Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Sinh con mùa dịch, khác thế nào?
D.Ngân - 05/06/2021 09:02
 
Thời khắc chào đón con thơ luôn đặc biệt với các cặp gia đình, tuy vậy khi dịch Covid-19 hoành hành thì khoảnh khắc này lại có sự khác biệt.

Vào tối ngày 28/5 vừa qua, gia đình nhỏ của nam diễn viên Đỗ Duy Nam và hot girl Ngọc Anh Berry đã hạnh phúc đón chào thiên thần nhỏ thứ 2 tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Thời khắc chào đón con thơ luôn là khoảnh khắc thiêng liêng của các cặp gia đình, tuy vậy khi dịch Covid-19 hoành hành thì khoảnh khắc này lại có sự khác biệt

Vào giây phút thiêng liêng chào đón em bé thứ 2 trong ngày 28/5 nam diễn viên đã không thể ở bên cạnh vợ vì lý do dịch bệnh.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Đỗ Duy Nam chia sẻ anh rất cảm ơn Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc đã cho vợ chồng anh cảm giác yên tâm ở Bệnh viện ở thời điểm này.

Theo lời nam diễn viên, điểm khác biệt khi sinh con mùa dịch là cha mẹ không được da áp da với con; cha mẹ cũng không được đỡ tay, chào đón con thơ tới với thế giới như thời điểm chưa có dịch, cũng không có các clip khi vợ sinh, song Nam và vợ vẫn rất hạnh phúc.

Được biết, chỉ mấy ngày trước khi vợ vượt cạn, toàn bộ khu vực sinh sống của vợ chồng diễn viên Đỗ Duy Nam đã bị phong tỏa do có ca nhiễm Covid-19 gần đó. 

Mặc dù, tòa nhà đã được gỡ phong tỏa từ ngày 27/5 những để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho em bé cho nên anh đã không được phép vào viện bên cạnh vợ trong giây phút vượt cạn, mà chỉ được quan sát thông qua điện thoại.

Khi được hỏi về việc đi sinh đúng vào đợt dịch Covid bùng phát mạnh, lại không có chồng ở bên, Ngọc Anh Berry cho biết, những tưởng vượt cạn một mình không có chồng ở bên sẽ buồn và cô đơn lắm. 

Nhưng theo Ngọc Anh Berry, các y bác sĩ Thu Cúc rất nhiệt tình, liên tục hỏi han, khích lệ cô và còn nắm tay động viên để cô an tâm, thoải mái khi vượt cạn.

Chưa hết, theo lời Ngọc Anh Berry, sau sinh cô được chuyển đến ở phòng riêng và có điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc 2 mẹ con 24/24, thậm chí mẹ cô của Ngọc Anh khi tới đây chăm con cũng không phải làm gì từ việc cho em bé ăn, ngủ đến tắm rửa vì các nhân viên của Thu Cúc đã lo hết.

Đỗ Duy Nam là một diễn viên trẻ tuổi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám và làm mưa làm gió ở các gameshow ăn khách như “Mê cung”, “Giọng ải giọng ai’, “Gặp nhau cuối năm”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Bữa trưa vui vẻ”...

Bên cạnh đó, anh còn là một Youtuber nổi tiếng đã giành được nút vàng với gần 2,5 triệu lượt theo dõi và sở hữu những bản nhạc Parody (chế) có hàng trăm triệu người xem. Khán giả dành tặng tình cảm lớn cho anh không chỉ từ tài năng nghệ thuật xuất chúng mà còn bởi sự duyên dáng và những nét diễn vô cùng tự nhiên.

Bị tố từ chối bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc nói gì?
Trước việc không tiếp nhận bệnh nhân của Phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc khiến dư luận bức xúc, lãnh đạo cơ sở này đã có trả lời chính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư