
-
Nam Định có thêm 2 sản phẩm gạo đạt chuẩn OCOP cấp Quốc gia
-
Chiều nay, 26/6 giá xăng, dầu cùng tăng
-
Dự báo biến số trong xuất khẩu 6 tháng cuối năm
-
6 tháng đầu năm 2025, cả nước đã tiêu thụ 12,6 triệu m3/tấn xăng dầu
-
Showroom CDC Maison Hanoi - Không gian dành cho giới mộ điệu -
Doanh nghiệp bức xúc nạn hàng giả, hàng kém chất lượng xâm hại thị trường
Sáng nay (24/4), Công ty Sony Electronics Việt Nam đã chính thức giới thiệu các dòng Sony Internet 2013, bao gồm hai model 4K Ultral HD (X9004A) và 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (W954A, W904A, W804A, W704A, W674A, R550A).
Tất cả những dòng sản phẩm này được kết hợp giữa chất lượng hình ảnh vượt trội và những tính năng thông minh tiến tiến nhất như ứng dụng công nghệ kết nối NFC, One-touch mirroring.
![]() | ||
Ông Yuzo Otsuki, Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam tại buổi họp báo giới thiệu Sony Internet TV 2013 |
Với Sony Internet TV 2013, Sony tiếp tục mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí tại gia thú vị trên chiếc TV với chất lượng hình ảnh cao nhất từ bất kỳ nguồn phát nào; thiết kế mới Sense of Quartz sang trọng và tinh tế lấy cảm hứng từ những phiến đá thạch anh; cùng các giải pháp kết nối thông minh, linh hoạt và kho nội dung giải trí thuần Việt phong phú.
![]() | ||
Ông Lý Hán Kiệt, Trưởng phòng Tiếp thị sản phẩm Nghe Nhìn giới thiệu các dòng Sony Internet TV 2013 |
Được biết, cuối năm 2012, Sony đã giới thiệu TV 4K BRAVIA trên thị trường toàn cầu và tất cả các dòng sản phẩm này sẽ được Sony chính thức tung ra bán lần lượt trên thị trường Việt Nam từ cuối tháng 4 và kết thúc vào tháng 7 với dòng sản phẩm cao cấp nhất là Bravia ® X9004A lED 4K Utral HD Internet TV Series.
Hiện giá bán chưa được Sony tiết lộ, song trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, lãnh đạo Sony khẳng định sẽ có mức giá rất cạnh tranh, nhằm kích thích tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
![]() | ||
Đại diện Ban Lãnh đạo cấp cao của Sony tại họp báo giới thiệu Sony Internet TV 2013 lễ ra mắt. |
Ông Yuzo Otsuki, Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam cho biết, hiện tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của sony từ TV, máy ảnh, máy tính, điện thoại thông minh, dàn âm thanh, đều chiếm vị trí số 1, 2 và 3 trên thị trường. Đặc biệt, Sony tiếp tục dẫn đầu thị phần về doanh thu LCD (LCD TV và LED TV) tại Việt Nam 2012.
“Internet TV là nền tảng rất quan trọng của Sony BRAVIA và nó sẽ giúp chúng tôi đạt được bước tiến quan trọng trong chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam”, ông Yuzo Otsuki nói.
Anh Hoa
-
6 tháng đầu năm 2025, cả nước đã tiêu thụ 12,6 triệu m3/tấn xăng dầu -
Showroom CDC Maison Hanoi - Không gian dành cho giới mộ điệu -
Doanh nghiệp bức xúc nạn hàng giả, hàng kém chất lượng xâm hại thị trường -
Gạo Việt mở rộng thị phần nhờ chất lượng cao và tiêu chuẩn xanh -
Xuất khẩu thủy sản tăng tốc trong “thời gian vàng” -
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 6/2025 đạt 35 tỷ USD -
Ngành cá tra đón tin vui từ thị trường Mỹ
-
1 Mở đường cho tư nhân tham gia Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
-
2 Bình Định đấu giá thành công trụ sở công làm dự án chung cư nghìn tỷ
-
3 Thông qua Luật sửa 8 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư, ngân sách: Tăng phân cấp phân quyền, gỡ vướng cho dự án PPP
-
4 Cá nhân, hộ kinh doanh cần lưu ý gì khi số định danh thay thế mã số thuế
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank
-
Schneider Electric lần thứ 2 được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới”
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ
-
Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu