Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Siu Black: Sai lầm đã khiến tôi mất đi Phương Thanh
Hân Quy (vnexpress) - 07/08/2015 16:15
 
Chị Siu đã hứa sẽ không nhắc đến Phương Thanh nữa vì họ không còn thân thiết.

Gần đây, Siu Black trở lại showbiz khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Ngôi sao phương Nam, được khán giả đón nhận sau scandal nợ nần tiền tỷ. Siu Black gầy đi nhiều nhưng trông chị tươi tắn, rạng rỡ hơn thời điểm mới xảy ra sự việc ồn ào. 

"Họa mi núi rừng" chia sẻ, chỉ cách đây nửa năm chị còn sống trong cảm giác suy sụp, mất hết hy vọng về mọi thứ. Tuy nhiên, khi được mời thực hiện liveshow Dấu ấn hồi tháng 3, chị thấy mình có nhiều cơ hội để trở lại với nghề. Vì vậy, bây giờ chị trân trọng những điều may mắn đến với mình, cũng như thận trọng hơn trong phát ngôn. Ngoài ca hát, Siu gần như không tiếp xúc với truyền thông. Việc đi lại của chị cũng được giữ bí mật. 

2-JPG-5851-1438931424.jpg

Siu Black trẻ trung hơn khi xuất hiện tại 'Ngôi sao phương Nam'.

Thời gian này, Siu Black chủ yếu sống ở Kon Tum. Mỗi khi được mời hát, Siu đều nhận lời, nhưng do ở xa nên các bầu show khá cân nhắc. Những khi không có show, Siu Black đi hát với ca đoàn ở nhà thờ và bán nấm linh chi kiếm sống.

Riêng về mối quan hệ với Phương Thanh, Siu nói, họ không còn thân thiết như trước nhưng vẫn là đồng nghiệp. "Sai lầm cũ đã khiến tôi mất đi một người bạn, người em gái, người tri kỷ trong âm nhạc và cuộc sống. Đó là điều đáng tiếc, nhưng tôi không muốn suốt ngày nói về những điều đã qua, cũng như kéo Chanh vào những bài báo. Chúng tôi đều có cuộc sống riêng, cứ nhắc mãi về nhau theo cách này cũng không hay lắm. Tôi đã hứa sẽ không nhắc đến tên của Chanh nữa và tôi muốn giữ lời hứa của mình", Siu bộc bạch. 

Cách đây vài tuần, Phương Thanh và Siu Black "chạm mặt" nhau trên "ghế nóng" khi chị Chanh được mời làm giám khảo khách mời. Nhiều người e ngại Phương Thanh sẽ "né" chị Siu sau ồn ào không còn chung lối cách đây không lâu. Tuy nhiên, Phương Thanh không tỏ ra căng thẳng với người chị thân thiết một thời. Nữ ca sĩ vẫn muốn giữ gìn quan hệ chị em tốt với Siu dù không còn thường xuyên gặp gỡ.

1-2673-1438931425.jpg

Siu Black và Phương Thanh đối đáp vui vẻ khi cùng làm giám khảo cách đây vài tuần.

Dù cuộc sống phía sau sân khấu vẫn còn nhiều điều lo lắng, nhưng khi làm giám khảo Siu Black rất vui vẻ. Chị phấn khích vì đã lâu không tham gia các chương trình truyền hình. Ở vai trò giám khảo, Siu thấy thoải mái và đầy cảm hứng. Nhìn các bạn trẻ chị nhớ về hình ảnh của chính mình trước đây, luôn bất chấp mọi khó khăn để được hát. 

Tối 7/8, đêm chung kết 5 với chủ đề Giai điệu quê hương của các thí sinh Ngôi sao phương Nam sẽ phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long. Ca sĩ Phi Nhung làm giám khảo khách mời bên cạnh hai giám khảo cố định Siu Black và Đan Trường.

 

Siu Black buồn vì không nghệ sĩ nào muốn hát cùng trong liveshow
Đến giờ, 'họa mi núi rừng' vẫn không biết có thể mời được ngôi sao nào hát trong liveshow.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư