Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Siêu xe Maserati trị giá 10 tỷ đồng “đổ bộ” về Việt Nam
B.Giang - 04/12/2015 14:39
 
Tối 3/12, tại GEM Center, Nhà nhập khẩu chính thức New City Auto đã chính thức trình làng siêu xe Maserati (Ý) với hai mẫu xe danh tiếng là Quattroporte và GrandTurismo Q.
.
Lễ ra mắt siêu xe Maserati chính hãng tại thị trường Việt Nam

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Fabrizio Cazzoli, Giám đốc khu vực Maserati Asia cho biết, đây là lần đầu tiên dòng Maserati chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Theo đó, New City Auto sẽ là nhà nhập khẩu chính thức các dòng xe Maserati. Auto Modena là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm của thương hiệu xe thể thao hạng sang nổi tiếng của Ý (Italia) tại thị trường Việt Nam.

Việc Auto Modena trở thành đơn vị phân phối các dòng xe Maserati tại Việt Nam đã mở ra một chương mới cho tiến trình phân phối các dòng xe của thương hiệu xứ Bologna tại thị trường châu Á. “Chúng tôi đánh giá rất cao và kỳ vọng tăng trưởng tốt ở thị trường này trong thời gian tới”, ông Fabrizio Cazzoli cho biết.

Theo kế hoạch bước đầu Auto Modena sẽ phân phối 04 dòng xe nổi tiếng của thương hiệu xe thể thao cao cấp có lịch sử hơn 100 năm của Ý bao gồm Maserati Ghibli; Quattroporte; GranTurismo và GranCabrio.

Về kế họach bán xe, ông Trần Lâm, Tổng giám đốc New City Auto cho biết, Auto Modena sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng từ đầu tháng 12/2015 và hiện nay đã có 5 khách hàng tiến hành đặt hàng và chiếc xe đầu tiên thuộc dòng GranTurismo sẽ chính thức lăn bánh vào cuối tháng 12/2015. Giá xe Maserati sẽ dao động từ 4-10 tỉ đồng/chiếc tùy theo mẫu và theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.

.
4 mẫu Maserati được phân phối chính hãng gồm Ghibli; Quattroporte; GranTurismo và GranCabrio

 

Theo kế hoạch, Auto Modena sẽ giới thiệu đến các khách hàng đam mê tốc độ và ưa thích sự tinh tế dòng xe coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio, được xem như là hai chiếc “siêu xe đường phố”. Đây là hai mẫu xe được đánh giá đáng mơ ước khi được thiết kế bởi Pininfarina (xưởng thiết kế đảm nhận việc tạo mẫu các dòng siêu xe của Ý) với những đường nét thiết kế đầy chất chơi. Xe sở hữu động cơ V8 có dung tích 4,7 lít với công suất cực đại 460 mã lực.

Một dòng xe được xem như “át chủ bài” của Maserati trên thị trường thế giới là Quattroporte cũng được Auto Modena phân phối tại Việt Nam. Sở hữu những đường nét thiết kế đầy cá tính mang phong vị riêng của hãng xe danh tiếng xứ Bologna, Quattroporte mang phong cách lịch lãm và quý tộc đúng chất Ý. Động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 530 mã lực có thể giúp mẫu xe quý tộc này tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây, trở thành một chiếc xe sedan thể thao cao cấp cỡ lớn với hiệu suất vận hành đáng nể so với các đối thủ cạnh tranh.

.

 

Ngoài ra, Maserati cũng phân phối chính hãng mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung đang được ưa chuộng trên thế giới là Ghibli. Đây là mẫu xe hướng đến đối tượng mục tiêu là những khách hàng trẻ sành điệu, đam mê cảm giác lái thể thao và những đường nét thiết kế sang trọng đậm chất Ý.

Đồng thời, Maserati cũng sẽ khai trương đại lý 3S đầu tiên tại Việt Nam tại địa chỉ 1-5 Lê Duẩn, TP. HCM, đại lý này sẽ đảm nhận việc bán hàng; dịch vụ và phụ tùng chính hãng. “Showroom này được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Đây là Showroom đầu tiên của Maserati tại khu vực Đông Dương” ông Fabrizio Cazzoli cho biết.

Được biết, Maserati là thương hiệu xe thể thao cao cấp đang được ưa chuộng trên thế giới, đặt biệt là tại thị trường Mỹ và Trung Quốc. Ra đời từ năm 1914 với lịch sử hơn 100 năm, hãng xe xứ Bologna của Ý đã xây dựng nên tên tuổi của mình như là một nhà sản xuất xe thể thao hạng sang được chờ đón nhất trên toàn cầu. Maserati rất chú trọng vào thiết kế kiểu dáng kết hợp với các công nghệ chế tạo xe tiên tiến nhất để mang lại hiệu suất vận hành cao và độ an toàn vượt trội, đẳng cấp của thương hiệu được xây dựng dựa trên sự hài lòng của khách hàng thay cho mục tiêu lợi nhuận như đa số các nhà sản xuất khác.

Theo ông ông Fabrizio Cazzoli, tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes.

Maserati ra mẫu đặc biệt kỷ niệm 100 năm thành lập
Maserati vừa chính thức ra mắt mẫu Alfieri concept đặt theo tên của Alfieri Maserati - thành viên xuất chúng nhất trong 5 anh em nhà Maserati nhằm hướng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư