-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Bà Đào Chi Anh, CEO của KAfe Group (trái) và Đặng Anh Thơ, cô chủ trẻ tuổi sinh năm 1993 của Mint. Ảnh: KAfe Group |
Đây được coi là bước đi đầu tiên của chuỗi càphê này sau khi được đầu tư 5,5 triệu USD từ “gã khổng lồ” Cassia Investments-Hong Kong.
Theo giới thiệu của đại diện KAfe Group, Mint Cupcake Creations là thương hiệu ra mắt tháng 12/2013. Đây là một trong số ít những thương hiệu bánh chỉ trung thành với một loại sản phẩm duy nhất là bánh cupcake. Đánh giá của phía KAfe Group cũng cho rằng, thương hiệu này đã mang đến với thị trường một làn gió mới với mô hình cửa hàng cupcake đang rất thịnh hành trên thế giới, tương tự như Georgetown Cupcakes ở Mỹ hay Hummingbird Bakery ở Anh.
Về phía mình, bà Đào Chi Anh, Giám đốc điều hành (CEO) của KAfe Group cho hay, một trong những hướng đi của KAfe Group là liên tục tạo ra những chuỗi càphê, nhà hàng kiểu mới tại Việt Nam, không chỉ để đa dạng lựa chọn cho khách hàng, mà còn nhằm thúc đẩy ngành ẩm thực ở Việt Nam phát triển hơn.
“Chúng tôi không có tham vọng ‘KAfe hoá’ thị trường. Khách hàng cần những lựa chọn đa dạng với chất lượng tốt hơn. Các thương hiệu được đầu tư sẽ là những thương hiệu cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới mẻ và có bản sắc riêng,” bà Đào Chi Anh nói.
Bởi vậy, theo bà, khi nhận thấy tiềm năng từ sản phẩm cupcake và mô hình kinh doanh hiện tại của Mint, KAfe Group đã quyết định lựa chọn đây làm thương hiệu đầu tiên để đầu tư và nhân rộng cửa hàng. Bà Chi Anh cho rằng, với việc sáp nhập này, Mint sẽ mang đến cho KAfe Group những hương vị bánh ngọt mới bên cạnh những dòng bánh đã được yêu thích.
Theo kế hoạch của KAfe Group, sau khi ra mắt hương vị mới vào dịp Valentine sắp tới, Mint Cupcake Creations sẽ lần lượt xuất hiện tại các địa điểm mới trong Hà Nội và cả Thành phố Hồ Chí Minh ngay trong năm 2016.
-
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025