Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn An Gia cùng đối tác Creed Group ra mắt dự án Sky89
Gia Huy - 05/08/2018 10:52
 
Tập đoàn Tập đoàn An Gia và Creed Group (Nhật Bản) vừa giới thiệu dự án Sky89, dự án được xây dựng trên diện tích 42,458m2 tại địa chỉ 89 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM. Dự án cao 35 tầng, với 430 căn hộ.
TIN LIÊN QUAN

Được biết, lễ ra mắt Sky89 thu hút khoảng 1.000 khách hàng tham dự và 100% sản phẩm căn hộ đợt 1 đã bán hết trong vòng 1 giờ.  Không chỉ là điểm đến với lượng khách nước ngoài chiếm hơn 10%, Sky89 còn là sự lựa chọn an cư của nhiều sao Việt như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, NTK Đỗ Mạnh Cường, Ca sỹ Quang Lê…

Hoa hậu Ngọc Hân và Ca sỹ Quách Tuấn Du chọn Sky89 làm nơi an cư.
Hoa hậu Ngọc Hân và Ca sỹ Quách Tuấn Du chọn Sky89 làm nơi an cư.

Theo đại diện tập đoàn An Gia thì Sky89 đón nhận trực diện dòng chảy thịnh vượng nơi khúc quanh rộng nhất sông Sài Gòn, trên cung đường “tỷ đô” Đào Trí. Được ví như trái tim Nam Sài Gòn, Sky89 chỉ cách “nửa bước chân” để kết nối đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm thành phố và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Sky89 thừa hưởng tiện ích từ hàng loạt dự án danh tiếng liền kề, các tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và hệ thống trường học đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, dự án được thiết kế với các loại căn hộ tiêu chuẩn (1PN, 2 PN, 3 PN); penthouse trên diện tích căn hộ tiêu chuẩn: 55.5 m2, 64.5 m2, 72 m2, 89 m2, 114 m2 .

Đặc biệt đây là dự án có tầm nhìn trực diện hướng sông cuối cùng tại Nam Sài Gòn, Sky89 không chỉ sở hữu tầm view mà còn thừa hưởng một lợi thế lớn về không gian sống. Với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống, chủ đầu tư dành gần 77% quỹ đất còn lại dành để phát triển không gian xanh. Trong đó có 11.000 m2 khuôn viên chạy bộ, khu công viên kênh đào rộng gần 10.000 m2, hồ Sky Pearl, vườn cây xanh Pergola, vườn bậc thang Sky Hills, vườn vui chơi trẻ em Kid Garden... Với trung bình mỗi hộ dân có 4 thành viên, mật độ cây xanh của dự án khoảng 6m2/người.

Sky89 còn có những điểm nhấn tiện ích độc đáo với tầng trệt là sảnh đón được thiết kế rộng 400 m2 với thác nước cảnh quan tạo sức sống khi bước vào khu căn hộ. Dự án còn sở hữu phòng đón tiếp VIP và phòng họp VIP trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao dành cho những buổi gặp gỡ đối tác của cộng đồng doanh nhân. Các phòng này có tông màu gỗ trầm ấm, tạo điểm nhấn bằng hệ thống chiếu sáng nhẹ, kiến trúc lấy cảm hứng từ những ngôi nhà vừa cổ điển, vừa hiện đại tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Trên tầng 35 là hồ bơi vô cực ở độ cao 125m nhìn thẳng ra khung cảnh thiên nhiên sông Sài Gòn. Ở hướng đón nắng sớm bình minh, các kiến trúc sư đặt khu vườn thư giãn trên không Sky Zen Garden tại tầng 23-25 tái hiện hơi thở của một khu vườn Nhật mang cảm giác yên tĩnh, thanh bình. Tại đây được bố trí đảo ngắm cảnh trên không giúp cư dân thưởng ngoạn trọn vẹn khúc quanh đẹp nhất của cảnh sông Sài Gòn với bề rộng lên đến 1,500m, và ngoài ra còn có các phòng tập đa năng Gym, phòng tập Yoga và phòng đọc sách.

“Sky89 đánh dấu một bước chuyển mình của An Gia trong phân khúc căn hộ trung – cao cấp, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hệ thống tiện ích đa dạng với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn”. Đại diện An Gia chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư