-
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
Sony Xperia Z Ultra có mặt từ chiều 6/8 tại cửa hàng mới của Mai Nguyên. Trước đó, các mẫu máy xách tay đã xuất hiện với giá trên 15 triệu đồng. Với hàng chính hãng, người tiêu dùng được tặng pin dự phòng, tai nghe Bluetooth, bao da.
Việt Nam là một trong những thị trường có Xperia Z Ultra sớm nhất. Đây cũng là một trong những sản phẩm được Sony đưa ra thị trường khá sớm, khác với phần đông smartphone của hãng trước đây thường chậm trễ lên kệ.
Xperia Z Ultra khác biệt với nhiều smartphone khác bởi kích thước lớn, tiếp nối các mẫu Note, Mega từ Samsung trong xu hướng mở rộng màn hình.

Chiếc Xperia Z Ultra có mặt tại thị trường Việt Nam khá sớm sau khi giới thiệu.

Máy khá mỏng, màn hình to và cầm chắc tay.

Máy dùng phiên bản Android 4.2.2, có thể nâng cấp lên Android 4.3 trở về sau. Hiện tại, trên các diễn đàn công nghệ cũng đã xuất hiện những bản ROM 4.3 không chính thức cho Xperia Z Ultra.
Sony Xperia Z Ultra là phablet cao cấp nhất của Sony hiện nay, với chip lõi tứ 2,2 GHz, Adreno 330 GPU, RAM 2GB. Màn hình 6,44 inch, độ phân giải Full HD. Model này có camera chính 8 megapixel, camera phụ 2 megapixel, có khả năng quay phim Full HD 1080p. Máy dùng hệ điều hành Android 4.2, có thể nâng lên 4.3.
Cuối tháng 7, Sony Xperia Z Ultra cũng đã xuất hiện tại showroom của Sony tại Hà Nội. Tuy nhiên, lúc đó sản phẩm này chỉ mới được trưng bày, người dùng chỉ có thể đặt mua và nhận hàng vào đầu tháng 8. Việt Nam là một trong những thị trường bán Xperia Z Ultra sớm nhất trong khu vực.
Duy Nguyễn
Theo Infonet
-
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia -
Tập đoàn FPT đầu tư 100 triệu USD cho viện nghiên cứu lượng tử & AI -
Tăng tỷ lệ trí thức trong các ngành công nghiệp chiến lược, công nghệ cao lên 25% -
Chi tiêu cho ICT toàn cầu lập đỉnh gần 7.000 tỷ USD -
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
