Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tải ứng dụng MyPoint, nhận ngay quà lớn
PV - 26/07/2022 15:26
 
Đăng ký sử dụng ứng dụng MyPoint sẽ nhận ngay các ưu đãi độc quyền từ MobiFone tại sự kiện “Hộp quà bí ẩn”, diễn ra từ ngày 21/07 đến hết ngày 31/12/2022.

Xu hướng tích điểm khi mua sắm đã không còn lạ lẫm với người tiêu dùng Việt trong nhiều năm trở lại đây.

Theo như một báo cáo của Harvard Business Reviews thì chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới thường cao hơn chi phí để duy trì một khách hàng cũ từ 5 – 25 % đó là một trong lý do khiến cho các doanh nghiệp đang mạnh tay đầu tư phát triển các tính năng tích điểm trên nền tảng di động.

Ra mắt thị trường chưa lâu, thế nhưng, ứng dụng tích - tiêu điểm My Point với hậu thuẫn từ MobiFone được kỳ vọng trở thành ứng dụng tích điểm hàng đầu Việt Nam với gần 1 triệu người dùng.

Khi sử dụng MyPoint, khách hàng chỉ cần tích một loại điểm chung duy nhất cho hầu hết nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của mình. Điểm MyPoint được sử dụng tại hệ thống hơn 100 đối tác, bao gồm những thương hiệu hàng đầu, bao phủ nhiều lĩnh vực như: sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Sendo), làm đẹp (The Face Shop, DHC), đồ gia dụng (Sunhouse, Elmich), nhà hàng (Bác Tôm, Thai Deli),...

Là một khách hàng lâu năm của nhà mạng MobiFone, chị Việt Anh đã biết tới My Point từ những ngày đầu ứng dụng này ra mắt.

“Từ khi sử dụng ứng dụng này, tôi dần có thói quen mua sắm và tiêu dùng trên điện thoại. Tôi thấy vô cùng tiện lợi khi hầu như các thương hiệu lớn hiện nay đều liên kết với những ứng dụng tích điểm như My Point, mà mua trên này còn được nhận nhiều ưu đãi tích điểm và voucher giảm giá, vừa tiết kiệm được một khoản mà cũng giúp tôi quản lý chi tiêu khi đi mua hàng nữa.”

 Với tỉ lệ tích điểm lên tới 30% mọi lúc, mọi nơi, MyPoint là một trong những ứng dụng tích điểm hấp dẫn nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Điểm MyPoint có thể sử dụng để đổi voucher, deal hot, nạp thẻ điện thoại hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán. Với khách hàng là thuê bao mạng MobiFone còn được hưởng những ưu đãi độc quyền như khuyến mãi lên tới 55% khi nạp thẻ trên MyPoint, tích điểm 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ.

 Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng được hưởng ưu đãi quanh năm mà không cần mất quá nhiều thời gian để canh sale, săn mã giảm giá với vô vàn chương trình đổi - nhận thưởng hấp dẫn.

 Theo đó, từ ngày 21/07 đến hết ngày 31/12/2022, MyPoint triển khai sự kiện Hộp quà bí ẩn với tổng giá trị lên tới 9 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần tải và đăng ký sử dụng MyPoint trong thời gian diễn ra chương trình là sẽ được mở hộp quà với tỉ lệ trúng thưởng là 100% với hàng trăm phần quà hấp dẫn từ MobiFone.

 Với những khách hàng mới, ngay sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ thành công, khách hàng sẽ nhận quà tặng bao gồm 2GB data được cộng trực tiếp vào tài khoản dung lượng, combo voucher trị giá 2 triệu đồng, 20.000 điểm MyPoint dùng để đổi quà tặng, 20.000Đ nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi của điện thoại.

Để tham gia chương trình, khách hàng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải và đăng ký MyPoint thành công bằng số điện thoại.

Bước 2: Mở ứng dụng và nhấn tham gia chương trình khuyến mãi tại hình ảnh chương trình.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website: https://tichdiem.mypoint.com.vn/hopquabian
Thuê bao MobiFone trúng Jackpot qua kênh Vietlott SMS nhận giải gần 67 tỷ đồng
Đây là giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 có giá trị lớn nhất từ khi triển khai kênh phân phối xổ số tự chọn qua điện thoại (Vietlott SMS).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư