-
Doanh nghiệp Ninh Thuận đưa hàng hoá vào hệ thống siêu thị của Central Retail -
Việt Nam là nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường Singapore -
Xuất khẩu sang thị trường Mỹ kỳ vọng đạt kỷ lục mới -
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG
“Tấm áo mới” dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp Topal Prima của tập đoàn Austdoor (ADG). |
Thương hiệu Austdoor ra đời vào năm 2003, ký kết chuyển giao công nghệ với Tập đoàn B&D (Australia) đã mang tới cuộc cách mạng công nghệ mới, xóa bỏ hệ thống cửa cuốn cũ kỹ, lạc hậu bấy giờ và mang tới diện mạo mới cho kiến trúc Việt. Cửa cuốn Austdoor đã mở bước tiên phong, đưa ngành công nghiệp sản xuất cửa cuốn Việt Nam phát triển.
Trong chặng đường 15 năm phát triển, Tập đoàn Austdoor đã tạo dựng được vị thế dẫn đầu Việt Nam, mang tới cho thị trường những sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao như: Cửa cuốn Austdoor; Nhôm hệ và phụ kiện Topal; Cửa gỗ Huge; Cửa & vách kính Sunspace; Ngói thép và kèo nhẹ Eratek… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước với 4 nhà máy sản xuất, gần 500 Đại lý phân phối, hơn 2.000 Đại lý bán hàng trên toàn quốc, và mang đến giải pháp “Cửa vững nhà an” cho hơn 2 triệu gia đình Việt Nam.
Nhận dịp kỷ niệm15 năm thành lập, tập đoàn đã ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Topal Prima với những thiết kế và cải tiến mang tính đột phá. Sản phẩm gây ấn tượng với với hệ cửa mở quay không đố động; dòng cửa nhôm gấp trượt đầu tiên dùng chung thanh nhôm và phụ kiện với cửa mở quay và thiết kế hệ cửa lùa đáp ứng được vô số cánh.Cửa nhôm Topal Prima hội tụ những tính năng ưu việt của một hệ cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, giúp đưa thương hiệu nhôm Việt lên một tầm cao mới.
Phát biểu tại sự kiện ý nghĩa này, ông Dương Quốc Tuấn, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Austdoor chia sẻ: Tiên phong mở ra thị trường cửa cuốn thông minh tại Việt Nam, trong suốt 15 năm qua, Austdoor đã không ngừng sáng tạo, cùng Hệ thống các đại lý khai phá, tạo dựng nên một thị trường cửa cuốn sôi động, đưa ngành cửa cuốn Việt Nam phát triển đứng đầu tại khu vực Đông Nam Á.
“Với mục tiêu mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, trong 5 năm tới, cùng với việc duy trì vị thế số 1 trong lĩnh vực cửa cuốn, Tập đoàn Austdoor hướng tới việc trở thành thương hiệu nhôm hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục góp phần thúc đấy sự phát triển của ngành nhôm Việt với các sản phẩm cửa nhôm đồng bộ, cao cấp được nghiên cứu và phát triển riêng phù hợp với thị trường Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhân sự kiện kỷ niệm 15 năm, chúng tôi xin được gửi những lời tri ân chân thành nhất đến tất cả các khách hàng và những đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường dài vừa qua.”, ông Dương Quốc Tuấn cho hay
-
Giá xăng lại tăng -
TP.HCM: Tăng kiểm tra đột xuất các bếp ăn tập thể trong mùa nắng nóng -
Starbucks khởi động mùa hè với Bộ sưu tập phiên bản giới hạn cùng Walt Disney -
HCMC FOODEX 2024: Hướng đến phát triển bền vững và tích hợp tiêu chuẩn ESG -
Lựa chọn nhà thầu mua 220.000 tấn gạo dự trữ quốc gia năm 2024 -
Vì sao sữa hữu cơ lại hút người tiêu dùng? -
Điều hành giá xăng dầu kỳ tới sớm hơn một ngày
-
1 Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
2 Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái -
3 Thị trường thổ cư Hà Nội: Tăng nhiệt ở Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm -
4 Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
5 Sớm mở kho dữ liệu để chặn thổi giá nhà đất
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh