Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Sơn Tùng M-TP đốt cháy sân khấu sân Hàng Đẫy với 15.000 khán giả
PV (vnexpress) - 10/01/2016 21:14
 
So với liveshow tại TP HCM, đêm diễn ở Hà Nội gói gọn trong 90 phút nhưng vẫn trọn vẹn ôn lại cả hành trình của Sơn Tùng từ khi đi hát.
son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh

Thu Phương là vị khách mời được chờ đợi nhất trong liveshow 'M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên' của Sơn Tùng, diễn ra vào tối 9/1 tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Trước đó, khán giả đều dự đoán, huấn luyện viên The Voice sẽ song ca với chàng ca sĩ 21 tuổi 'Chắc ai đó sẽ về' hoặc 'Âm thầm bên em', bởi Thu Phương từng cover hai nhạc phẩm này. Tuy nhiên trong show diễn, cả hai đã chọn 'Anh sai rồi', bản tình ca do Sơn Tùng viết trong thời gian đầu bước chân vào con đường ca hát. Khi Thu Phương cất tiếng lời, giọng ca Thái Bình không giấu nổi niềm vui sướng bởi được kết hợp với nữ ca sĩ mà mình ngưỡng mộ. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-1

Xưng 'anh - em' ngọt ngào với chàng ca sĩ bằng tuổi con trai mình, Thu Phương tỏ ra khá ngượng ngùng. Không ít lần chị lấy tay che mặt. Riêng Sơn Tùng thì nhảy cẩng lên như một đứa trẻ vì quá hạnh phúc. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-2

Cả hai dành cho nhau cái ôm thật chặt, thể hiện sự yêu mến. Sơn Tùng cũng không quên gửi lời cám ơn đến Thu Phương đã bay từ Mỹ về hát trong show của anh. Cả hai sau đó còn ngẫu hứng hát chay một đoạn ca khúc 'Không còn mùa thu', bài hát Sơn Tùng thi vào Nhạc viện TP HCM. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-3

Trước đó, trong phần mở màn với bản remix 'Cơn mưa ngang qua', Sơn Tùng xuất hiện ấn tượng như một ông hoàng khi diện áo khoác đính đá lấp lánh và ngồi trên chiếc ghế uy quyền. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-4

Anh khiến không khí tại sân vận động Hàng Đẫy với 15.000 khán giả trở nên phấn khích và liên tục hò hét. Các hit 'Không phải dạng vừa đâu', 'Khuôn mặt đáng thương', 'Buông tay nhau ra'... đều được thay đổi phần phối khí nhưng vẫn giữ đúng chất EDM bắt tai. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-5

Điểm nhấn của show diễn là những khoảnh khắc xúc động của Sơn Tùng khi nhớ về người bà đã khuất. Anh tự đệm piano và hát 'Bèo dạt mây trôi' tặng cho bà đang ở trên cao dõi theo mình. Thời điểm mới thi vào Nhạc viện TP HCM cách đây nhiều năm, anh nhận được điện thoại của bố mẹ thông báo tin bà qua đời. Anh đã bàng hoàng, không tin vào tai mình. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-6

Khi cùng Phương Uyên hát 'Mẹ yêu' trên nền piano nhẹ nhàng, chàng ca sĩ 21 tuổi đã bật khóc nghẹn ngào. Đây là nhạc phẩm anh dành tặng mẹ, người âm thầm ủng hộ anh đằng sau thành công. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-7

Anh còn tặng bố bài hát 'Thái Bình mồ hôi rơi'. Khi xuống sân khấu tặng hoa cho bố mẹ đang ngồi ở hàng ghế khán giả, Sơn Tùng nén cảm xúc bởi nhìn thấy những giọt nước mắt của mẹ. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-8

Ở phần cuối liveshow, anh trở lại với cá tính âm nhạc nổi loạn quen thuộc. Khi hát 'Remember me', ca khúc thể hiện tâm trạng của bản thân trước thời gian dài dính scandal và chịu sức ép từ dư luận, anh đã đập vỡ cây đàn. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-9

Anh còn cầm pháo sáng chạy khắp sân khấu như một biểu hiện cho sự dồn nén tâm trạng trước sóng gió gặp phải trong 3 năm làm nghề. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-10

Dù mệt vì nhảy nhiều, đôi chỗ bị đuối giọng nhưng anh luôn cố gắng cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Ở tuổi 21, không phải ca sĩ nào cũng có được liveshow được đầu tư công phu và ấn tượng như Sơn Tùng. 

son-tung-vui-suong-khi-duoc-thu-phuong-goi-bang-anh-11

Khép lại chương trình, anh đã giới thiệu ca khúc mới 'Như ngày hôm qua'. Đây là sáng tác anh viết tặng riêng cho fan, thay cho lời cám ơn họ luôn ủng hộ anh trong chặng đường chinh phục ước mơ nghệ thuật. 

Ảnh: Cường Kevin, Thuỳ Dương

Sơn Tùng M-TP vượt qua 6 ứng viên Đông Nam Á tranh giải EMA
Giọng ca 21 tuổi là ca sĩ Việt Nam thứ hai vượt qua vòng này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư