-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ
Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành cầu Mạc Đĩnh Chi |
Dự án Đầu tư xây dựng công trình cầu Mạc Đĩnh Chi do Ban Quản lý Dự án 2 làm chủ đầu tư, có tổng chiều dài tuyến gần 3 km, trong đó, phần cầu có chiều dài 366 m, rộng 14 m, gồm 4 làn xe, lề bộ hành hai bên, hạng mục đường dẫn lên cầu cùng nhiều hạng mục khác... với tổng mức đầu tư hơn 277 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu nhấn mạnh, công trình cầu Mạc Đĩnh Chi hoàn thành có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính kết nối TP. Sóc Trăng với huyện Trần Đề; trước mắt là tuyến kết nối với Khu Công nghiệp Trần Đề, Cảng cá Trần Đề, Bến tàu cao tốc Trần Đề - Côn Đảo và kết nối Cảng nước sâu, cầu Đại Ngãi trong tương lai, tạo điều kiện trong việc thu hút kêu gọi đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, nhất là phát triển kinh tế biển trong thời gian tới.
Dự án Tuyến đường trục phát triển kinh tế Đông Tây cũng do Ban quản lý dự án 2 làm chủ đầu tư, có tổng mức đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách Trung ương và ngân sách địa phương đối ứng. Công trình có tổng chiều dài tuyến hơn 56 km, nền đường rộng 9 m, công trình đi qua địa bàn huyện Mỹ Xuyên, huyện Thạnh Trị, TX. Ngã Năm và TX. Vĩnh Châu.
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu cho biết, tiếp nối sự thành công của các dự án đường trục phát triển kinh tế từ TP. Sóc Trăng đến vùng kinh tế trọng điểm tôm - lúa, dự án cầu Mạc Đĩnh Chi, Đường tỉnh 934B, nối các trục giao thông của TP. Sóc Trăng với các huyện: Trần Đề, Mỹ Xuyên và TX. Vĩnh Châu đã đưa vào khai thác sử dụng thì Dự án Tuyến đường trục phát triển kinh tế Đông Tây sẽ là một mảnh ghép quan trọng, kết nối hệ thống giao thông phía Tây với phía Đông của tỉnh, góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông hiện hữu của tỉnh với mạng lưới giao thông quốc gia.
-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam
-
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025