-
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery -
Khởi công Cụm công nghiệp An Thọ trong Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội sẽ xuất hiện trong chỉ ngày một ngày hai với các hoạt động chuẩn bị ráo riết của “gã khổng lồ” này.
Một trong những sự kiện chính thức mở màn cho chương trình Bắc tiến của Starbucks Việt Nam là sự kiện văn hóa cà phê tại Hà Nội ngày 19/7 tới, nơi các khách mời sẽ cùng tham gia trải nghiệm các mẫu đồ uống được ưa thích nhất tại Starbucks.
Starbucks Việt Nam cũng coi đây là “cơ hội đặc biệt” để chia sẻ với người dùng về hành trình từ hạt cà phê tới tách cà phê và thể hiện sự trân trọng mà Starbucks dành cho văn hóa cà phê cũng như những tiến bộ trong công nghệ chế biến đồ uống tại Starbucks.
![]() | ||
| Tháng 7 này, Starbucks có cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội |
“Đây là sự kiện độc đáo của Starbucks nhằm chuẩn bị cho hành trình ra mắt tại thị trường Hà Nội”, một nguồn tin từ Starbucks Việt Nam cho biết.
Những người yêu thích thương hiệu Starbucks sẽ có cơ hội nhận được một vé tham dự sự kiện bằng cách truy cập https://www.facebook.com/starbucksvietnam trong vòng 2 tuần tới.
Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 22/2013 và hiện có 8 cửa hàng tại thành phố này.
Việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Hà Nội cho thấy sự nỗ lực của hãng đồ uống này tại thị trường Việt Nam với mục tiêu mở hàng trăm cửa hàng, nhất là Hà Nội được coi là gặp nhiều khó khăn về tìm kiếm mặt bằng.
Trong một lần trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, về thách thức khi tìm kiếm mặt bằng để mở rộng mạng lưới của Starbucks tại Việt Nam, bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay: “Việc tìm kiếm một vị trí tốt là thách thức đối với nhiều doanh nghiệp, không chỉ riêng chúng tôi. Nhưng chúng tôi tiếp tục tự tin trong khả năng của chúng tôi để xây dựng và phát triển thương hiệu Starbucks ở Việt Nam”.
| "Starbucks đang bán nước có mùi cà phê pha đường" (baodautu.vn) Ông chủ cà phê Trung Nguyên trả lời Hãng Reuters về đối thủ Starbucks như vậy. Nhưng vì sao Starbucks vẫn là thương hiệu được yêu thích? |
Anh Hoa
-
PC1 - Khát vọng tự chủ góp phần phát triển đất nước trong kỷ nguyên vươn mình -
PV GAS khẳng định bản lĩnh trong biến động, hướng tới giai đoạn tăng trưởng mới -
FECON tham gia lễ khởi công nhiều dự án hạ tầng trọng điểm -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu -
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)


