Thứ Hai, Ngày 21 tháng 04 năm 2025,
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ
Như Loan - 21/04/2025 16:38
 
SKYLED Hà Nội sở hữu 80 màn hình LED hiện đại trên đại lộ Võ Nguyên Giáp, mang đến giải pháp quảng cáo đồng bộ, giúp doanh nghiệp tối ưu truyền thông, nâng tầm thương hiệu và tiếp cận hàng triệu lượt mỗi ngày.
TIN LIÊN QUAN

Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ 30/4 –1/5, khi lưu lượng khách qua lại khu vực sân bay quốc tế Nội Bài tăng đột biến, SKYLED Hà Nội trở thành kênh truyền thông lý tưởng để lan tỏa thương hiệu.

Ba phương án phát đồng bộ linh hoạt

Với công nghệ LED tiên tiến, hệ thống SKYLED Hà Nội do Bizman Media triển khai mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và khả năng thu hút ánh nhìn vượt trội. Đặc biệt, SKYLED Hà Nội cung cấp ba phương án phát đồng bộ linh hoạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu quảng cáo theo từng mục tiêu chiến dịch.

SKYLED Hà Nội hoàn thiện giai đoạn 1 với 80 màn hình LED. Ảnh: Bizman Media 

Phương án thứ nhất là phát đồng bộ 40 màn hình led bên trái trục đường, hướng từ cầu Nhật Tân đến nhà ga T2 – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Tiếp cận trực diện dòng phương tiện ra sân bay và hướng đi các tỉnh phía bắc. Tạo ấn tượng mạnh mẽ trước khi khách rời Hà Nội, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu tiêu dùng cao. Liên kết với hành trình của khách hàng, tác động đến quyết định mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ tại điểm đến tiếp theo.

Phương án thứ hai là phát đồng bộ 40 màn hình led bên trái trục đường, hướng từ nhà ga T2 – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đến cầu Nhật Tân. Đây là thời điểm “vàng” để thương hiệu gây ấn tượng đầu tiên với du khách, doanh nhân hay người dân trở về thành phố – những đối tượng đang tìm kiếm dịch vụ lưu trú, giải trí, tài chính, bất động sản...

Và thứ ba là phương án hiển thị đồng bộ trên cả hai hướng đại lộ Võ Nguyên Giáp với 80 màn hình led, tạo hiệu ứng quảng cáo thị giác mạnh mẽ, nhất quán và bao phủ toàn diện tất cả đối tượng lưu thông trên tuyến đường huyết mạch này.

SKYLED Hà Nội mang đến giải pháp quảng cáo đột phá. Ảnh: Bizman Media

Ưu thế vượt trội của việc phát đồng bộ

Theo Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời Thế giới (WOO), quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) có khả năng thu hút sự chú ý cao hơn 63% so với quảng cáo tĩnh truyền thống. Đặc biệt, khi thông điệp được phát đồng bộ trên nhiều màn hình trong cùng hệ thống, mức độ nhận diện thương hiệu có thể tăng tới 47%.

Phát đồng bộ không chỉ gia tăng hiệu quả truyền thông mà còn giúp thông điệp trở nên liền mạch, nhất quán và ghi dấu sâu sắc hơn trong tâm trí khách hàng. Sự kết nối liên tục giữa các màn hình khiến thương hiệu nổi bật và khó bị bỏ qua trong dòng chuyển động của đô thị.

SKYLED Hà Nội - Bệ phóng thương hiệu trong thời đại số

Trong bối cảnh thị trường quảng cáo cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc sở hữu chiến lược truyền thông đồng bộ trên nền tảng hiện đại chính là yếu tố then chốt giúp thương hiệu bứt phá mạnh mẽ.

SKYLED Hà Nội không chỉ mang đến công nghệ hiển thị vượt trội, mà còn mở ra cơ hội gia tăng độ phủ thương hiệu một cách toàn diện. Đây chính là “chìa khóa vàng” để doanh nghiệp khẳng định vị thế và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững trong kỷ nguyên số.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư