Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tân binh Mcredit bắt tay với một loạt ông lớn
Như Lan - 14/12/2016 15:01
 
Ngày 14/12, Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) tổ chức khai trương và công bố thương hiệu Mcredit. Là công ty thành viên 100% vốn của Tập đoàn MB, Mcredit có vốn điều lệ 500 tỷ đồng. Công ty sẽ tập trung phát triển hai mảng hoạt động chính: Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập khiêm tốn với thủ tục xét duyệt hồ sơ đơn giản, nhanh chóng.

 

Ngay sau lễ cắt băng khai trương công ty, Mcredit đã ký kết hợp đồng với một loạt đối tác như Hợp đồng tài khoản ký quỹ giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với Ngân hàng Shinsei (Shinsei Bank Limited) và Ngân hàng Mizuho – Chi nhánh Hà Nội; Hợp đồng chuyển giao Hệ thống Công nghệ MCS giữa Mcredit với Công ty Tài chính Shinsei(thuộc Ngân hàng Shinsei); Hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ thu hộ -  chi hộ giữa Mcredit với Tổng công ty Viễn thông Viettel – chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội và Hợp đồng hợp tác giữa Mcredit với các đối tác là các công ty Xe máy, Điện máy, Điện thoại lớn trên thị trường.

.
 Là công ty thành viên 100% vốn của Tập đoàn MB, Mcredit có vốn điều lệ 500 tỷ đồng.

Đây là những hợp đồng quan trọng giúp Mcredit triển khai các sản phẩm, dịch vụ đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, tạo tiền đề quan trọng cho sự phát triển quan hệ hợp tác bền vững, tin cậy giữa Mcredit với các đối tác.

Theo bà Nguyễn Minh Châu, Phó tổng Giám đốc Ngân hàng Quân đội kiêm Phó chủ tịch thường trực Hội đồng thành viên Mcredit, Công ty đặt mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng trong năm 2017 và tầm nhìn  đến 2021 trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu cung cấp dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện,  hoạt động hiệu quả và được tin cậy tại Việt Nam. Dự kiến đến năm 2021, Mcredit sẽ  phục vụ quy mô hàng triệu khách hàng và tạo công ăn việc làm cho khoảng 10.000 người.

Gia tăng khiếu nại về dịch vụ tín dụng tiêu dùng, bảo hiểm
Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) cho biết, số lượng các khiếu nại liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm đang có dấu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư