-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
| Bà Đào Chi Anh, CEO của KAfe Group (trái) và Đặng Anh Thơ, cô chủ trẻ tuổi sinh năm 1993 của Mint. Ảnh: KAfe Group |
Đây được coi là bước đi đầu tiên của chuỗi càphê này sau khi được đầu tư 5,5 triệu USD từ “gã khổng lồ” Cassia Investments-Hong Kong.
Theo giới thiệu của đại diện KAfe Group, Mint Cupcake Creations là thương hiệu ra mắt tháng 12/2013. Đây là một trong số ít những thương hiệu bánh chỉ trung thành với một loại sản phẩm duy nhất là bánh cupcake. Đánh giá của phía KAfe Group cũng cho rằng, thương hiệu này đã mang đến với thị trường một làn gió mới với mô hình cửa hàng cupcake đang rất thịnh hành trên thế giới, tương tự như Georgetown Cupcakes ở Mỹ hay Hummingbird Bakery ở Anh.
Về phía mình, bà Đào Chi Anh, Giám đốc điều hành (CEO) của KAfe Group cho hay, một trong những hướng đi của KAfe Group là liên tục tạo ra những chuỗi càphê, nhà hàng kiểu mới tại Việt Nam, không chỉ để đa dạng lựa chọn cho khách hàng, mà còn nhằm thúc đẩy ngành ẩm thực ở Việt Nam phát triển hơn.
“Chúng tôi không có tham vọng ‘KAfe hoá’ thị trường. Khách hàng cần những lựa chọn đa dạng với chất lượng tốt hơn. Các thương hiệu được đầu tư sẽ là những thương hiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới mẻ và có bản sắc riêng,” bà Đào Chi Anh nói.
Bởi vậy, theo bà, khi nhận thấy tiềm năng từ sản phẩm cupcake và mô hình kinh doanh hiện tại của Mint, KAfe Group đã quyết định lựa chọn đây làm thương hiệu đầu tiên để đầu tư và nhân rộng cửa hàng. Bà Chi Anh cho rằng, với việc sáp nhập này, Mint sẽ mang đến cho KAfe Group những hương vị bánh ngọt mới bên cạnh những dòng bánh đã được yêu thích.
Theo kế hoạch của KAfe Group, sau khi ra mắt hương vị mới vào dịp Valentine sắp tới, Mint Cupcake Creations sẽ lần lượt xuất hiện tại các địa điểm mới trong Hà Nội và cả Thành phố Hồ Chí Minh ngay trong năm 2016.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

