Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Smartphone màn hình lớn nhất thế giới của Sony giá 17,9 triệu
- 07/08/2013 13:29
 
Chiếc smartphone có màn hình lớn nhất thế giới từ Sony đã xuất hiện ở cửa hàng chính hãng với giá 17,9 triệu đồng. >>> >>> >>>

Sony Xperia Z Ultra có mặt từ chiều 6/8 tại cửa hàng mới của Mai Nguyên. Trước đó, các mẫu máy xách tay đã xuất hiện với giá trên 15 triệu đồng. Với hàng chính hãng, người tiêu dùng được tặng pin dự phòng, tai nghe Bluetooth, bao da.

Việt Nam là một trong những thị trường có Xperia Z Ultra sớm nhất. Đây cũng là một trong những sản phẩm được Sony đưa ra thị trường khá sớm, khác với phần đông smartphone của hãng trước đây thường chậm trễ lên kệ.

Xperia Z Ultra khác biệt với nhiều smartphone khác bởi kích thước lớn, tiếp nối các mẫu Note, Mega từ Samsung trong xu hướng mở rộng màn hình.


Chiếc Xperia Z Ultra có mặt tại thị trường Việt Nam khá sớm sau khi giới thiệu.


Máy khá mỏng, màn hình to và cầm chắc tay.


Máy dùng phiên bản Android 4.2.2, có thể nâng cấp lên Android 4.3 trở về sau. Hiện tại, trên các diễn đàn công nghệ cũng đã xuất hiện những bản ROM 4.3 không chính thức cho Xperia Z Ultra.

Sony Xperia Z Ultra là phablet cao cấp nhất của Sony hiện nay, với chip lõi tứ 2,2 GHz, Adreno 330 GPU, RAM 2GB. Màn hình 6,44 inch, độ phân giải Full HD. Model này có camera chính 8 megapixel, camera phụ 2 megapixel, có khả năng quay phim Full HD 1080p. Máy dùng hệ điều hành Android 4.2, có thể nâng lên 4.3.

Cuối tháng 7, Sony Xperia Z Ultra cũng đã xuất hiện tại showroom của Sony tại Hà Nội. Tuy nhiên, lúc đó sản phẩm này chỉ mới được trưng bày, người dùng chỉ có thể đặt mua và nhận hàng vào đầu tháng 8. Việt Nam là một trong những thị trường bán Xperia Z Ultra sớm nhất trong khu vực.

Duy Nguyễn

Sony và Panasonic sẽ tung đĩa quang dung lượng khủng
Sony và Panasonic (Nhật Bản) vừa tuyên bố hợp tác phát triển một định dạng đĩa quang mới thay thế đĩa Blu-ray, với dung lượng lưu trữ tối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư