Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp với giá tốt chưa từng có tại Ninh Bình và Đà Lạt
Như Loan - 24/06/2020 10:21
 
Hưởng ứng Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, Tập đoàn Emeralda tung ra những gói kích cầu siêu hấp dẫn tại Emeralda Resort Ninh Bình và Ana Villas Dalat Resort & Spa.

Mùa hè xanh tại Emeralda Resort Ninh Bình

Nếu bạn đang kiếm tìm một không gian thanh bình giữa thiên nhiên cây cối mang đậm ký ức làng quê mỗi buổi hè về, thì Emeralda Resort Ninh Bình chính là nơi lý tưởng nhất. Nơi đây được mệnh danh là “ngôi làng xanh” nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long.

Khu nghỉ được xây dựng trên diện tích hơn 16 ha có thiết kế như một làng quê Bắc Bộ xưa với khung cảnh bình yên của ao sen, giếng nước sân đình, những thôn đông, thôn đoài truyền thống, mái ngói đỏ tươi, khoảng tường vách đất, khung cửa sổ gỗ… Tất cả như hòa vào nhau tạo nên nét trầm mặc và cổ kính đem lại cho bạn những giây phút thảnh thơi, thư thái, gần gũi ấm áp như “trở về quê nhà”.

.
Đến với Emeralda Resort Ninh Bình, bạn sẽ nhận được gói ưu đãi đặc biệt cho mùa hè năm nay.

Emeralda Resort Ninh Bình chỉ cách Hà Nội 90 phút di chuyển và là một vùng tách biệt những khu du lịch đông đúc ở Ninh Bình đủ đảm bảo an toàn mùa dịch.

Đến Emeralda Resort Ninh Bình, tận hưởng một ngày an yên, bạn sẽ dậy thật sớm dạo một vòng khu nghỉ ngắm bình minh và nghe tiếng chim hót đầu ngày. Rồi thưởng thức một bữa trưa no đủ tại nhà hàng Organic và đánh một giấc say sưa. Bữa tối quây quần vài câu chuyện nhỏ tại Poolbar cùng thưởng thức một ly cocktail mát lạnh. Chỉ vậy thôi, tất thảy mọi lo toan thường nhật sẽ bay biến.

Emeralda Resort Ninh Bình đã thiết kế gói ưu đãi đặc biệt cho mùa hè năm nay chỉ từ 1.450.000 đồng/phòng/đêm từ Chủ nhật đến thứ Năm. Giá đã bao gồm ăn sáng dành cho 2 người lớn; sử dụng hồ bơi ngoài trời và hồ bơi nước ấm trong nhà; sử dụng phòng Gym, Kid Club, Minigolf; không phụ thu trẻ em dưới 6 tuổi; phụ thu 300.000 đồng/phòng vào thứ Sáu; phụ thu 1.100.000 đồng/phòng vào thứ Bảy; giá phòng đã bao gồm thuế phí.

Vui hè sảng khoái tại Ana Villas Dalat Resort & Spa

Trời vào hè, không khí trở nên oi bức và khó chịu. Cùng gia đình chạy trốn cái nóng và tận hưởng không khí se mát với thiên nhiên trong lành tại Ana Villas Dalat Resort & Spa với giá chỉ từ 1.400.000 đồng/đêm chắc chắn cũng là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Ana Villas Dalat Resort & Spa sẽ là một điểm đến tuyệt vời để có một kỳ nghỉ nghỉ hè thật vui và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng người thân. Hãy để tâm hồn bạn được xoa dịu và sự oi bức, nóng nực của mùa hè được phá hủy bởi những tia nắng ấm trong lành, len lõi qua những tán thông xanh ngắt và không khí dịu mát của Đà Lạt mộng mơ giữa một ngôi làng Pháp cổ Đông Dương được xây dựng từ những năm 1920 – 1930. 

.
Ana Villas Dalat Resort & Spa sẽ là một điểm đến tuyệt vời để có một kỳ nghỉ nghỉ hè thật vui vẻ

Tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời bằng việc thức giấc trong căn phòng ấm cúng thoáng nhẹ hương gỗ thông vào buổi sớm và dạo quanh khu nghỉ, thưởng thức bữa sáng đầy dinh dưỡng tại nhà hàng Le Petit hay ngăm người trong làn nước ấm nhẹ nhàng của hồ bơi Ana giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình cùng những bức tường vàng thời gian của những căn biệt thự Pháp cổ sang trọng.

Hiện, Ana Villas Dalat Resort & Spa đang chào bán giá 1.400.000 đồng/đêm phòng từ thứ Hai đến thứ Năm cùng nhiều tiện ích: miễn phí ăn sáng buffet tại nhà hàng Le Petit cho 2 khách; miễn phí sử dụng hồ bơi nước ấm ngoài trời, phòng gym, kid club; lhông phụ thu trẻ em dưới 6 tuổi; đã bao gồm thuế và phí dịch vụ; cuối tuần phụ thu 250.000 đồng/đêm (từ thứ Sáu đến Chủ nhật); chương trình áp dụng đến ngày 30/9/2020 (ngoại trừ lễ, Tết).

Quảng Bình, thiên đường du lịch hè 2020
Phong cảnh hữu tình, văn hóa đặc sắc, màn đêm đầy mê hoặc, nhiều đặc sản ngon khó cưỡng… giúp Quảng Bình trở thành thiên đường du lịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư