
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
Akari City là dự án tiêu biểu mang dấu ấn kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại và phong cách sống chuẩn Nhật Bản. Dự án được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad. Sự kết hợp này không chỉ đảm bảo các yếu tố về tiện nghi mà còn chú trọng đến phong thủy và thẩm mỹ - hai yếu tố quan trọng trong văn hóa sống của Việt - Nhật
Các căn hộ tại Akari City được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, đảm bảo sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên tràn ngập từng không gian. Các yếu tố như hướng nhà, cách bố trí nội thất và sự cân bằng giữa các yếu tố nước, gió và ánh sáng được chú trọng. Mỗi căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi, mở ra view nhìn thoáng đãng ra công viên xanh mát hoặc khu phố thương mại sầm uất, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cư dân. Bố trí không gian bếp, phòng khách và phòng ngủ được sắp xếp hài hòa, giúp gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
![]() |
Điểm nhấn đặc biệt là khu vườn Nhật thanh tịnh nằm trong lòng dự án - nơi mà cư dân có thể tìm thấy sự an yên và thư thái giữa nhịp sống hối hả của thành phố. Ở Akari City, dự án được phát triển với 3 lớp tiện ích, hướng đến mô hình “thành phố an cư đa tiện ích”, đặt những trải nghiệm thoải mái và riêng tư của cư dân lên hàng đầu. Bao bọc toàn bộ các căn hộ của dự án là chuỗi các tiện ích nội khu cao cấp, tách biệt. Các cư dân nhí sau những giờ học căng thẳng có thể thỏa sức vui chơi và giải trí ở khu picnic, khu hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em.
Bên cạnh đó, dự án còn chú trọng phát triển các giá trị chăm sóc sức khỏe tinh thần cho con người. Khu vực phòng gym, khu thể dục thể thao đa năng ngoài trời, khu vực spa và massage với các thiết bị hiện đại và không gian rộng lớn đủ sức chứa luân phiên cho cư dân sinh sống tại đây.
Trong bán kính 3 km, Akari City di chuyển và tiếp cận dễ dàng với hệ thống tiện ích ngoại khu nổi trội. Chỉ với 10 - 15 phút di chuyển, cư dân Akari City đã có thể thỏa sức đắm chìm trong “thiên đường mua sắm” Aeon Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, BigC. Sức khỏe được chăm sóc toàn diện, hỗ trợ 24/7 nhờ vào các thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm của Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Quốc tế CIH.
![]() |
Akari City nổi bật trên thị trường bất động sản hiện nay với mức giá bán chỉ từ 42,66 - 83,5 triệu đồng/m2, cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực. Đây là cơ hội lý tưởng cho các gia đình trẻ hoặc những nhà đầu tư đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản có khả năng sinh lời cao trong tương lai.
Hiện tại, phân khúc căn hộ tương tự như Akari City có mức giá dự đoán sẽ còn tăng trưởng hấp dẫn có The Privia với mức giá khởi điểm từ 51.5 - 71.4 triệu/m2. Eaton Park dành cho tầng lớp thượng lưu có mức giá cao hơn đáng, từ 106.9 - 185.9 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc, đây là một tín hiệu tích cực cho khả năng tăng giá của Akari City trong tương lai gần, giúp gia chủ không chỉ sở hữu một không gian sống đẳng cấp mà còn có cơ hội đầu tư lâu dài.
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá -
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt