-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Theo đó, dự án năm 2018 sẽ tiếp tục chú trọng vào hoạt động truyền thông tại các địa bàn: Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình và mở rộng ra Thanh Hóa.
Thời gian triển khai từ 01/7/2018 đến 31/12/2018 với cam kết tiếp cận được 100.000 học sinh thuộc 160 trường tiểu học và mầm non trên các đìa bàn nói trên.
![]() |
| Năm 2018, chương trình sẽ được thực hiện tại các trường ở Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình và Thanh Hóa |
Dự kiến trong tháng 8 tới đây, đại diện Hội chữ thập đỏ các tỉnh thành sẽ tổ chức tập huấn tại địa phương cho các giáo viên thuộc các trường mầm non, tiểu học với mong muốn trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để các thầy cô có thể triển khai hoạt động nói chuyện chuyên đề tại trường của mình.
Với thông điệp đơn giản dễ nhớ 4,3,2, 1 (4 nhóm chất, 3 bữa ăn, 2 ly sữa, 1 giờ vận động) và hình thức truyền tải phong phú đa dạng, dự án hy vọng sẽ hình thành một lối sống năng động và khỏe mạnh cho trẻ em Việt Nam. Đồng thời, tại các buổi nói chuyện chuyên đề, các em học sinh còn được hòa mình cùng điệu nhảy flashmob giáo dục vui nhộn “Năng lượng sữa” và được thưởng thức những ly sữa tươi từ nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan.
Năm 2017, chương trình “Giáo dục Dinh dưỡng và Phát triển Thể lực” cho trẻ em Việt Nam” đã tiếp cận được hơn 65.000 trẻ mầm non và đã lan tỏa được tinh thần của chiến dịch “Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh”, góp phần thực hiện các mục tiêu “Phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam”, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, hạn chế sự gia tăng tình trạng thừa cân và béo phì ở trẻ em lứa tuổi tiền học đường và học đường; cải thiện nhận thức và thói quen về dinh dưỡng và vận động hàng ngày của phụ huynh học sinh, từ đó cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực và trí lực cho học sinh.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

