-
Giá xăng tăng nhẹ, vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Quảng Ninh: Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Móng Cái đạt hơn 2,8 tỷ USD -
Đơn hàng xuất khẩu gỗ, nội thất tiếp tục phục hồi -
Ấn tượng sản phẩm sữa và đồ uống Việt ở Nga -
Tám tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tăng 15,8% so với cùng kỳ -
Indonesia mua thêm 450.000 tấn gạo, nhà cung cấp Việt thêm cơ hội
Leflair ghi nhận đơn hàng tăng 6 lần sau hơn 1 tháng chính thức giao dịch. |
Sau hơn 1 tháng chính thức đưa Leflair vào vận hành, triển khai nhận giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam, thương hiệu này đã công bố kết quả kinh doanh khá ấn tượng khi đơn hàng tăng tới 6 lần, đưa tổng doanh số vượt 3 lần so với kỳ vọng của đội ngũ Leflair và chủ đầu tư Sopa.
Lượng đặt hàng có doanh số vượt qua hai chữ số, tăng đều từ những tuần đầu tiên chạy thử đã tiếp tục tăng trưởng nhanh sau khi nền tảng chuyển qua giai đoạn nhận giao dịch chính thức và trở nên thuận lợi hơn khi các thành phố lớn chính thức nới lỏng giãn cách.
Cùng với tình hình kinh doanh thuận lợi, Leflair còn có thêm nhiều lợi thế kinh doanh mới ngay sau khi Society Pass (Sopa) chính thức IPO và niêm yết trên Nasdaq với mã giao dịch SOPA vào ngày 11/11/2021, công bố chào bán 2.888.889 cổ phiếu phổ thông với mức giá 9 USD/cổ phiếu, dự kiến thu về khoảng 26 triệu USD nhằm tái đầu tư vào hệ sinh thái Sopa, trong đó có thương hiệu Leflair.
Với chiến lược này, người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng Leflair cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi không chỉ trên nền tảng Leflair mà còn mở rộng ra giữa các công ty con trong hệ sinh thái Sopa trong tương lai, thông qua Society Point.
Đây là một chương trình dự kiến sẽ sớm được cho ra mắt nhằm định vị Society Pass là nền tảng loyalty hàng đầu, kết nối các công ty công nghê, các nền tảng thương mại điện tử tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á.
Người dùng Leflair cũng sẽ có cơ hội tiếp cận các deal giá tốt trên các nền tảng khác trong cùng hệ sinh thái Sopa, từ thương mại điện tử, du lịch, hậu cần thông minh (smart logistics) cho đến Nhà Hàng & Ăn Uống (F&B).
Với thế mạnh của hệ sinh thái riêng và hoạt động IPO chính thức với mã giao dịch SOPA được niêm yết trên Nasdaq, SoPa cũng sẽ có thêm cơ hội từ nguồn vốn tạo lập mới, tiếp tục chủ động tạo ra những điểm kết nối tương trợ, tận dụng nguồn tài nguyên chung và kinh nghiệm dày dặn từ đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm để giúp các công ty này mở rộng nhanh hơn và cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đại diện Sopa cũng cho biết, số vốn huy động được từ IPO sẽ được dùng để mở rộng nền tảng thông qua việc mua lại các công ty thương mại điện tử và ứng dụng trong khu vực, đặc biệt tập trung vào nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng nhanh tại khu vực và thế giới như Việt Nam, Philipines, Indonesia cùng các thị trường mới khác cũng đang được chú trọng như Ấn Độ và Bangladesh.
Trong chiến lược chung này, Sopa cũng sẽ tiếp tục rót vốn vào nền tảng mua sắm hàng hiệu giá tốt Leflair nhằm mở rộng chiến lược đầu tư kinh doanh ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.
Một trong các hoạt động nhằm kích cầu giao dịch mua sắm trên nền tảng mua sắm www.leflair.com là kế hoạch triển khai chiến dịch “Shopping Battle” - Cuộc chiến săn hàng hiệu cho mùa cuối năm. Đây cũng là một chương trình “Signature” mang dấu ấn rất riêng và độc đáo của Leflair vào mỗi năm với số lượt deals hot tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường.
Theo đó, chương trình này sẽ giới thiệu những “deals” mới sau mỗi 2 giờ vận hành, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cuối năm của các tín đồ yêu thích thời trang, làm đẹp và đồ trang trí nhà cửa.
Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc điều hành, đại diện Leflair tại Việt Nam cho biết: “Ngay sau khi Society Pass (Sopa) chính thức IPO, tập đoàn cũng chính thức thông báo chiến dịch đầu tư kinh doanh mở rộng cho toàn bộ hệ sinh thái, trong đó có nền tảng mua sắm Leflair.
Người dùng tham gia mua sắm trên nền tảng Leflair không chỉ nhận được nhiều ưu đãi không chỉ mua sắm trên Leflair trong tương lai, mà còn mở rộng ra giữa các công ty con trong hệ sinh thái Sopa. Thông qua nền tảng bán hàng của Leflair, các đối tác kinh doanh của Leflair có thể tiếp cận ngay hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng, có đam mê mua sắm hàng hiệu.
-
Ấn tượng sản phẩm sữa và đồ uống Việt ở Nga -
Xoay trục trong cuộc chiến thương mại điện tử -
Tám tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tăng 15,8% so với cùng kỳ -
“Giải cứu” nông sản sau mưa lũ -
Indonesia mua thêm 450.000 tấn gạo, nhà cung cấp Việt thêm cơ hội -
Doanh nghiệp FDI đóng góp gần 72% tổng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước -
Các hãng hàng không bắt đầu mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/9 -
2 Thông tư gỡ vướng "Pre-funding" có hiệu lực ngay từ 2/11/2024 -
3 Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác -
4 Thêm tiêu chí chọn nhà đầu tư “siêu” cảng cửa ngõ Sài Gòn -
5 Kiến nghị duyệt Dự án metro số 3 TP. Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai
- Cảng Sài Gòn đăng cai tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Cảng biển Việt Nam
- Far Eastern Polytex Vietnam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024
- Hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân cho người dân vùng bão, lũ
- SLP Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau siêu bão Yagi
- Keppel và Samsung ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh trong bất động sản
- SABECO hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi