Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu "bắt tay" để phát triển dự án The Meraki
Trọng Tín - 20/07/2022 12:39
 
Ngày 20/7, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm nghiên cứu và phát triển dự án The Meraki (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Với mong muốn cùng nhau kiến tạo nhiều dự án bất động sản chất lượng, mang đến nhiều trải nghiệm sống mới cho khách hàng, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu đã quyết định ký kết hợp tác chiến lược lâu dài. Theo đó, hai tập đoàn sẽ hợp tác toàn diện, cùng nhau tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các dự án bất động sản ở Việt Nam. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm phát triển, quản lý và vận hành dự án.

Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu sẽ mang lại cho thị trường những sản phẩm không chỉ đáp ứng mục đích cư trú, mà còn hướng đến việc kiến tạo những không gian sống giúp nuôi dưỡng, làm phong phú đời sống tinh thần của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

a
Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu đang trong quá trình nghiên cứu, lên ý tưởng để cùng phát triển dự án The Meraki.

Hơn nữa, sự kiện này cũng  là minh chứng cho thấy thị trường bất động sản Việt Nam vẫn luôn hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại. Đồng thời, cũng có những doanh nghiệp đủ tầm để liên kết cùng các doanh nghiệp quốc tế và trở thành điểm nóng thu hút đầu tư nước ngoài, nhằm tạo nên “làn gió mới” cho thị trường, vừa đảm bảo chất lượng, pháp lý minh bạch, vừa đáp ứng nhu cầu của khách hàng an cư lẫn nhà đầu tư.

Cũng tại sự kiện ký kết, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu cho biết đang trong quá trình nghiên cứu, lên ý tưởng để cùng phát triển dự án The Meraki.

Đây là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp gồm một tòa tháp cao 29 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản Vũng Tàu khoảng 525 căn hộ, tọa lạc ngay tại đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu.

Dự án thuộc tổ hợp resort Aria Vũng Tàu nằm trong phân khu Chí Linh - khu quy hoạch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Vũng Tàu với mật độ phủ xanh lên đến 77%, chưa có nhiều sự can thiệp của con người. Đây cũng là một trong số ít dự án sở hữu bãi biển riêng dài 400m, địa điểm lý tưởng để xây dựng một không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên mang hơi thở của biển.

“Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao, quy hoạch bài bản, đồng bộ về hạ tầng và tiện ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, nên việc được hợp tác cùng Tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm như Tokyu không chỉ khẳng định uy tín thương hiệu của Tập đoàn Danh Khôi mà còn bảo chứng chất lượng dự án, mang đến chuỗi dịch vụ, tiện ích cao cấp; tạo nên những trải nghiệm khác biệt và chất lượng cho khách hàng”, ông Nguyễn Hữu Quang, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ.

Danh Khôi (NRC) báo lãi quý I/2022 đạt 16,5 tỷ đồng, sắp triển khai Saigon Metro Mall
Quý I/2022, Danh Khôi ghi nhận lãi ròng đạt 16,5 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm 2021lỗ hơn 5,8 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư