Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Sun Life ra mắt Văn phòng Tổng đại lý đầu tiên tại Cà Mau
Chí Tín - 17/07/2018 21:22
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa khai trương Văn phòng Tổng Đại lý đầu tiên tại TP. Cà Mau.
Văn phòng mới của Sun Life vừa khai trương tại TP. Cà Mau
Văn phòng mới của Sun Life vừa được khai trương tại TP. Cà Mau

Sun Life Việt Nam cho biết, việc triển khai văn phòng tổng đại lý tại các tỉnh, thành phố ở Việt Nam thể hiện cam kết của Tập đoàn Sun Life (Canada) và Sun Life Việt Nam trong việc mở rộng và phát triển mạnh mẽ hệ thống kênh phân phối bảo hiểm tại Việt Nam.

Theo đó, ngoài việc mở rộng mạng lưới, Sun Life Việt Nam còn mong muốn làm mới và thay đổi hình thức giao tiếp về không gian nơi tư vấn viên bảo hiểm và khách hàng có sự tương tác gần gũi trong một không gian văn phòng tiện nghi, cho dù là ở thành phố lớn hay các vùng nông thôn.

Trong chiến lược phát triển của Sun Life, việc mở rộng kênh phân phối theo mô hình Văn phòng tổng đại lý sẽ tiếp tục được triển khai để mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu của Sun Life đến với khách hàng tại các địa phương mà còn mang đến sự tiện lợi trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ khách hàng của Sun Life.

Văn phòng tổng đại lý là mô hình kinh doanh rất thành công trong ngành bảo hiểm nhân thọ ở nhiều nước trên thế giới.

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài thuộc Tập đoàn Sun Life Financial (Canada).  Đây là tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng giá trị tài sản quản lý lên đến 979 tỷ đô la Canada (tính đến ngày 31/3/2018).

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 1.870 tỷ đồng, có mạng lưới gần 40 văn phòng kinh doanh trên cả nước. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Sun Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 1.870 tỷ đồng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa cho biết đã tăng vốn lên 1.870 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư