Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Tận hưởng sắc thu vàng với ưu đãi từ Emirates
Nhã Nam - 22/08/2017 20:31
 
Hãng hàng không Emirates vừa công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt, dành cho hành khách muốn tận hưởng sắc thu vàng trên khắp thế giới.
.
Các mức giá vé bay từ Hà Nội đến London, New York, Boston và Washington của Hãng hàng không Emirates rẻ nhất là từ 20 triệu đồng

Hãng hàng không Emirates vừa thông báo chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích hành khách đi để chiêm ngưỡng và tận hưởng vẻ đẹp của mùa thu và mùa lễ hội tại nhiều nơi trong mạng lưới điểm đến của hãng trên toàn cầu.

Mùa thu chính là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến du lịch. Những du khách đến nước Mỹ - dù là New York, Boston, Washington hay Chicago - có thể đi dạo trong công viên dưới những hàng cây rực rỡ sắc màu của mùa thu. Đến với London, những người yêu thích văn hóa sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội Museums at Night.

Đối với những du khách không mấy hứng thú với với thời tiết thu đông tại Bắc bán cầu thì Dubai, Nam Phi và Angola sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức tiết trời nắng ấm.

Để mang lại cơ hội tuyệt vời này cho du khách, từ nay đến ngày 5/9/2017, hành khách đặt vé máy bay của Emirates sẽ được hưởng mức giá vé ưu đãi cho các hành trình từ nay đến ngày 31/3/2018.

Cụ thể, các mức vé được áp dụng bay từ TP.HCM đến Dubai chỉ từ 12,6 triệu đồng, đến Paris từ 17,7 triệu đồng, đếm Amsterdam từ 18,9 triệu đồng… Còn nếu bay đến New York là từ 21,3 triệu đồng, đến London từ 21,4 triệu đồng, đến Boston từ 22,8 triệu đồng và đến Washington là từ 24 triệu đồng.

Trong khi đó, bay từ Hà Nội đến Dubai là từ 12,2 triệu đồng, đến Amsterdam là từ 17 triệu đồng, đến Paris là từ 17,5 triệu đồng.

Các mức giá vé bay từ Hà Nội đến London, New York, Boston và Washington, rẻ nhất là từ 20 triệu đồng, đắt nhất là từ 26 triệu đồng. Đây là giá vé khứ hồi, đã bao gồm các loại thuế, phí, của hạng Phổ thông.

Từ Việt Nam, hãng hàng không Emirates cung cấp các chuyến bay chở khách hàng ngày từ Hà Nội và TP.HCM. Kể từ năm 2012, hãng đã vận hành các chuyến bay hàng ngày từ TP.HCM đến Dubai, trong khi đó, Hà Nội - Dubai mới đây đã trở thành tuyến đường bay thẳng kể từ ngày 2/7/2017. Cả hai đường bay này đều được vận hành trên dòng máy bay Boeing 777-300ER hai hạng ghế.

Emirates giúp hành khách từ Hà Nội tiết kiệm 2,5 giờ bay tới Dubai
Hãng hàng không Emirates đã chính thức vận hành đường bay thằng từ Hà Nội tới Dubai, giúp hành khách từ Hà Nội có thể tiết kiệm 2,5 giờ bay trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư