Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Tam Phát Group tài trợ chính triển lãm quốc tế Vietbuild
Xuân Lương - 26/11/2018 22:53
 
Tam Phát Group và Chợ gỗ Hà Nội là một trong những nhà tài trợ chính cho triển lãm Vietbuild Hà Nội liên tục trong 4 năm trở lại đây.
.
Tam Phát Group và Chợ gỗ Hà Nội là một trong những nhà tài trợ chính cho triển lãm Vietbuild Hà Nội liên tục trong 4 năm trở lại đây.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 3 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia (TP. Hà Nội), diễn ra từ ngày 23 - 27/11/2018, thu hút 1.600 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 273 doanh nghiệp trong nước; 180 doanh nghiệp liên doanh; 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Anh, Pháp. 

Tham gia Triển lãm, Tam Phát Group và Chợ gỗ Hà Nội tiếp tục là một trong những nhà tài trợ chính cho triển lãm Vietbuild Hà Nội (liên tục trong 4 năm trở lại đây). Đặc biệt tại gian hàng của Chợ gỗ Hà Nội tiếp tục quy tụ các thương hiệu nội thất cao cấp như: Toppro, Tomexco, Sơn Dulor, Sàn gỗ Sơn Lâm, Lục Bình An và The luxury home and design. Các sản phẩm nội thất cao cấp tại gian hàng trưng bày đa dạng về mặt chủng loại, từng sản phẩm được thiết kế một cách tinh tế và sang trọng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư