Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Tâm Tít - Quách Ngọc Ngoan 'phim giả tình thật'?
Thành Tuyên - 20/11/2014 09:17
 
Hóa thân thành cặp tình nhân trong bộ phim Tỷ phú chăn vịt Tâm Tít và Quách Ngọc Ngoan đang bị cho là cặp đôi "phim giả tình thật" mới của showbiz Việt
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tâm Tít trở lại sân khấu sau scandal rúng động showbiz Việt
Tâm Tít ốm nặng sau Scandal tiền - tình
Anh em Bảo Thy cùng lên tiếng vạch trần sự giả dối của Tâm Tít
Hot girl Tâm Tít im lặng trước cơn bão "tình phí 200 triệu"
Hotgirl Tâm Tit chuyện tình tiền tai tiếng đến bao giờ?
Tâm Tít và Quách Ngọc Ngoan được cho là cặp đôi "phim giả tình thật" mới của showbiz Việt

Cả hai vợ chồng lang thang lên Sài Gòn để kiếm việc và rồi một loạt những câu chuyện thú vị dở khóc dở cười cũng từ đây mà phát sinh. Vợ chồng Tư Ếch làm cách nào để có tiền chuộc lại cô con gái đã tự bán mình để giúp ba mẹ, chuộc lại nhà và tiếp tục nghề chăn vịt bấy Quách Ngọc Ngoan và Tâm Tít bất ngờ có mặt tại phim trường “Tỷ phú chăn vịt” sau một thời gian vắng bóng trong showbiz Việt do những scandan ầm ĩ về đời tư.

Nếu như Tâm Tít không may vướng phải scandan về tình tiền gây xôn xao dư luận với Thế Bảo (anh trai ca sĩ Bảo Thy) thì Quách Ngọc Ngoan lại vướng vào tin đồn ly hôn. Đây cũng chính là lý do thời gian qua hai diễn viên trẻ “quy ẩn” khỏi showbiz.

Những hình ảnh hé lộ trong phim trường Tỷ phú chăn vịt của cặp diễn viên khiến nhiều người cho rằng đây là cặp đôi “phim giả tình thật” mới của showbiz Việt.

Kết hợp với nhau trong bộ phim hài Tỷ phú chăn vịt nhưng chuyện tình trên phim của Quách Ngọc Ngoan và Tâm Tít lại khá gian truân, trắc trở. Mặc dù là phim hài, nhưng nhân vật do Tâm Tít thể hiện lại rơi nhiều nước mắt.

Vai diễn của Tâm Tít rơi khá nhiều nước mắt trong phim
Hinh ảnh Tâm Tít khóc hết nước mắt trong phim Tỷ phú chăn vịt

Sở hữu ngoại hình duyên dáng, thùy mị Tâm Tít vào vai rất ngọt cô thôn nữ chăn vịt tự bán mình giúp cha mẹ chuộc nhà. Còn Quách Ngọc Ngoan  hóa thân thành một chàng trai chân chất và hài hước.

Tạo hình cô gái quê thùy mị của Tâm Tít và hình ảnh chàng trai chân chất của Quách Ngọc Ngoan

Bộ phim “Tỷ phú chăn vịt” thuộc thể loại tình cảm hài, không quá ly kì, gay cấn nhưng lại tạo điểm nhấn ở sự nhẹ nhàng, gây cười tự nhiên. Câu chuyện kể về vợ chồng Tư Ếch sống bằng nghề chăn vịt thuê suốt 13 năm, chỉ trong một đêm đàn vịt bị mất trộm khiến gia đình ông lâm vào cảnh nợ nần, bị chủ đàn vịt siết nhà.

Hình ảnh hài hước trong phim

Cả hai vợ chồng lang thang lên Sài Gòn để kiếm việc và rồi một loạt những câu chuyện thú vị dở khóc dở cười cũng từ đây mà phát sinh. Vợ chồng Tư Ếch làm cách nào để có tiền chuộc lại cô con gái đã tự bán mình để giúp ba mẹ, chuộc lại nhà và tiếp tục nghề chăn vịt bấy lâu nay?

Những tình huống dở khóc dở cười trong phim
Diễn viên hài Hiếu Hiền cũng có mặt trong Tỷ phú chăn vịt

Ngoài Tâm Tít và Quách Ngọc Ngoan bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như: Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Hữu Thạch, Khánh Nam, Tiểu Bảo Quốc, Thu Tuyết, Victoria Phương Nguyễn… Dự kiến, bộ phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào 28/11 sắp tới.

Sóng gió showbiz cuốn hạnh phúc gia đình của các sao Việt Sóng gió showbiz cuốn hạnh phúc gia đình của các sao Việt

Sự đổ vỡ của Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh, Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương... thường bắt đầu từ những rạn nứt của cuộc hôn nhân thiếu sự chăm sóc, trong môi trường showbiz nhiều cám dỗ.

Diễn viên Lê Phương đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan Diễn viên Lê Phương đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan

Nữ diễn viên khẳng định đã đệ đơn ly hôn chồng trong khi Quách Ngọc Ngoan lại trả lời truyền thông rằng vợ chồng anh vẫn yên ổn.   

Tâm Tít - Quách Ngọc Ngoan Tâm Tít - Quách Ngọc Ngoan "phim giả tình thật" trong phim mới

() Hóa thân thành cặp tình nhân trong bộ phim Tỷ phú chăn vịt Tâm Tít và Quách Ngọc Ngoan đang bị cho là cặp đôi "phim giả tình thật" mới của showbiz Việt

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư