
-
Không thể chậm trễ ban hành Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân
-
Chìa khóa giúp 5G tăng trưởng
-
FPT công bố hợp tác và đầu tư chiến lược với Sumitomo và SBI Holdings trong lĩnh vực AI
-
Kaspersky: mỗi ngày có khoảng 400 cuộc tấn công ransomware nhắm vào các doanh nghiệp tại Đông Nam Á
-
Bình Dương thành lập Trung tâm nghiên cứu vi điện tử -
Từ tháng 7/2025, bay Airbus A350 Vietnam Airlines dùng được Internet trên không
Xu hướng tích điểm khi mua sắm đã không còn lạ lẫm với người tiêu dùng Việt trong nhiều năm trở lại đây.
Theo như một báo cáo của Harvard Business Reviews thì chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới thường cao hơn chi phí để duy trì một khách hàng cũ từ 5 – 25 % đó là một trong lý do khiến cho các doanh nghiệp đang mạnh tay đầu tư phát triển các tính năng tích điểm trên nền tảng di động.
Ra mắt thị trường chưa lâu, thế nhưng, ứng dụng tích - tiêu điểm My Point với hậu thuẫn từ MobiFone được kỳ vọng trở thành ứng dụng tích điểm hàng đầu Việt Nam với gần 1 triệu người dùng.
Khi sử dụng MyPoint, khách hàng chỉ cần tích một loại điểm chung duy nhất cho hầu hết nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của mình. Điểm MyPoint được sử dụng tại hệ thống hơn 100 đối tác, bao gồm những thương hiệu hàng đầu, bao phủ nhiều lĩnh vực như: sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Sendo), làm đẹp (The Face Shop, DHC), đồ gia dụng (Sunhouse, Elmich), nhà hàng (Bác Tôm, Thai Deli),...
Là một khách hàng lâu năm của nhà mạng MobiFone, chị Việt Anh đã biết tới My Point từ những ngày đầu ứng dụng này ra mắt.
“Từ khi sử dụng ứng dụng này, tôi dần có thói quen mua sắm và tiêu dùng trên điện thoại. Tôi thấy vô cùng tiện lợi khi hầu như các thương hiệu lớn hiện nay đều liên kết với những ứng dụng tích điểm như My Point, mà mua trên này còn được nhận nhiều ưu đãi tích điểm và voucher giảm giá, vừa tiết kiệm được một khoản mà cũng giúp tôi quản lý chi tiêu khi đi mua hàng nữa.”
Với tỉ lệ tích điểm lên tới 30% mọi lúc, mọi nơi, MyPoint là một trong những ứng dụng tích điểm hấp dẫn nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Điểm MyPoint có thể sử dụng để đổi voucher, deal hot, nạp thẻ điện thoại hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán. Với khách hàng là thuê bao mạng MobiFone còn được hưởng những ưu đãi độc quyền như khuyến mãi lên tới 55% khi nạp thẻ trên MyPoint, tích điểm 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ.
Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng được hưởng ưu đãi quanh năm mà không cần mất quá nhiều thời gian để canh sale, săn mã giảm giá với vô vàn chương trình đổi - nhận thưởng hấp dẫn.
Theo đó, từ ngày 21/07 đến hết ngày 31/12/2022, MyPoint triển khai sự kiện Hộp quà bí ẩn với tổng giá trị lên tới 9 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần tải và đăng ký sử dụng MyPoint trong thời gian diễn ra chương trình là sẽ được mở hộp quà với tỉ lệ trúng thưởng là 100% với hàng trăm phần quà hấp dẫn từ MobiFone.
Với những khách hàng mới, ngay sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ thành công, khách hàng sẽ nhận quà tặng bao gồm 2GB data được cộng trực tiếp vào tài khoản dung lượng, combo voucher trị giá 2 triệu đồng, 20.000 điểm MyPoint dùng để đổi quà tặng, 20.000Đ nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi của điện thoại.
Bước 1: Tải và đăng ký MyPoint thành công bằng số điện thoại.
Bước 2: Mở ứng dụng và nhấn tham gia chương trình khuyến mãi tại hình ảnh chương trình.
Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website: https://tichdiem.mypoint.com.vn/hopquabian

-
FPT công bố hợp tác và đầu tư chiến lược với Sumitomo và SBI Holdings trong lĩnh vực AI -
vnEdu Connect: Cầu nối hiệu quả giữa nhà trường và gia đình -
Hình ảnh rò rỉ hé lộ thiết kế mới trên iPhone 17 Pro Max -
Huế đẩy mạnh phát triển hạ tầng số, hướng tới chính quyền số toàn diện -
Kaspersky: mỗi ngày có khoảng 400 cuộc tấn công ransomware nhắm vào các doanh nghiệp tại Đông Nam Á -
Gia hạn thí điểm dịch vụ Mobile-Money đến 31/12/2025 -
Dịch vụ Internet vệ tinh Starlink: Phủ vùng lõm sóng cho thị trường viễn thông
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ