Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Starbucks chính thức có cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Anh Hoa - 11/07/2014 14:40
 
Cửa hàng đầu tiên của Starbucks tại Hà Nội sẽ nằm ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, dự kiến khai trương vào cuối tháng 7 này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Starbucks không dễ hạ gục cà phê Việt như toan tính
Starbucks khai trương cửa hàng thứ 4 tại TP.HCM
Starbucks Việt Nam lên tiếng việc "dùng chất gây ung thư"
Starbucks cố gắng lấy lòng khách hàng Việt
Starbucks mơ hồ trong chiến lược tại Việt Nam

Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội sẽ xuất hiện trong chỉ ngày một ngày hai với các hoạt động chuẩn bị ráo riết của “gã khổng lồ” này.

Một trong những sự kiện chính thức mở màn cho chương trình Bắc tiến của Starbucks Việt Nam là sự kiện văn hóa cà phê tại Hà Nội ngày 19/7 tới, nơi các khách mời sẽ cùng tham gia trải nghiệm các mẫu đồ uống được ưa thích nhất tại Starbucks.

Starbucks Việt Nam cũng coi đây là “cơ hội đặc biệt” để chia sẻ với người dùng về hành trình từ hạt cà phê tới tách cà phê và thể hiện sự trân trọng mà Starbucks dành cho văn hóa cà phê cũng như những tiến bộ trong công nghệ chế biến đồ uống tại Starbucks.

  Tháng 7 này, Starbucks có cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội  
  Tháng 7 này, Starbucks có cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội  

“Đây là sự kiện độc đáo của Starbucks nhằm chuẩn bị cho hành trình ra mắt tại thị trường Hà Nội”, một nguồn tin từ Starbucks Việt Nam cho biết.

Những người yêu thích thương hiệu Starbucks sẽ có cơ hội nhận được một vé tham dự sự kiện bằng cách truy cập https://www.facebook.com/starbucksvietnam trong vòng 2 tuần tới.

Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 22/2013 và hiện có 8 cửa hàng tại thành phố này.

Việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Hà Nội cho thấy sự nỗ lực của hãng đồ uống này tại thị trường Việt Nam với mục tiêu mở hàng trăm cửa hàng, nhất là Hà Nội được coi là gặp nhiều khó khăn về tìm kiếm mặt bằng.

Trong một lần trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, về thách thức khi tìm kiếm mặt  bằng để mở rộng mạng lưới của Starbucks tại Việt Nam, bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay: “Việc tìm kiếm một vị trí tốt là thách thức đối với nhiều doanh nghiệp, không chỉ riêng chúng tôi. Nhưng chúng tôi tiếp tục tự tin trong khả năng của chúng tôi để xây dựng và phát triển thương hiệu Starbucks ở Việt Nam”.

"Starbucks đang bán nước có mùi cà phê pha đường"

(baodautu.vn) Ông chủ cà phê Trung Nguyên trả lời Hãng Reuters về đối thủ Starbucks như vậy. Nhưng vì sao Starbucks vẫn là thương hiệu được yêu thích?

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư