-
Liên hiệp hợp tác xã tài xế taxi công nghệ lớn nhất Việt Nam mua, thuê ô tô điện VinFast -
Ngoại hình “hết nước chấm” của VinFast VF 7 chinh phục khách Việt -
Tiếp cận đa chiều trong giảm phát thải -
Chính thức giảm lệ phí trước bạ 50% cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước -
Bộ Tài chính đang nghiên cứu sửa phí trước bạ cho dòng xe chạy pin -
Chính sách phát triển công nghiệp ô tô phải dài hạn, ổn định, triển khai nhanh
Vespa 946 Emporio Armani là sự kết hợp giữa Giorgio Armani và Piaggio nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập hai thương hiệu nổi tiếng, đại diện cho thời trang và phong cách sáng tạo Ý.
Nhà thiết kế đã tạo ra một sự kết hợp đặc biệt giữa màu xám với ánh mờ xanh lá cây chỉ có thể nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng đặc biệt, nhằm thể hiện bảng màu trầm đặc trưng của thương hiệu Armani.
Các phần kim loại tạo ra một hiệu ứng mờ phù hợp với những nét hoàn thiện của thân xe. Dòng chữ 'Emporio Armani' xuất hiện ở bên thân xe, trong khi logo đại bàng biểu tượng của thương hiệu nằm phía trên đèn pha.
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, ông Costantino Sambuy, Tổng giám đốc Công ty Piaggio Việt Nam cho hay, nhóm thiết kế của Giorgio Armani được trao toàn quyền quyết định trong việc đưa ra màu sơn cũng như các vị trí đặt logo trên chiếc Vespa 946.
Tên gọi “Vespa 946” ám chỉ cho năm 1946 khi chiếc Vespa lần đầu tiên được sản xuất, và đã trở thành biểu tượng nổi tiếng trên toàn thế giới. Thiết kế mới của Emporio Armani là sự tái thể hiện mang tính hiện đại của phong cách Vespa truyền thống.
Phiên bản Vespa 946 Emporio Armani là đột phá về phong cách cũng như thiết kế. Những chi tiết được làm bằng da nâu, phụ kiện cao cấp, điều khiển lái điện tử (có thể kết nối với các thiết bị internet mới nhất) kết hợp với động cơ bốn thì phun xăng điện tử tiên tiến, giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải tối thiểu khiến Vespa 946 trở thành sự lựa chọn lý tưởng để dạo phố.
Phanh đĩa đôi đường kính 220 mm, hệ thống phanh ABS hai kênh và bánh xe lớn 12 inch giúp đảm bảo an toàn tối đa trên đường.
Ngay trong buổi lễ ra mắt với khách hàng VIP, Piaggio Việt Nam đã ký hợp đồng bán xe với 2 khách hàng đến từ Hà Nội và 1 khách hàng đến từ TP. HCM. Chủ nhân đầu tiên của Vespa 946 là ông Đỗ Ngọc Minh, CEO của chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp LUALA. Mặc dù Piaggio Việt Nam không công bố giá bán siêu phẩm Vespa nhưng theo các khách hàng cho biết, giá bán mà họ ký hợp đồng là 405 triệu đồng.
Ngoài chiếc xe đầu tiên sẽ được giao cho ông Minh ngay sau khi ra mắt, các khách hàng còn lại sẽ nhận được xe trong tháng 10/2015.
Vào năm 2013. Vespa 946 đã được giới thiệu như hiện thân của một tầm nhìn tương lai bền vững với kiểu dáng và bản chất được kết tinh từ những giá trị nghệ thuật cùng tính năng động của lịch sử phát triển dòng xe 2 bánh.
Tiếp đó năm 2014, Vespa 946 phiên bản Bellissima đã được ra mắt thế giới.
Còn tới năm 2015, sự kết hợp giữa hai thương hiệu thời trang đình đám của Italia đã mang tới siêu phẩm Vespa 946 Emporio Armani.
Siêu phẩm này chỉ được sản xuất duy nhất tại Italia với số lượng giới hạn. Do yêu cầu cao nên mỗi ngày chỉ có 4 chiếc xe được làm ra và mỗi chiếc xe đều được đánh số riêng
Cùng với Vespa 946 Emporio Armani, nhãn hiệu thời trang Giorgio Armani còn thiết kế đồng bộ mũ bảo hiểm Vespa 946 Emporio Armani và túi đựng đồ đi kèm để chiều lòng khách hàng.
-
Liên hiệp hợp tác xã tài xế taxi công nghệ lớn nhất Việt Nam mua, thuê ô tô điện VinFast -
Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross của Toyota tiếp tục có khuyến mại sâu -
Volkswagen xem xét đóng cửa nhà máy ở Đức để tiết kiệm hàng tỷ USD chi phí -
Ngoại hình “hết nước chấm” của VinFast VF 7 chinh phục khách Việt -
Mua ô tô Honda hưởng lợi kép từ giảm lệ phí trước bạ lẫn giảm giá -
Ford Territory đã có phiên bản Sport -
V-GREEN tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/9 -
2 Đề xuất quy hoạch sân bay Phú Quốc có công suất lên tới 18 triệu hành khách/năm -
3 Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng: Chính phủ đã đồng ý nâng mức giảm lãi suất cho vay với người mua nhà -
4 Bộ Công thương lý giải việc điều chỉnh Quy hoạch Điện VIII -
5 Hơn 1 triệu tỷ đồng chờ bơm ra nền kinh tế: Kích tiêu dùng để đẩy tín dụng
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village
- CME Solar Investment và Vista Global - Samsung C&T hợp tác phát triển năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam
- Phùng Quốc Đức - CEO XHOME Sài Gòn: Khi con người là nền tảng để tăng trưởng