-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ
Tập đoàn Sumitomo đã chính thức nắm trong tay quyền triển khai Dự án Đầu tư hạ tầng KCN Thăng Long Vĩnh Phúc.
Dự án có vốn đầu tư 135 triệu USD và là KCN Thăng Long thứ ba mà Sumitomo đầu tư tại Việt Nam. Hai KCN trước được Sumitomo đặt tại Hà Nội và Hưng Yên.
Hiện hai KCN Thăng Long I và II của Sumitomo đã thu hút được hàng tỷ USD vốn đầu tư của các nhà đầu tư thứ cấp, đặc biệt là nhà đầu tư Nhật Bản. Trong đó, chỉ riêng KHC Thăng Long II giai đoạn I hiện đã thu hút được 45 dự án có vốn đầu tư nước ngoài, với tổng vốn đăng ký là 1,5 tỷ USD.
Theo kế hoạch, KCN Thăng Long III sẽ sớm được triển khai trên diện tích 213 ha, trong đó giai đoạn I là 94,5 ha, vốn đầu tư 70,1 triệu USD.
Dự án sẽ được triển khai trong vòng 18 tháng và sẽ tập trung thu hút đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất các loại động cơ; công nghiệp phụ trợ; sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy; phụ kiện điện tử, sản phẩm bán dẫn; các sản phẩm công nghệ cao…
UBND tỉnh Vĩnh Phúc và Tập đoàn Sumitomo chính thức ký biên bản ghi nhớ về việc triển khai dự án này hồi cuối tháng 5/2015. Tuần trước, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý đề xuất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và UBND tỉnh Vĩnh Phúc về việc giảm diện tích KCN Bình Xuyên II xuống còn 393 ha, đồng thời tách thành hai KCN độc lập, bao gồm KCN Thăng Long Vĩnh Phúc, diện tích 213 ha, và Bình Xuyên II, 180 ha. KCN Bình Xuyên II trước đây do Tập đoàn Foxconn đầu tư nhưng không triển khai.
-
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam
-
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025