-
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025
![]() |
| Tam Phát Group và Chợ gỗ Hà Nội là một trong những nhà tài trợ chính cho triển lãm Vietbuild Hà Nội liên tục trong 4 năm trở lại đây. |
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia (TP. Hà Nội), diễn ra từ ngày 23 - 27/11/2018, thu hút 1.600 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 273 doanh nghiệp trong nước; 180 doanh nghiệp liên doanh; 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Pháp.
Tham gia Triển lãm, Tam Phát Group và Chợ gỗ Hà Nội tiếp tục là một trong những nhà tài trợ chính cho triển lãm Vietbuild Hà Nội (liên tục trong 4 năm trở lại đây). Đặc biệt tại gian hàng của Chợ gỗ Hà Nội tiếp tục quy tụ các thương hiệu nội thất cao cấp như: Toppro, Tomexco, Sơn Dulor, Sàn gỗ Sơn Lâm, Lục Bình An và The luxury home and design. Các sản phẩm nội thất cao cấp tại gian hàng trưng bày đa dạng về mặt chủng loại, từng sản phẩm được thiết kế một cách tinh tế và sang trọng.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu


