Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Siêu mẫu nóng bỏng tuần nào cũng du lịch sang chảnh
Hà Nguyên (vnexpress) - 28/11/2016 10:07
 
Được 'kết nạp' vào hội con nhà giàu thế giới, Julia không ham check in mà các chuyến đi luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe về sự hưởng thụ.
sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh

Ngoài việc sở hữu hàng hiệu và xe siêu sang, Julia Adasheva, siêu mẫu nóng bỏng người Nga còn khiến người xem trầm trồ về độ chịu chơi khi thường xuyên du lịch theo phong cách sang chảnh, "ném tiền qua cửa sổ".

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-1

Julia Adasheva sinh năm 1991, được nằm trong danh sách hội con nhà giàu thế giới bởi mức độ chịu chi và tần suất du lịch dày đặc. Hầu như tuần nào Julia cũng xuất ngoại, đa phần là vì công việc nhưng hầu như không bao giờ cô nàng siêu mẫu 9X quên dành cho mình thời gian riêng tư.

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-2

Tháng 6 vừa qua, cô từng xuất hiện trên Daily Mail sau chuyến đi Maldives tốn kém, khoe dáng nuột nà trước mây trời, nước biển xanh trong như thiên đường.

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-3

Business Insider cũng "ngả mũ" trước độ ăn chơi của nàng tiểu thư người Nga khi hồi đầu hè, cô đã thuê hẳn một chiếc trực thăng riêng chở đến Waipio Valley, Hawaii (Mỹ). Xu hướng thuê trực thăng có thể tiêu tốn hàng chục nghìn USD nhưng chẳng hề gì với những tiểu thư, công tử "nhà có điều kiện".

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-4

Không chỉ du lịch sang chảnh ở các resort đắt tiền tiện nghi, Julia cũng rất chịu khó "lên rừng xuống biển" ở những nơi chưa được dân du lịch nói tới nhiều. Cũng trong tháng 5, cô nàng check in ở đảo Hanga Roa (thuộc Chile), nằm ở phía Nam Thái Bình Dương - nơi có thiên nhiên hoang dại tươi đẹp.

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-5

Julia có sở thích đặc biệt với du lịch biển đảo, phần lớn các kỳ nghỉ của siêu mẫu 9X đều ở các resort sang trọng trên biển. Le Taha'a Island Resort & Spa ở hòn đảo thuộc lãnh thổ Pháp ở phía Nam Thái Bình Dương từng được cô chọn cho chuyến nghỉ hè. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng nổi toàn bộ trên biển với giá phòng cao ngất ngưởng.

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-6

Cô nàng trong một chuyến đi đến đảo Bora Bora, cũng thuộc phần lãnh thổ Pháp ở Nam Thái Bình Dương. Quần đảo này đe dọa soán ngôi thiên đường biển của Maldives khi đang là lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới.

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-7

The St Regis Bora Bora Resort nơi Julia lựa chọn nghỉ dưỡng có giá khoảng 3.000 USD một đêm, chưa kèm các dịch vụ khác. Siêu mẫu thích thú thư giãn tại quầy bar chìm dưới bể bơi.

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-8

Siêu mẫu Nga trong một chuyến khám phá hòn đảo Phục Sinh kỳ bí ở Chile.

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-9

Instagram của Julia có tới hơn 100.000 người theo dõi, những bức ảnh du lịch thường nhận được lượng like lớn từ phía người xem. Không du lịch theo kiểu ham check in, mỗi chuyến đi của cô nàng nóng bỏng phải đảm bảo được các yêu cầu về sự tiện nghi và độ hưởng thụ.

sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-10
sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-11
sieu-mau-nong-bong-tuan-nao-cung-du-lich-sang-chanh-12

 


Ảnh: Instagram

Con nhà giàu thế giới đốt tiền như thế nào trong kỳ nghỉ hè?
Thuê phi cơ riêng, bao nguyên du thuyền, tiệc tùng thâu đêm hay đi tới những điểm đến đắt đỏ là cách mà họ ăn chơi trong hè này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư