Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Mường Thanh khai trương khách sạn thứ 60 tại Cao Bằng
Q.T - 27/12/2022 07:55
 
Với sự ra mắt khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng, Tập đoàn Mường Thanh đã tự phá vỡ kỷ lục chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất ba nước Đông Dương.

Thành viên thứ 60 tại Cao Bằng ra đời gắn liền với sự kiện Tập đoàn Mường Thanh tròn 30 năm ngày thành lập.

Không gian và nội thất sang trọng của Khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng

Cao Bằng, viên ngọc xanh của núi rừng Đông Bắc, miền núi biên giới xa xôi đã đi vào thơ ca, “Cao Bằng cheo leo, chập trùng lên những con đèo/ Qua đèo Giàng, qua đèo Gió/ Qua Phia Boóc núi cao ngất tầng mây”. Tuy nhiên đổi ngược lại, cảnh sắc Cao Bằng lại vô cùng hùng vỹ và tuyệt đẹp để du khách khám phá.

Với khao khát chinh phục và góp phần quảng bá các điểm đến tuyệt đẹp trên mọi vùng miền Tổ quốc, Tập đoàn Mường Thanh đã chính thức ghi dấu ấn của mình trên bản đồ du lịch tỉnh Cao Bằng. Khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng được đánh giá là công trình lưu trú hiện đại bậc nhất của thành phố thủ phủ miền nước non Cao Bằng.

Nằm cách điểm du lịch nổi tiếng Thác Bản Giốc khoảng 80 km và cách Di tích lịch sử Hang Pác Bó – Suối Lê Nin chừng 50 km, khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng với 21 tầng tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa con phố đi bộ Kim Đồng và khu phố mang tên đại thi hào Nguyễn Du.

Từ khách sạn du khách có thể nghỉ ngơi và ngắm trọn toàn cảnh non nước thành phố Cao Bằng hữu tình. Với quy mô 223 phòng nghỉ, đa dạng các hạng phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng với diện tích, cùng nội thất sang trọng và cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao.

Khách sạn được thiết kế với 223 phòng nghỉ, đa dạng các hạng phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Được thiết kế hiện đại với sự giao thoa tinh tế của văn hóa của vùng cao Đông Bắc, kiến trúc của khách sạn tạo cảm giác mới lạ, độc đáo khiến cho không gian vừa có sự hài hòa, cởi mở vừa phóng khoáng, sang trọng. Mường Thanh Luxury Cao Bằng là một trong những công trình ấn tượng, góp phần tạo nên một diện mạo hiện đại và đột phá cho thành phố Cao Bằng.

Hơn thế nữa, những dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao cũng là một điểm hấp dẫn và thu hút không kém khi đến với Mường Thanh Luxury Cao Bằng, với 5 phòng hội nghị được trang bị hệ thống thiết bị hội thảo hiện đại, nhà hàng sang trọng với sức chứa 300 khách phục vụ các món ăn Âu – Á và đặc sản địa phương. Cùng với đó, hệ thống dịch vụ giải trí tại phòng Karaoke, Gym, Spa và đặc biệt bể bơi trong nhà với tầm nhìn panorama tại tầng 20 sẽ mang đến khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cho khách hàng lưu trú tại đây.

Với việc ra mắt khách sạn thứ 60 tại Cao Bằng, Tập đoàn Mường Thanh cho thấy những bước đi vững chãi, sự đầu tư bài bản, tâm huyết cùng một quyết tâm chinh phục mục tiêu đưa cánh chim Đại Bàng bay khắp muôn phương trên dải đất hình chữ S. Đặc biệt, đây là công trình gắn với mốc son kỷ niệm Tập đoàn Mường Thanh tròn 30 tuổi, là lời khẳng định vị thế của một thương hiệu khách sạn hàng đầu trong thị trường lưu trú tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục phá vỡ kỷ lục “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” của chính mình.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cao Bằng được khai trương, đã thổi một làn gió mới, tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ để thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch nói riêng và kinh tế nói chung của tỉnh

Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để khách du lịch, gia đình hay các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn lưu trú và tổ chức sự kiện khi đến Cao Bằng.

Tập đoàn Mường Thanh và hành trình 30 năm lan tỏa giá trị Việt
Tour xuyên Việt mang theo thông điệp “Hành trình lan toả giá trị Việt - Tự hào Việt Nam tươi đẹp” diễn ra từ 21/10/2022, xuất phát từ Điện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư