Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 22 tháng 05 năm 2024,
Táo Giao thông Chí Trung sẽ vào vai Bao Chảnh
H.Thủy - 09/01/2014 08:08
 
Táo Giao thông Chí Trung sẽ vào vai Bao Chảnh, ông quan to béo thích thể hiện uy quyền trong tiểu phẩm hài Bao Chảnh – Vua gỡ án của Hài xuân đặc biệt 2014.  Nghệ sĩ có tài cũng phải dựa hơi scandal  Phim hài tết 2014: Chọc cười bình dân, ăn theo "sao"
TIN LIÊN QUAN

Tiểu phẩm kể về cuộc đấu trí, đấu sức giữa ông Lý trưởng Bao Chảnh và đệ tử Triển Chiếu của mình với Thị Hợi – người đàn bà mảnh mai nhưng đã có 3 lần vô địch "Giải đấu vật nam nữ lẫn lộn toàn quốc".

Bỗng dưng dính vào nghi án hại chồng, Thị Hợi vô tình "giúp" ông quan đang buồn chán với cảnh ăn không ngồi rồi được dịp ra oai, trở thành đối tượng để Bao Chảnh và đồ đệ thi nhau trổ hết tài gỡ án, chiêu hàng.
Những tình huống bi hài diễn ra trong suốt quá trình gỡ án, sự nhập vai xuất sắc của các diễn viên đã khiến tiểu phẩm trở nên thu hút từ đầu tới cuối.

Hài xuân đặc biệt 2014 còn có tiểu phẩm Vua tán gái thì hại thân. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật anh Sở với bản tính mê gái vì tin lời gã thầy bói mà đi "kích hoạt" vớt bớt đào hoa trên cổ. Chẳng biết vết bớt đào hoa có giúp ích cho công cuộc chinh phục những cô gái đẹp của anh chàng họ Sở, nhưng với vẻ ngoài bảnh bao và tài ăn nói, Sở đã khiến nhiều cô gái phải say mê anh.

Trong tiểu phẩm, danh hài Chiến Thắng được dịp khoe giọng hát rất "ngọt" của mình với những giai điệu tươi tắn mang màu sắc mùa xuân. Đóng cặp với anh là ba nữ diễn viên trẻ đẹp, sẽ tạo nên "bộ tứ" ăn ý đem đến tiếng cười rộn rã cho khán giả xuyên suốt tiểu phẩm.

Tham gia đĩa hài Tết đặc biệt của Tứ Vân Media năm nay, ngoài Chí Trung, Chiến Thắng còn có nghệ sĩ hài Vân Dung, diễn viên Hiệp vịt cùng những gương mặt trẻ có triển vọng như: Trương Phương, Dư Ngân, Lương Chung Lan... hứa hẹn đem đến yếu tố mới lạ hấp dẫn trong từng cảnh quay.

Hai tiểu phẩm sẽ ra mắt khán giả ngày 12/1, một hiện đại, một dựa trên chất liệu dân gian sẽ đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái, sâu sắc trong những ngày đầu xuân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư