp Yên Phong.

Phối cảnh Shop thương mại Korea Park

Không những thế, Korea Park còn nổi bật bởi quy hoạch ấn tượng, hạ tầng được đầu tư đồng bộ, mang đến hàng loạt tiện ích sống như Trung tâm thương mại, khu khách sạn cao tầng, công viên trung tâm, bãi để xe và dòng kênh xanh bắc ngang qua dự án. Trong 1, 2 năm tới, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành chốn giao thương sang trọng, sầm uất nhất khu vực.

Hiện tại, dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công. Công trình dự án thay da đổi thịt từng ngày bất chấp tình hình dịch bệnh. Chủ đầu tư cũng rất tâm huyết khi lựa chọn những vật liệu xây dựng tốt nhất cho dự án, để đảm bảo chất lượng công trình và sự an tâm cho nhà đầu tư.

Các căn shop thương mại Korea Park có mức giá hấp dẫn và chính sách ưu đãi chiết khấu lên tới 9% khi khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị sản phẩm. Chính sách “vừa mua đã lãi” này đặc biệt phù hợp với khẩu vị của nhà đầu tư sau mùa dịch, khi vừa thu lời từ các kênh đầu tư khác và sẵn tiền đổ vào bất động sản.

Khi quỹ đất kế cận khu công nghiệp dành cho dịch vụ tại Yên Phong không còn nhiều, các khu đô thị được quy hoạch hoàn chỉnh, bài bản lại càng hiếm, trong khi đó các nhà đầu tư vẫn đổ xô đến các khu vực vực này tìm kiếm cơ hội. Thì Shop thương mại Korea Park hội tụ gần như trọn vẹn các yếu tố "cần và đủ" để sinh lời tối đa, là cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất trên thị trường tại thời điểm hiện tại.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: CSS Group, Đông Tây Land, Athena & Vinahomes - Đơn vị phân phối độc quyền Shop thương mại Korea Park
Thị trường địa ốc nửa đầu năm: Bất động sản công nghiệp là điểm sáng
Trong nửa đầu năm 2021, thị trường bất động sản ghi nhận những dấu hiệu phục hồi và tăng trưởng ở một số lĩnh vực, trong đó bất động...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư