
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Sáng nay (24/4), Công ty Sony Electronics Việt Nam đã chính thức giới thiệu các dòng Sony Internet 2013, bao gồm hai model 4K Ultral HD (X9004A) và 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (W954A, W904A, W804A, W704A, W674A, R550A).
Tất cả những dòng sản phẩm này được kết hợp giữa chất lượng hình ảnh vượt trội và những tính năng thông minh tiến tiến nhất như ứng dụng công nghệ kết nối NFC, One-touch mirroring.
![]() | ||
Ông Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam tại buổi họp báo giới thiệu Sony Internet TV 2013 |
Với Sony Internet TV 2013, Sony tiếp tục mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí tại gia thú vị trên chiếc TV với chất lượng hình ảnh cao nhất từ bất kỳ nguồn phát nào; thiết kế mới Sense of Quartz sang trọng và tinh tế lấy cảm hứng từ những phiến đá thạch anh; cùng các giải pháp kết nối thông minh, linh hoạt và kho nội dung giải trí thuần Việt phong phú.
![]() | ||
Ông Lý Hán Kiệt, Trưởng phòng Tiếp thị sản phẩm Nghe Nhìn giới thiệu các dòng Sony Internet TV 2013 |
Được biết, cuối năm 2012, Sony đã giới thiệu TV 4K BRAVIA trên thị trường toàn cầu và tất cả các dòng sản phẩm này sẽ được Sony chính thức tung ra bán lần lượt trên thị trường Việt Nam từ cuối tháng 4 và kết thúc vào tháng 7 với dòng sản phẩm cao cấp nhất là Bravia ® X9004A lED 4K Utral HD Internet TV Series.
Hiện giá bán chưa được Sony tiết lộ, song trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, lãnh đạo Sony khẳng định sẽ có mức giá rất cạnh tranh, nhằm kích thích tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
![]() | ||
Đại diện Ban Lãnh đạo cấp cao của Sony tại họp báo giới thiệu Sony Internet TV 2013 lễ ra mắt. |
Ông Yuzo Otsuki, Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết, hiện tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của sony từ TV, máy ảnh, máy tính, điện thoại thông minh, dàn âm thanh, đều chiếm vị trí số 1, 2 và 3 trên thị trường. Đặc biệt, Sony tiếp tục dẫn đầu thị phần về doanh thu LCD (LCD TV và LED TV) tại Việt Nam 2012.
“Internet TV là nền tảng rất quan trọng của Sony BRAVIA và nó sẽ giúp chúng tôi đạt được bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam”, ông Yuzo Otsuki nói.
Anh Hoa
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025