-
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Xuất khẩu sang Anh quốc đạt 7,55 tỷ USD trong năm 2024 -
Chạy đua phô diễn công nghệ với robot hút bụi -
Doanh nghiệp rau quả đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USD
Theo đó, dự án năm 2018 sẽ tiếp tục chú trọng vào hoạt động truyền thông tại các địa bàn: Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình và mở rộng ra Thanh Hóa.
Thời gian triển khai từ 01/7/2018 đến 31/12/2018 với cam kết tiếp cận được 100.000 học sinh thuộc 160 trường tiểu học và mầm non trên các đìa bàn nói trên.
Năm 2018, chương trình sẽ được thực hiện tại các trường ở Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình và Thanh Hóa |
Dự kiến trong tháng 8 tới đây, đại diện Hội chữ thập đỏ các tỉnh thành sẽ tổ chức tập huấn tại địa phương cho các giáo viên thuộc các trường mầm non, tiểu học với mong muốn trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để các thầy cô có thể triển khai hoạt động nói chuyện chuyên đề tại trường của mình.
Với thông điệp đơn giản dễ nhớ 4,3,2, 1 (4 nhóm chất, 3 bữa ăn, 2 ly sữa, 1 giờ vận động) và hình thức truyền tải phong phú đa dạng, dự án hy vọng sẽ hình thành một lối sống năng động và khỏe mạnh cho trẻ em Việt Nam. Đồng thời, tại các buổi nói chuyện chuyên đề, các em học sinh còn được hòa mình cùng điệu nhảy flashmob giáo dục vui nhộn “Năng lượng sữa” và được thưởng thức những ly sữa tươi từ nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan.
Năm 2017, chương trình “Giáo dục Dinh dưỡng và Phát triển Thể lực” cho trẻ em Việt Nam” đã tiếp cận được hơn 65.000 trẻ mầm non và đã lan tỏa được tinh thần của chiến dịch “Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh”, góp phần thực hiện các mục tiêu “Phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam”, giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, hạn chế sự gia tăng tình trạng thừa cân và béo phì ở trẻ em lứa tuổi tiền học đường và học đường; cải thiện nhận thức và thói quen về dinh dưỡng và vận động hàng ngày của phụ huynh học sinh, từ đó cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực và trí lực cho học sinh.
-
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết
-
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Doanh nghiệp tăng nguồn cung hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ 5-20% -
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc vượt 205 tỷ USD -
Xuất khẩu sang Anh quốc đạt 7,55 tỷ USD trong năm 2024 -
Xuất khẩu rau quả Việt Nam “hái quả ngọt” từ các Nghị định thư -
Chạy đua phô diễn công nghệ với robot hút bụi -
Doanh nghiệp rau quả đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 16/1 -
2 Miễn thị thực cho công dân 3 nước vào Việt Nam du lịch từ ngày 1/3/2025 -
3 Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chuyển sang giai đoạn quan trọng -
4 Chủ tịch Viettel đề xuất loạt hành động để triển khai hiệu quả Nghị quyết 57-NQ/TW -
5 Lãi tỷ USD từ tiền ảo, nhà đầu tư đứng trước nhiều cạm bẫy
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land
- Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ