Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Tài trợ dinh dưỡng cho 150 vận động viên thể thao xuất sắc
D.Ngân - 23/04/2021 19:41
 
Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ cho 150 vận động viên Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 23/4, theo thỏa thuận tài trợ ký kết với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA), Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ cho 150 vận động viên Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Cam kết hợp tác giữa Herbalife Việt Nam và Tổng cục Thể dục thể thao.

Theo các chuyên gia, bên cạnh việc tập luyện thường xuyên, nguồn dinh dưỡng tốt luôn giữ một vai trò rất quan trọng đối với kết quả thi đấu của các vận động viên và là một trong những yếu tố quan trọng giúp các vận động viên thi đấu thành công tại các sự kiện thể thao.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao khẳng định, những năm qua nhờ sự nỗ lực của mỗi vận động viên và sự đầu tư của Đảng, Nhà nước, thể thao Việt Nam đã nâng cao vị thế, thành tích trên đấu trường khu vực, châu lục và thế giới.

Cũng theo bà Yến, thành công của thể thao Việt Nam còn có sự quan tâm, hỗ trợ của các doanh nghiệp, trong đó có Herbalife Việt Nam.

Bà Yến bày tỏ tưởng dưới sự hỗ trợ dinh dưỡng của Herbalife Việt Nam, thể thao Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm 2021. "Đây là một năm quan trọng khi thể thao Việt Nam tham dự đấu trường Olympic, Đại hội thể thao trẻ Châu Á, SEA Games 31 và Para Games 11”, bà Yến nói.

Về phía doanh nghiệp tài trợ, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife tại Việt Nam và Campuchia tỏ rõ quyết tâm ủng hộ thể thao Việt Nam nói chung và các vận động viên có thành tích tốt nói riêng.

Ông Thắng tự hào về mối quan hệ hợp tác lâu dài với VOC và VPA và khẳng định doanh nghiệp sẽ nỗ lực mang lại những hỗ trợ thiết thực cho các vận động viên, để họ chuẩn bị tốt nhất về thể lực và thi đấu tỏa sáng tại các sự kiện thể thao sắp tới.

Theo cam kết, Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp gói hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng cho các vận động viên đỉnh cao từ năm 2020 đến năm 2025.

Trước mắt, các vận động viên sẽ được sử dụng các sản phẩn như Herbalife 24 Rebuild Streng (sản phẩm dinh dưỡng cho vận động), Herbalife 24 for Formua 1 sport (hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1), Trà N-G-R, hỗn hợp vitamin công thức 2, lô hội thảo mộc cô đặc và bột protein.

Đây đều là những sản phẩm cần thiết và quan trọng giúp các vận động viên có sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực qua đó nâng cao thành tích thể thao.

Trong quá trình tập huấn các vận động viên đỉnh cao, các chuyên gia về dinh dưỡng của Herbalife sẽ tư vấn cho từng vận động viên về chế độ dinh dưỡng khoa học. Các phần thưởng của Herbalife cũng là động lực cho các vận động viên phấn đấu giành thành tích cao. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư