Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Elmich là doanh nghiệp tiêu biểu của Cộng hòa Séc tại Việt Nam
Như Loan - 09/03/2017 08:42
 
Ngài Vítězslav Grepl, Đại sứ Cộng hòa Séc vừa có chuyến thăm nhà máy Elmich tại huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Chuyến thăm diễn ra chỉ 2 tháng sau khi Ngài đại sứ nhậm chức tại Việt Nam; thể hiện mối quan tâm đặc biệt của Chính phủ Séc đối với Tập đoàn Elmich.

Vừa qua, Ngài Vítězslav Grepl, Đại sứ Cộng hòa Séc đã đến thăm nhà máy Elmich tại huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Chuyến thăm diễn ra chỉ 2 tháng sau khi Ngài đại sứ nhậm chức tại Việt Nam và đây cũng là lần thứ 2 lãnh đạo cao cấp nhất của Đại sứ quán Cộng hòa Séc đến làm việc với Tập đoàn Elmich. Điều này thể hiện mối quan tâm đặc biệt của Chính phủ Séc đối với Tập đoàn có hơn 20 năm phát triển vững mạnh tại đất nước này. Tháp tùng Đại sứ là Ngài David Jarkulisch, Tham tán Thương mại Đại sứ quán Cộng hòa Séc.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, ngài đại sứ Vítězslav Grepl đánh giá cao quy mô, năng lực và những thành công trong các hoạt động đầu tư kinh doanh của Tập đoàn Elmich tại thị trường Việt Nam. Sự hiện diện ngày càng sâu rộng của thương hiệu Elmich tại Việt Nam nói riêng và các nước khác bên ngoài lãnh thổ Cộng hòa Séc nói chung chính là niềm tự hào, là cầu nối kinh tế giữa Cộng hòa Séc với thế giới cũng như giúp giới thiệu những giá trị văn hóa của Séc ra bạn bè quốc tế.

.
 Đại sứ Cộng hòa Séc làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Elmich

Bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2011, Elmich đã nhanh chóng phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc, có mặt tại hầu hết các chuỗi siêu thị và cửa hàng gia dụng. Bên cạnh hoạt động thương mại, việc đầu tư xây dựng và đưa vào vận hành nhà máy sản xuất đồ gia dụng có quy mô và tiêu chuẩn hàng đầu Đông Nam Á từ năm 2015 là một bước đi chiến lược của Tập đoàn, nhằm hoàn thiện chuỗi cung ứng trên toàn cầu, nâng cao năng lực đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và cao cấp của khách hàng.

Ngoài các nhà máy tiêu chuẩn châu  Âu thuộc sở hữu của Tập đoàn, Elmich còn hợp tác với các đối tác sản xuất uy tín trên thế giới như tại Đức, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ,… để cung cấp những sản phẩm chất lượng châu Âu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường đến tay người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm của Elmich đều được thiết kế và giám sát nghiêm ngặt bởi Tập đoàn tại Séc và vượt qua các kiểm định khắt khe nhất của châu Âu để giành được những chứng chỉ chất lượng từ các tổ chức uy tín.

.
 Đại sứ Cộng hòa Séc (ngoài cùng, bên trái) thăm nhà máy của Tập đoàn Elmich

Tại buổi làm việc, Ngài đại sứ chia sẻ: “Elmich là doanh nghiệp tiêu biểu của Séc tại thị trường Việt Nam. Chính phủ Cộng hòa Séc cam kết hỗ trợ tối đa cho Tập đoàn Elmich không chỉ trong hoạt động kinh doanh tại Séc mà còn kết nối với Chính phủ Việt Nam để mang lại nhiều cơ hội đầu tư và điều kiện kinh doanh thuận lợi hơn tại đây. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tăng cường hỗ trợ và kết nối mạnh mẽ để ngày càng nhiều doanh nghiệp Séc đầu tư vào Việt Nam nói chung và Hà Nam nói riêng”.

Trân trọng cảm ơn những hỗ trợ tích cực của Chính phủ Séc trong suốt những năm qua, lãnh đạo Tập đoàn Elmich cam kết sẽ kiên định theo đuổi chiến lược đầu tư kinh doanh dài hạn, bền vững, lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm ưu tiên hàng đầu. Đồng thời, Elmich cũng sẽ chú trọng việc giới thiệu những giá trị văn hóa của Séc đến với người dân Việt Nam và tăng cường vai trò của mình trong việc thúc đẩy giao thương giữa hai quốc gia.

Khánh thành nhà máy thiết bị 100% vốn Nhật Bản tại Hà Nam
Sáng ngày 01/3/2017, Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) NMS Việt Nam tổ chức khánh thành Nhà máy NMS Việt Nam được đầu tư 100% vốn của Nhật Bản,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư