-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/11/2024 -
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam -
Khánh Hòa hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa -
Gạo Hạt Ngọc Trời được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024” -
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nỗ lực về đích nhiệm vụ năm 2024
Đây là lần thứ hai liên tiếp Tập đoàn ITL đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khẳng định chất lượng dịch vụ & sản phẩm, năng lực & vị thế của doanh nghiệp và trở thành hình ảnh đại diện của các doanh nghiệp Việt Nam vươn mình ra quốc tế.
Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” đã diễn ra long trọng vào ngày 4/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, lãnh đạo nhiều Bộ, ngành, địa phương cùng đông đảo các doanh nghiệp trên cả nước. Đại diện Tập đoàn ITL, ông Tô Hoàng Anh, Phó tổng giám đốc, VP - Khối dịch vụ Hàng hóa hàng không đã vinh dự nhận giải thưởng này.
Tập đoàn ITL tự hào nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp. |
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Đây là giải thưởng uy tín, được Chính phủ công nhận, cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng ghi nhận và tôn vinh các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Ông Trần Tuấn Anh, Group CEO Tập đoàn ITL chia sẻ: “Trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai là niềm tự hào và động lực to lớn trên hành trình chuyển đổi của Tập đoàn ITL. Đây cũng là năm thứ hai ITL thực hiện kế hoạch Chuyển đổi lần ba trong giai đoạn 2023-2027, với mục tiêu trở thành North Star - Sao Bắc Đẩu - Ngôi sao sáng trong ngành logistics Việt Nam với doanh thu tỉ đô. Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng để chúng tôi tiếp tục duy trì đà phát triển mạnh mẽ, không ngừng tiên phong, đổi mới, góp phần thúc đẩy vị thế ngành Logistics Việt Nam trên thị trường quốc tế, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước".
Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 sẽ tạo nên cú hích lớn về tinh thần và động lực để đội ngũ ITL tiếp tục đẩy mạnh các chiến lược kinh doanh, phục vụ khách hàng và thực hiện sứ mệnh “đầu tàu” nhằm đưa ngành logistics Việt Nam tiến xa hơn nữa trong tương lai. ITL tiếp tục hoàn thiện “hệ sinh thái Logistics mở”, mang tính chia sẻ để mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho các khách hàng và doanh nghiệp cùng ngành thông qua các dịch vụ chia sẻ giá trị, tối ưu hóa chi phí vận hành và hướng đến giảm phát thải khí carbon trong chuỗi cung ứng.
Những nỗ lực của chúng tôi nhằm góp phần đưa thương hiệu Việt trở thành hình mẫu phát triển bền vững trong khu vực và đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện các cam kết quốc tế về phát triển xanh và bền vững.
Trải qua hơn 24 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn ITL hiện là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cung cấp các giải pháp logistics tích hợp với hơn 3.000 nhân sự tài năng và hệ thống mạng lưới hơn 40 văn phòng, chi nhánh, trung tâm phân phối rộng khắp Việt Nam và các quốc gia trong khu vực gồm Lào, Campuchia, Myanmar.
Trong suốt thời gian qua, với chiến lược tăng trưởng, mua bán & sáp nhập và hợp tác chiến lược với các công ty logistics lớn, chúng tôi đã sẵn sàng cho hành trình mới để trở thành North Star - Sao Bắc Đẩu - công ty Logistics tỷ USD đầu tiên tại Việt Nam.
ITL sở hữu hệ sinh thái Logistics hoàn thiện, bao gồm chuỗi cung ứng về Vận chuyển Hàng không, Vận tải Quốc tế, Logistics Nội địa, Logistics Cảng và Logistics Số. Bên cạnh đó, ITL không ngừng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng bao gồm hệ thống Kho bãi, Cảng & ICD, Kho Hàng hóa Hàng không, Ga Đường sắt… và mở rộng phương tiện vận tải đường bộ & thủy nội địa với mục tiêu xây dựng một “hệ sinh thái Logistics mở”, mang tính chia sẻ để mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho các khách hàng và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp cùng ngành được tận dụng nền tảng mà ITL đã đầu tư và xây dựng.
Cam kết của ITL không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ xuất sắc mà còn hướng tới sự phát triển xanh và bền vững, phù hợp với xu hướng toàn cầu và nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam.
Tìm hiểu thêm thông tin về ITL, vui lòng truy cập trang website: www.itlvn.com
-
Tập đoàn ITL đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 -
Gạo Hạt Ngọc Trời được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024” -
DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp -
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nỗ lực về đích nhiệm vụ năm 2024 -
Sản phẩm Nafoods Group được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2024 -
Chủ tịch Quảng Nam chỉ đạo giải quyết cụ thể khó khăn của doanh nghiệp FDI -
SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/11 -
2 Gần 27,26 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam, xu hướng tăng đang chậm lại -
3 Sửa đổi Luật Đầu tư: Giảm thủ tục, thời gian nhưng không giảm chất lượng dự án -
4 Nhiều dự án đất nền phía Nam không người ở -
5 Tiết lộ về vị đại gia "ôm" lô đất đấu giá 103 triệu đồng/m2 tại huyện Hoài Đức
- Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum
- Bee Logistics đón nhận giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024: Khẳng định uy tín toàn cầu
- HKDO - Lợi ích toàn diện cho hộ kinh doanh và cơ quan quản lý
- InterGreat Education Group được vinh danh tại Giải thưởng SME100 châu Á 2024
- Vinhomes và VinFast là thương hiệu - sản phẩm quốc gia Việt Nam
- Medlatec đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024