
-
VinFast khai trương showroom 3S đầu tiên tại Lai Châu
-
Riêng Honda Việt Nam chiếm 80,7% thị phần của 5 ông lớn xe máy
-
VinFast Canada tham dự triển lãm ô tô quốc tế Montreal 2023
-
Người Việt mua xe máy nhiều trở lại
-
Thị trường ô tô điện Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2023 -
VinFast và Vayyar hợp tác triển khai công nghệ bảo vệ an toàn trẻ em trên xe VF 6, VF 7
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile vừa ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm tại số 5 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tiếp tục nâng cấp những trải nghiệm dịch vụ sang trọng cho khu vực phía Bắc.
Trước kia tại trung tâm Hà Nội, Mercedes-Benz có showroom tại số 2 Ngô Quyền cũng do Vietnam Star Automobile đầu tư và giờ đã đóng cửa tại địa chỉ này.
Ông Bradley Kelly, Tổng giám đốc MBV cho biết, Hà Nội là một trong những thị trường quan trọng nhất của chúng tôi. Vì vậy, việc khai trương đại lý tại Hoàn Kiếm, Hà Nội có thể xem như một sự phát triển mới mang những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp đến gần hơn với khách hàng tại thủ đô.
![]() |
Không gian trưng bày của Mercedes-Benz Hoàn Kiếm |
Việc đặt showroom tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, vốn là khu vực tụ hội của những thương hiệu tiêu dùng xa xỉ đẳng cấp bậc nhất thủ đô, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng tiếp cận cho những khách hàng thời thượng của Mercedes-Benz.
Được bảo tồn và cải tạo từ một công trình kiến trúc có tuổi đời trên 100 năm, showroom mới của Mercedes-Benz lưu giữ những nét đẹp sang trọng và thượng lưu từ một Hà Nội cổ kính lâu đời, nhưng vẫn hòa hợp cùng sự hiện đại và hoàn mỹ của 1 thương hiệu xe sang danh tiếng.
Yếu tố tạo nên sự khác biệt cho Vietnam Star Hoàn Kiếm - showroom đạt chuẩn MAR2020 đầu tiên tại Hà Nội là việc áp dụng các công nghệ số (digital) cấp tiến vào quy trình phục vụ khách hàng. Hệ thống ánh sáng thông minh có thể điều chỉnh màu sắc và độ sáng để cân bằng cảm xúc của khách hàng. Các giải pháp kỹ thuật số hiện đại được ứng dụng trong tư vấn sản phẩm, cung cấp trải nghiệm nghe - nhìn trực quan, giúp khách hàng hiểu về những dòng xe Mercedes-Benz được cung cấp bởi Vietnam Star Automobile.
Tiêu chuẩn MAR2020 hướng đến việc kết nối thế giới thực và thế giới kỹ thuật số tiến gần nhau hơn. Việc áp dụng các công nghệ số tối tân vào quy trình phục vụ chính là yếu tố quan trọng giúp MAR2020 tạo nên trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn chủ động xem chi tiết thông tin và giá xe, chọn thông số kỹ thuật chính xác của xe trên hệ thống hiển thị điển tử thay cho sách giới thiệu truyền thống.
Showroom có tổng diện tích hơn 4.000m2 được chia thành các khu vực riêng biệt quy mô chuẩn 5S: Sales (Bán xe mới), Service (Bảo dưỡng, sửa chữa), Spare parts (Phụ tùng phụ kiện), Spray Paint (Đồng Sơn) và Stock (Kho xe).
Khu vực trưng bày xe có diện tích gần 800 m2, quy tụ các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất để khách hàng trải nghiệm.
Ngoài việc cung cấp những mẫu xe hoàn toàn mới, showroom Vietnam Star Hoàn Kiếm còn kinh doanh những dòng xe đã qua sử dụng, được kiểm soát nghiêm ngặt và chứng nhận bởi MBV.
Khu vực xưởng có diện tích 1.500 m2, với trang thiết bị hiện đại và áp dụng quy trình dịch vụ công nghệ số hiện đại, công suất phục vụ lên đến 50 lượt xe/ngày. Đây là xưởng dịch vụ duy nhất nằm giữa trung tâm Hà Nội, thuận tiện cho khách hàng nội thành và các tỉnh lân cận đến bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành, đồng sơn, sơn nhanh hay thay thế phụ tùng.
Tới nay, số lượng hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng và xưởng dịch vụ trên cả nước của MBV đã lên con số 18.
Đi cùng sự tăng cường về mặt hiện diện thương hiệu trên cả nước, Mercedes-Benz Việt Nam còn không ngừng phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng trong thời kỳ công nghệ số.
Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store đã được MBV ra mắt vào năm 2019.
Sau 3 năm hoạt động, kênh Cửa hàng trực tuyến của thương hiệu Ngôi sao ba cánh ngày càng được quan tâm và trải nghiệm nhiều hơn bởi sự thuận tiện và nhanh chóng mà kênh mang lại. Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Đại lý mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những Đại lý nào.
Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, Đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời họ trải nghiệm chiếc xe thực tế trước khi quyết định thanh toán. Cả hành trình mua xe được đơn giản hóa nhưng vẫn liên kết chặt chẽ từ trực tuyến đến trực tiếp, thuận tiện và tối ưu cho trải nghiệm khách hàng.

-
Người Việt mua xe máy nhiều trở lại -
Thị trường ô tô điện Việt Nam được dự báo sẽ bùng nổ trong năm 2023 -
VinFast và Vayyar hợp tác triển khai công nghệ bảo vệ an toàn trẻ em trên xe VF 6, VF 7 -
Bộ đôi xe điện VinFast lần đầu cùng vào Top 10 xe bán chạy nhất thị trường -
TC Group tuyên bố bán được 81.582 xe Hyundai năm 2022 -
Lamborghini Huracán Tecnica tiếp cận khách hàng Thủ đô -
Ford bán được gần 29.000 xe tại Việt Nam trong năm 2022
-
1 10.800 doanh nghiệp thành lập mới, 43.900 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường
-
2 Gần 1,7 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam
-
3 Bộ Kế hoạch và Đầu tư thúc chọn thầu xây nhà ga hành khách Sân bay Long Thành
-
4 Nhận diện thương vụ M&A điển hình thời bất động sản khát vốn
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/1
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
-
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm