-
Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc -
[Ảnh] Hình ảnh nút giao thông hiện đại nhất TP.Thủ Đức được đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng -
TP.HCM đầu tư 868 tỷ đồng mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp -
Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu?
Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành cầu Mạc Đĩnh Chi |
Dự án Đầu tư xây dựng công trình cầu Mạc Đĩnh Chi do Ban Quản lý Dự án 2 làm chủ đầu tư, có tổng chiều dài tuyến gần 3 km, trong đó, phần cầu có chiều dài 366 m, rộng 14 m, gồm 4 làn xe, lề bộ hành hai bên, hạng mục đường dẫn lên cầu cùng nhiều hạng mục khác... với tổng mức đầu tư hơn 277 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu nhấn mạnh, công trình cầu Mạc Đĩnh Chi hoàn thành có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính kết nối TP. Sóc Trăng với huyện Trần Đề; trước mắt là tuyến kết nối với Khu Công nghiệp Trần Đề, Cảng cá Trần Đề, Bến tàu cao tốc Trần Đề - Côn Đảo và kết nối Cảng nước sâu, cầu Đại Ngãi trong tương lai, tạo điều kiện trong việc thu hút kêu gọi đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội, nhất là phát triển kinh tế biển trong thời gian tới.
Dự án Tuyến đường trục phát triển kinh tế Đông Tây cũng do Ban quản lý dự án 2 làm chủ đầu tư, có tổng mức đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách Trung ương và ngân sách địa phương đối ứng. Công trình có tổng chiều dài tuyến hơn 56 km, nền đường rộng 9 m, công trình đi qua địa bàn huyện Mỹ Xuyên, huyện Thạnh Trị, TX. Ngã Năm và TX. Vĩnh Châu.
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu cho biết, tiếp nối sự thành công của các dự án đường trục phát triển kinh tế từ TP. Sóc Trăng đến vùng kinh tế trọng điểm tôm - lúa, dự án cầu Mạc Đĩnh Chi, Đường tỉnh 934B, nối các trục giao thông của TP. Sóc Trăng với các huyện: Trần Đề, Mỹ Xuyên và TX. Vĩnh Châu đã đưa vào khai thác sử dụng thì Dự án Tuyến đường trục phát triển kinh tế Đông Tây sẽ là một mảnh ghép quan trọng, kết nối hệ thống giao thông phía Tây với phía Đông của tỉnh, góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông hiện hữu của tỉnh với mạng lưới giao thông quốc gia.
-
Lâm Đồng “lắc đầu” đề xuất cho thuê mặt nước hồ Tuyền Lâm hoạt động dịch vụ -
Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
Mô hình TOD: Tạm thời hay xu hướng tất yếu? -
Nhà đầu tư đề xuất chỉ thu 90% giá vé tại trạm BOT Phú Hữu, TP.HCM -
Cầu Châu Đốc (An Giang) sẽ thông xe vào ngày 23/4/2024 -
Đà Nẵng yêu cầu xử lý nghiêm trường hợp cố tình làm chậm tiến độ giải ngân đầu tư công -
Đà Nẵng đôn đốc giải phóng mặt bằng dự án Cao tốc Hòa Liên - Túy Loan
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024