
-
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD
-
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại
-
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm
-
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc -
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
![]() |
Leflair ghi nhận đơn hàng tăng 6 lần sau hơn 1 tháng chính thức giao dịch. |
Sau hơn 1 tháng chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam, thương hiệu này đã công bố kết quả kinh doanh khá ấn tượng khi đơn hàng tăng tới 6 lần, đưa tổng doanh số vượt 3 lần so với kỳ vọng của đội ngũ Leflair và chủ đầu tư Sopa.
Lượng đặt hàng có doanh số vượt qua hai chữ số, tăng đều từ những tuần đầu tiên chạy thử đã tiếp tục tăng trưởng nhanh sau khi nền tảng chuyển qua giai đoạn nhận giao dịch chính thức và trở nên thuận lợi hơn khi các thành phố lớn chính thức nới lỏng giãn cách.
Cùng với tình hình kinh doanh thuận lợi, Leflair còn có thêm nhiều lợi thế kinh doanh mới ngay sau khi Society Pass (Sopa) chính thức IPO và niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA vào ngày 11/11/2021, công bố chào bán 2.888.889 cổ phiếu phổ thông với mức giá 9 USD/cổ phiếu, dự kiến thu về khoảng 26 triệu USD nhằm tái đầu tư vào hệ sinh thái Sopa, trong đó có thương hiệu Leflair.
Với chiến lược này, người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng Leflair cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi không chỉ trên nền tảng Leflair mà còn mở rộng ra giữa các công ty con trong hệ sinh thái Sopa trong tương lai, thông qua Society Point.
Đây là một chương trình dự kiến sẽ sớm được cho ra mắt nhằm định vị Society Pass là nền tảng loyalty hàng đầu, kết nối các công ty công nghê, các nền tảng thương mại điện tử tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á.
Người dùng Leflair cũng sẽ có cơ hội tiếp cận các deal giá tốt trên các nền tảng khác trong cùng hệ sinh thái Sopa, từ thương mại điện tử, du lịch, hậu cần thông minh (smart logistics) cho đến Nhà Hàng & Ăn Uống (F&B).
Với thế mạnh của hệ sinh thái riêng và hoạt động IPO chính thức với mã giao dịch SOPA được niêm yết trên Nasdaq, SoPa cũng sẽ có thêm cơ hội từ nguồn vốn tạo lập mới, tiếp tục chủ động tạo ra những điểm kết nối tương trợ, tận dụng nguồn tài nguyên chung và kinh nghiệm dày dặn từ đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm để giúp các công ty này mở rộng nhanh hơn và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đại diện Sopa cũng cho biết, số vốn huy động được từ IPO sẽ được dùng để mở rộng nền tảng thông qua việc mua lại các công ty thương mại điện tử và ứng dụng trong khu vực, đặc biệt tập trung vào nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh tại khu vực và thế giới như Việt Nam, Philipines, Indonesia cùng các thị trường mới khác cũng đang được chú trọng như Ấn Độ và Bangladesh.
Trong chiến lược chung này, Sopa cũng sẽ tiếp tục rót vốn vào nền tảng mua sắm hàng hiệu giá tốt Leflair nhằm mở rộng chiến lược đầu tư kinh doanh ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.
Một trong các hoạt động nhằm kích cầu giao dịch mua sắm trên nền tảng mua sắm www.leflair.com là kế hoạch triển khai chiến dịch “Shopping Battle” - Cuộc chiến săn hàng hiệu cho mùa cuối năm. Đây cũng là một chương trình “Signature” mang dấu ấn rất riêng và độc đáo của Leflair vào mỗi năm với số lượt deals hot tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường.
Theo đó, chương trình này sẽ giới thiệu những “deals” mới sau mỗi 2 giờ vận hành, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cuối năm của các tín đồ yêu thích thời trang, làm đẹp và đồ trang trí nhà cửa.
Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam cho biết: “Ngay sau khi Society Pass (Sopa) chính thức IPO, tập đoàn cũng chính thức thông báo chiến dịch đầu tư kinh doanh mở rộng cho toàn bộ hệ sinh thái, trong đó có nền tảng mua sắm Leflair.
Người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng Leflair không chỉ nhận được nhiều ưu đãi không chỉ mua sắm trên Leflair trong tương lai, mà còn mở rộng ra giữa các công ty con trong hệ sinh thái Sopa. Thông qua nền tảng bán hàng của Leflair, các đối tác kinh doanh của Leflair có thể tiếp cận ngay hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng, có đam mê mua sắm hàng hiệu.

-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc -
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu -
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc -
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e: -
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư