
-
Hà Nội đẩy mạnh chống lãng phí, tiếp tục tạo đà tăng trưởng
-
Sắp khai trương Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội
-
Hà Nội thúc đẩy xây dựng Mạng lưới Không gian Văn hóa Sáng tạo
-
Hà Nội tăng cường theo dõi, ứng phó thiên tai từ sớm theo phương châm “4 tại chỗ”
-
Báo Tài chính - Đầu tư trao 100 suất quà cho các học sinh vượt khó ở Kon Tum -
“Tiếp sức mùa thi” 2025: Ứng dụng công nghệ AI hỗ trợ thí sinh vượt qua kỳ thi quan trọng
Hàng nghìn khán giả hòa mình cùng Lễ hội Âm nhạc lớn nhất Thái Bình |
Lễ hội Âm nhạc nằm trong chuỗi sự kiện Chương trình Giao lưu văn hóa, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc “Thai Binh Homecoming Day” và Hội chợ Nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ 2023.
Lễ hội Âm nhạc “Thái Bình Homecoming” với sự tham gia của nữ ca sĩ nổi tiếng Kwon Eun Bi và phần biểu diễn cuốn hút của DJ 38SUN và DJ SUVIN đến từ Hàn Quốc.
Đặc biệt, lễ hội Âm nhạc còn có sự góp mặt của 2 nam ca sĩ nổi tiếng Việt Nam là Mono và Noo Phước Thịnh. Các tiết mục biểu diễn tạo sự lôi cuốn, sôi động, thu hút đông đảo người dân, nhất là giới trẻ tham gia.
Ca sĩ Noo Phước Thịnh góp mặt tại lễ hội âm nhạc với những ca khúc sôi động |
Phát biểu tại Lễ hội, thay mặt các nhà tài chợ, ông Hwang JungHo, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Hite Jinro bày tỏ vui mừng khi được đồng hành với tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình “Thai Binh Homecoming Day”, cũng như là nhà tài trợ chính của lễ hội Âm nhạc “Thái Bình Homecoming”.
Tìm hiểu về mảnh đất Thái Bình trước khi quyết định đầu tư nhà máy tại tỉnh, ông Hwang JungHo chia sẻ: Nơi có điều kiện địa lý lý tưởng cùng lực lượng lao động trẻ và dồi dào, đang ngày càng phát triển dưới sự quan tâm tích cực và sự lãnh đạo, chỉ đạo xuất sắc từ cấp ủy, chính quyền địa phương. Khu vực cũng đang đóng vai trò cầu nối quan trọng nhất trong việc thúc đẩy hợp tác phát triển kinh tế và tăng cường tình hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Mono cháy hết mình tại sân khấu quê nhà |
Ca sĩ Kwon Eun Bi thể hiện ca khúc sôi động với vũ đạo quyến rũ |
Giới thiệu về Tập đoàn Hite Jinro, ông Hwang JungHo cho biết: Năm 2024 sẽ là năm đánh dấu tròn 100 năm kể từ khi Tập đoàn Hite Jinro được thành lập. Tập đoàn hiện đang xuất khẩu rượu soju và bia đến hơn 80 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, rượu Jinro soju đã 21 năm liên tiếp đứng vị trí số một về sản lượng rượu chưng cất trên thế giới, nắm giữ khoảng 70% thị trường rượu soju tại Hàn Quốc, đồng thời cũng là thương hiệu đồ uống có cồn và biểu tượng văn hóa ẩm thực đại diện của Hàn Quốc trên cả danh nghĩa và thực tế. Sau khi tìm hiểu tại Thái Bình, Hite Jinro đã quyết định xây dựng một nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái (Khu kinh tế Thái Bình) nhằm mở rộng quy mô ra ngoài Hàn Quốc và vươn tầm thế giới.
Ông Hwang JungHo bày tỏ mong muốn Hite Jinro và tỉnh Thái Bình cũng như tỉnh Thái Bình và Hite Jinro sẽ cùng nhau trở thành những đối tác chiến lược trong tương lai. Hite Jinro sẽ tích cực tham gia vào sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất, tạo ra nhiều cơ hội việc làm tại tỉnh Thái Bình, góp phần tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho nền kinh tế địa phương.
-
Báo chí đồng hành cùng di sản: Kết nối văn hóa - thúc đẩy du lịch vùng -
Hà Nội dẫn đầu cả nước về tỷ lệ giảm xã, phường sau sắp xếp -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường đặt mục tiêu 100% dịch vụ công trực tuyến vào năm 2030 -
Hà Nội thúc đẩy xây dựng Mạng lưới Không gian Văn hóa Sáng tạo -
Hà Nội tăng cường theo dõi, ứng phó thiên tai từ sớm theo phương châm “4 tại chỗ” -
Báo Tài chính - Đầu tư trao 100 suất quà cho các học sinh vượt khó ở Kon Tum -
“Tiếp sức mùa thi” 2025: Ứng dụng công nghệ AI hỗ trợ thí sinh vượt qua kỳ thi quan trọng
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”
-
Nên mua nhà trước hay sau khi sáp nhập tỉnh thành?
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt
-
Cần Thơ "mới": Cuộc đua "săn" thời cơ lịch sử của giới đầu tư chiến lược