Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Tân Hiệp Phát nói gì sau khi ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương bị bắt
Ngô Nguyên - 11/04/2023 18:42
 
Tân Hiệp Phát đưa Phó chủ tịch HĐQT là ông David Riddle lên giữ chức Tổng giám đốc doanh nghiệp này, chỉ 1 ngày sau khi ông Trần Quí Thanh và 2 con gái bị khởi tố.

Chiều ngày 11/4, Tân Hiệp Phát ra thông cáo báo chí về việc ngày 10/4/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh, người sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát và bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Công ty.

Theo đó, Tân Hiệp Phát cho rằng, giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên không liên quan đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát. Dù vậy, việc ông Thanh, bà Phương bị bắt chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty, nhưng Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi với hoạt động của doanh nghiệp và các đối tác có liên quan, đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài, các chương trình từ thiện…

Cơ quan công an khsm xét trụ sở Tân Hiệp Phát tại Bình Dương
Cơ quan công an phong tỏa khám xét trụ sở Tân Hiệp Phát tại Bình Dương.

"Công ty xác định tồn tại không chỉ vì mình, mà còn vì trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, với những người có liên quan. Công ty  luôn tin tưởng vào sự công minh của các cơ quan pháp luật trong quá trình giải quyết sự việc", thông cáo báo chí Tân Hiệp Phát nêu như vậy. 

Tân Hiệp Phát cho hay, đã đưa ông David Riddle đã đảm nhận vai trò Tổng giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty. Ông David Riddle đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó chủ tịch HĐQT.

Theo doanh nghiệp này, trong 3 năm qua, Tân Hiệp Phát đóng góp ngân sách hơn 3.000 tỷ đồng, cung cấp sản phẩm đều khắp 63 tỉnh, thành phố Việt Nam và xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư