Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tấm nhựa thông minh Polycarbonate có thực sự tốt hay không?
P.V - 23/11/2021 09:57
 
Hiện nay, tiêu chí thẩm mỹ của một không gian sống ngày càng được coi trọng. Hầu hết những công trình hiện đại đều có những thiết kế không gian mở hoặc những khu vực lấy ánh sáng tự nhiên.
TIN LIÊN QUAN

Chính vì thế, những vật liệu lấy sáng đang được quan tâm và tấm nhựa thông minh Polycarbonate đang là “sao” trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết những điểm mạnh của nó và e ngại việc sử dụng tấm lợp lấy sáng thay kính cường lực. Vậy thì hãy để VinaHome trả lời cho bạn câu hỏi: Tấm nhựa thông minh Polycarbonate có thực sự tốt hay không?

Được dùng thay thế kính cường lực cho các công trình, Tấm lợp lấy sáng (Tấm Polycarbonate) có độ trong suốt cao, khả năng chịu lực tốt và dễ thi công. Gọi là Polycarbonat bởi tấm lợp này được tổng hợp giữa Polymer và các nhóm Carbonat. Với khả năng ứng dụng cao và có tính thẩm mỹ, tấm Polycarbonate đã trở thành “sao” trong các vật liệu thiết kế nhà ở hiện đại. Theo đó, thương hiệu Vina Home được biết đến như cơ sở cung cấp tấm lợp lấy sáng uy tín hàng đầu cả nước.

Câu trả lời mang “chất Âu” của Vina Home  

Tấm Polycarbonate VinaHome được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh 100%  nhập khẩu từ Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất. Đây là chất liệu đã được kiểm định tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đây là “chất Âu” khiến cho chất lượng tấm lợp lấy sáng của nước ta vươn tầm thế giới.

Tấm Polycarbonate VinaHome được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh 100%  nhập khẩu từ Đức

Mỗi sản phẩm VinaHome mang lại đều đảm bảo chất lượng cao nhất, đạt mức tối đa những ưu điểm của một tấm Polycarbonat cần có như: độ bền cao, khả năng chịu va đập gấp 200 lần kính thông thường, không độc hại, không bị oxy hóa, có khả năng chống hóa chất, chống cháy, có thể tự dập tắt khi cháy… Ngoài ra, tấm lợp này còn cách âm, cách nhiệt, chịu nhiệt tốt, chống tia cực tím, phù hợp với mọi điều kiện khí hậu. Tuổi thọ của sản phẩm đạt 10-20 năm với các công trình ngoài trời. 

Một trong những ưu điểm mà tấm lợp lấy sáng được ưa chuộng đó là lấy sáng tốt (mức lấy sáng lên tới 90%, hỗ trợ giảm thiểu chi phí điện năng đáng kể) và dễ thi công. Người sử dụng có thế dễ dàng đúc, uốn cong, tạo kiểu cho công trình rất linh hoạt. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn kính nhiều lần giúp vận chuyển và  lắp đặt dễ dàng với chi phí thấp.

 Vina Home đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn với các dòng sản phẩm tấm Polycarbonate khác nhau.

Xem thông tin về sản phẩm tại đây.

Tốt “gỗ” tốt cả “nước sơn”

Không chỉ mang lại những thế mạnh về tính chất, hình thức của tấm lợp lấy sáng VinaHome còn đáp ứng được mọi công trình yêu cầu về thẩm mỹ. Vina Home đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn với các dòng sản phẩm: tấm Polycarbonate đặc ruột, rỗng ruột, dạng sóng và tấm lợp lấy sáng composite FRP. Mỗi loại đều có màu sắc đa dạng với tính ứng dụng cao: có thể làm mái che nắng cho bể bơi, làm mái lợp vòm lấy sáng uốn cong cho hệ thống rau sạch, mái lấy sáng sảnh, làm giếng trời, mái sân vườn, tấm lợp mái nhà để xe, đường đi bộ, làm vách cửa, vách lấy sáng… và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác của bạn. 

Với những ưu điểm kể trên, chắc chắn rằng tấm nhựa thông minh Polycarbonate có thể ứng dụng thay kính cường lực một cách hoàn hảo. Đi cùng chất lượng châu Âu, Tấm lợp lấy sáng VinaHome còn có giá thành cạnh tranh với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Nếu bạn mong muốn có một không gian năng động và đón năng lượng tự nhiên an toàn thì hãy nhanh tay liên hệ Tấm lợp lấy sáng VinaHome để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:
Tấm Lợp Lấy Sáng VinaHome
Hotline, Zalo: 0985898899 / 0906969888
Địa chỉ: Số 38, Tổ 3, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Email: [email protected]
Website: https://www.tamloplaysang.com/
Chỉ đường: https://g.page/Tamnhuathongminh?share
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư