-
Hệ thống kiểm soát hàng hóa nhập khẩu vào EU tác động mạnh tới doanh nghiệp Việt -
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc -
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ
Tại nhiều cửa hàng, phiên livestream sáng 14/4 được bắt đầu chính bằng sự có mặt của các vị khách đặc biệt của Triển lãm Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam, đại diện chính quyền Quảng Ninh, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và đại diện các hội doanh nhân trẻ địa phương.
Phiên livestream sáng 14/4 tại gian hàng của Tập đoàn Trường Sinh có sự tham gia của các khách mời và chủ nhà Triển lãm Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam. |
Không gian sôi động, nhiều ánh sáng và sự xuất hiện của các tiktoker, Youtuber... khiến Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh sáng 14/4 có không khí rất đặt biệt, đậm màu sắc của doanh nhân trẻ.
“Khách hàng xem hàng, mua hàng tại Triển lãm, về đến nhà hàng đã ở nhà. Khách hàng mua hàng từ các phiên livestreams cũng sẽ có những trải nghiệm “thực tế’ không kém thông qua các trao đổi, giới thiệu sản phẩm chi tiết, trực quan. Đây là xu hướng mua sắm của giới trẻ và chúng tôi không bỏ qua cơ hội tiếp cận với nhóm khách hàng trẻ”, ông Phan Thanh Thiên, Tổng giám đốc Trường Sinh Group chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư.
Ông Nguyễn Lê Huy Hoàng, Giám đốc HTX Huy Hoàng (Quảng Ninh) cũng đặt nhiều kỳ vọng vào cách thức truyền thông, kết nối giao thương mới mà Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh lần đầu áp dụng tại Triển lãm.
"Chúng tôi mong muốn như Trà hoa vàng, Rượu trà hoa vàng, Rượu dâu tằm, Nước ép dâu tằm, Siro dâu tằm sẽ được lan tỏa rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Facebook, Youtobe để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, lan tỏa mạnh mẽ hơn câu chuyện về nông sản Việt Nam", ông Hoàng nói.
Phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm sáng nay, ngày 14/4, ông Lưu Công Thành, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh chia sẻ, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh muốn tiên phong, đi đầu thực hiện cách thức mới trong hoạt động giao lưu, kết nối thương mại như phương châm của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
“Mong rằng mô hình này sẽ được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, các hội doanh nhân trẻ khu vực và địa phương tham khảo, góp ý, hoàn thiện và tổ chức thường xuyên”, ông Lưu Công Thành, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh phát biểu tại Lễ Khai mạc Triển lãm.
Đây là Triễn làm gắn với các phiên livestream quảng bá, giới thiệu sản phẩm đầu tiên do Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh và Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam thực hiện.
Một mặt, ông Thành kỳ vọng, Triển lãm với các gian hàng trực tiếp sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp, nhà đầu tư tìm kiếm đối tác liên doanh, liên kết mở rộng thị trường, tăng cường hoạt động xúc tiến, mở rộng đầu tư, nhưng mặt khác, các hoạt động trên nền tảng số song song sẽ mở rộng lượng lớn khách hàng đồng thời đẩy mạnh giao thương kết nối giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và ngoài nước.
“Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh và Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động này”, ông Thành nói.
Lễ khai mạc Triễn lãm Xúc tiến thương mại và đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam sáng 14/4. Triễn lãm sẽ kéo dài trong 2 ngày 14 và 15/4 tại Cung Quy hoạch hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Triễn lãm thu hút trên 130 gian hàng, đại diện cho các tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước. Các sản phẩm được giới thiệu tập trung ở các lĩnh vực công nghệ số, chuyển đổi số, sản phẩm tự động hóa (Robot thông minh..) sản phẩm trí tuệ và các đặc sản vùng miền, sản phẩm Ocop… |
Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam từ năm 2015. Khi đó, với nhu cầu phát huy sức mạnh liên kết của doanh nhân trẻ Việt Nam theo lĩnh vực ngành nghề, theo khu vực, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã chủ trương thành lập các câu lạc bộ ngành nghề, sở thích trực thuộc Hội.
Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam là 1/15 CLB được thành lập có vai trò, nhiệm vụ rất quan trọng và đã làm rất tốt công tác kết nối giao thương, thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội giới thiệu, mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ cho các doanh nghiệp trong và ngoài hội.
Hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, giao lưu nội khối sẽ được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ưu tiên thực hiện trong năm 2024. |
Phát biểu trong Lễ khai mạc, ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết thêm, Triển làm không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ cả nước giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác, mà còn là cơ hội để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng, khách hàng phục vụ cho việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước.
-
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Dạo một vòng ĐHĐCĐ xem lãnh đạo các doanh nghiệp cam kết những gì -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25%
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4 -
2 Ổn định kinh tế vĩ mô và những vấn đề cần đánh giá kỹ hơn -
3 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 1): Chiến binh thầm lặng trên con tàu mang số hiệu KN 390 -
4 Doanh nghiệp địa ốc lên kế hoạch kinh doanh có lãi -
5 Tiếp tục sốt ruột về tiến độ xử lý các ngân hàng yếu kém
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR