Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sunrise Premium Resort & Spa Hội An tung siêu phẩm nghỉ dưỡng dành cho gia đình
Hạnh Nguyên - 11/07/2020 08:58
 
Tưng bừng đón hè 2020, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An chính thức tung siêu phẩm ưu đãi đặc biệt Summer Super Sale dành cho gia đình, giá chỉ từ 1.988.000 đồng/đêm.

Đây là chương trình khuyến mãi hấp dẫn được thiết kế dành riêng cho các gia đình, nhằm mang đến những phút giây thư giãn, tận hưởng và gắn kết yêu thương giữa ba mẹ và con cái trong kỳ nghỉ hè sôi động sắp tới.

Cơ hội tận hưởng biển xanh, cát trắng, nắng vàng Cửa Đại 

Ba mẹ mong muốn dành trọn mùa hè bên con với một kỳ nghỉ xả hơi đúng nghĩa. Nơi nào sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để cả gia đình cùng ghi dấu những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau? Sunrise Premium Resort & Spa Hội An, thiên đường nghỉ dưỡng có “một không hai” nơi phố Hội xinh đẹp sẽ là lựa chọn ba mẹ không thể bỏ qua cho hành trình sắp tới.

Chào tháng 7 rực rỡ, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An ra mắt ưu đãi Summer Super Sale, dành tặng các gia đình, để ba mẹ và bé yêu có thêm những trải nghiệm ý nghĩa bên nhau, cùng nhau lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ, những sắc màu sôi động của mùa hè.

Với 1.988.000 đồng/đêm, cả gia đình sẽ có cơ hội trải nghiệm 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Deluxe tinh tế; 2.598.000 đồng/đêm cho phòng Club Room sang trọng và 3.199.000 đồng/đêm cho phòng Suites đẳng cấp. Đặc biệt, gia đình bạn cũng có thể sở hữu ngay một kỳ nghỉ “trong mơ” tại Villa 2 phòng ngủ ngọt ngào và hiện đại trong tầm tay chỉ với 5.988.000 đồng/đêm.

Khi sử dụng gói ưu đãi Summer Super Sale, bạn và bé yêu sẽ được thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng Spice Garden sang trọng, 1 bữa trưa hoặc bữa tối cho 2 người lớn, miễn phí giường phụ (extra bed) cho trẻ em dưới 18 tuổi, miễn phí tập Gym, 30 phút Spa thư giãn cho người lớn hoặc lựa chọn xe đón/ tiễn miễn phí, đưa đón miễn phí tham quan phố cổ Hội An.

Ngoài ra, nếu đặt phòng hạng Club Room, Suites và Villa, Resort sẽ tặng thêm tặng thêm một buổi trà chiều thượng hạng, miễn phí xe đưa đón sân bay bằng xe riêng...

Chương trình Summer Super Sale – Siêu Phẩm Mùa Hè Trở Lại áp dụng từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Hội An 

Nép mình duyên dáng bên biển Cửa Đại, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An tự hào là một trong những khu nghỉ dưỡng được du khách yêu thích nhất trong mùa hè này.

Lấy cảm hứng từ dấu ấn văn hoá địa phương xen lẫn các yếu tố kiến trúc hiện đại, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An vừa sang trọng, hiện đại vừa gần gũi, thân thiện với cảnh sắc thiên nhiên phong phú.

Đến đây, du khách sẽ ngạc nhiên bởi phong cách cổ điển, cách bài trí phòng tinh tế cho các gia đình, giàu điểm nhấn với nội thất bằng gỗ đẹp mắt, mang đến cảm giác ấm áp cho du khách. Cùng view hướng biển đẹp mắt, mỗi sáng thức dậy, Sunrise chào đón gia đình bạn bằng những ánh bình minh lấp lánh, tiếng sóng vỗ rì rào, hương thơm của hoa lá cỏ cây…

Hệ thống tiện ích nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao Spice Garden, The Lounge, The Pool House sẽ là nơi mang đến cho bạn những bữa ăn ngọt ngào, giàu năng lượng để sẵn sàng cho một ngày khám phá đáng nhớ.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ba mẹ được thả mình vào làn nước xanh mát tại hồ bơi vô cực ôm trọn cù lao Chàm, trải nghiệm vận động ở phòng tập Gym đẳng cấp, chơi tennis, bóng bàn cũng như các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Bliss Spa… Còn các con sẽ có riêng một khoảng không gian vui vẻ và sôi động tại CLB Trẻ Em (Kid’s Club) với nhiều trò chơi và hoạt động sáng tạo hấp dẫn.

Sau những thời gian trải nghiệm thú vị, các gia đình thường chọn cho riêng mình một góc nhỏ lãng mạn tại The Lounge, tận hưởng khoảnh khắc quây quần, cùng nhau thưởng thức tiệc trà thượng hạng kiểu Anh và nạp đầy năng lượng giữa ngày.

Còn nếu các gia đình muốn tìm hiểu các nét đẹp văn hoá bản địa thì đạp xe đến phố cổ Hội An, chỉ cách resort khoảng 7 km là một ý tưởng đáng để tham khảo.

Buổi tối, cả nhà sẽ có cơ hội thưởng thức hải sản thơm ngon trong không gian ấm cúng, mang đậm nét kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng. Gia đình bạn cũng có thể đi dạo trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, vừa ngắm cảnh biển về đêm, vừa trò chuyện chia sẻ.

Hãy cùng gia đình thức giấc đón bình minh và chiêm ngưỡng hoàng hôn kỳ diệu trên biển Đông; thư giãn, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp tại Sunrise Premium Resort & Spa Hội An trong mùa hè 2020 này.

Chưa thoát khỏi ảnh hưởng Covid, Vietravel dự báo tăng trưởng âm
Theo kế hoạch kinh doanh đã được thông qua, năm 2020 Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam –Vietravel ( Mã VTR) có lợi nhuận...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư