-
Sản xuất, xuất khẩu hối hả ngay từ đầu năm -
TP.HCM: Nguồn hàng dồi dào, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng suốt mùa Tết -
Xuất khẩu gần 13 tỷ USD hàng Việt sang Hà Lan -
Tái cơ cấu vùng trồng bưởi tại Hà Nội -
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu
Sáng nay (24/4), Công ty Sony Electronics Việt Nam đã chính thức giới thiệu các dòng Sony Internet 2013, bao gồm hai model 4K Ultral HD (X9004A) và 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (W954A, W904A, W804A, W704A, W674A, R550A).
Tất cả những dòng sản phẩm này được kết hợp giữa chất lượng hình ảnh vượt trội và những tính năng thông minh tiến tiến nhất như ứng dụng công nghệ kết nối NFC, One-touch mirroring.
Ông Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam tại buổi họp báo giới thiệu Sony Internet TV 2013 |
Với Sony Internet TV 2013, Sony tiếp tục mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí tại gia thú vị trên chiếc TV với chất lượng hình ảnh cao nhất từ bất kỳ nguồn phát nào; thiết kế mới Sense of Quartz sang trọng và tinh tế lấy cảm hứng từ những phiến đá thạch anh; cùng các giải pháp kết nối thông minh, linh hoạt và kho nội dung giải trí thuần Việt phong phú.
Ông Lý Hán Kiệt, Trưởng phòng Tiếp thị sản phẩm Nghe Nhìn giới thiệu các dòng Sony Internet TV 2013 |
Được biết, cuối năm 2012, Sony đã giới thiệu TV 4K BRAVIA trên thị trường toàn cầu và tất cả các dòng sản phẩm này sẽ được Sony chính thức tung ra bán lần lượt trên thị trường Việt Nam từ cuối tháng 4 và kết thúc vào tháng 7 với dòng sản phẩm cao cấp nhất là Bravia ® X9004A lED 4K Utral HD Internet TV Series.
Hiện giá bán chưa được Sony tiết lộ, song trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, lãnh đạo Sony khẳng định sẽ có mức giá rất cạnh tranh, nhằm kích thích tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Đại diện Ban Lãnh đạo cấp cao của Sony tại họp báo giới thiệu Sony Internet TV 2013 lễ ra mắt. |
Ông Yuzo Otsuki, Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết, hiện tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của sony từ TV, máy ảnh, máy tính, điện thoại thông minh, dàn âm thanh, đều chiếm vị trí số 1, 2 và 3 trên thị trường. Đặc biệt, Sony tiếp tục dẫn đầu thị phần về doanh thu LCD (LCD TV và LED TV) tại Việt Nam 2012.
“Internet TV là nền tảng rất quan trọng của Sony BRAVIA và nó sẽ giúp chúng tôi đạt được bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam”, ông Yuzo Otsuki nói.
Anh Hoa
-
Việt Nam nằm trong top 15 quốc gia cung cấp rau quả lớn vào Mỹ -
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh
- Đáp ứng mọi nhu cầu một điểm chạm, mô hình hệ sinh thái tạo giá trị khác biệt
- Thay đổi giấy phép kinh doanh nhanh chóng, đúng luật với Kế toán Apolo
- Concentrix Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc tại APEA 2024
- SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium và tổ chức giải golf kết nối cộng đồng tinh hoa
- Techcombank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 27,5 nghìn tỷ, tăng 20,3% so với cùng kỳ
- Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam trao gửi những món quà Tết ấm áp tới các hoàn cảnh khó khăn