-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn
Đây là một trong những chương trình có quy mô lớn nhất lần đầu tiên được Tập đoàn Mường Thanh tổ chức nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.
Được mệnh danh là một trong những cánh chim đầu đàn trong việc phát triển điểm đến cho ngành Du lịch Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn qua Hành trình xuyên Việt lần này sẽ góp phần lan tỏa thông điệp về tình yêu quê hương đất nước, cũng như khơi gợi nhận thức của mọi người về việc bảo tồn và tầm quan trọng của việc gìn giữ, bảo tồn các giá trị Việt, các danh lam thắng cảnh qua mỗi địa danh của Tổ quốc.
![]() |
| Ban Tổ Chức hành trình xuyên Việt - Tập đoàn Mường Thanh |
Với lịch trình di chuyển liên tục trong 18 ngày 17 đêm, số lượng thành viên tham gia hơn 400 người, 85 xe vận chuyển, qua gần 40 tỉnh thành, xuất phát từ thành phố Điện Biên Phủ lịch sử tới mũi Cà Mau và kết thúc tại vùng biển Xuân Thành xinh đẹp. Đây được xem là một trong những hoạt động có quy mô nhất nhằm hướng đến kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tập đoàn.
Để hành trình xuyên Việt diễn ra thuận lợi, Tập đoàn Mường Thanh đã có sự chuẩn khá kỹ lưỡng từ nhiều tháng trước đó, đặc biệt là nghiên cứu tập dượt các kỹ năng phản ứng, thích nghi với điều kiện và hoàn cảnh tự nhiên, nhằm đảm bảo yếu tố an toàn, sự thống nhất, quy củ trên toàn bộ hành trình dài.
Việt Nam vốn được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp, từ rừng núi hoang sơ cho đến những vùng biển cát trắng, nắng vàng… Với đường bờ biển dài 3.260 km cùng vô số các hòn đảo lớn nhỏ, vì vậy Việt Nam có tiềm năng lớn để phát triển du lịch. Thông qua hành hành trình xuyên Việt này, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực Lữ hành Du lịch, tiếp nối sứ mệnh của một thương hiệu Thuần Việt trong mỗi bước phát triển.
“Mỗi người trong chúng ta ai cũng có niềm tự hào đất nước. Nếu một lần được đi qua, được trải nghiệm, là con người Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ không khỏi “vỡ òa” trước “tầm vóc” tuyệt đẹp về cả cảnh sắc lẫn con người của mỗi miền trên đất nước. Chính vì lẽ đó đã thôi thúc Tập đoàn Mường Thanh tổ chức Hành trình xuyên Việt đặc biệt này. Chúng tôi hi vọng sẽ thổi một làn gió mới vào tinh thần dân tộc người Mường Thanh nói riêng và những ai đam mê du lịch nói chung, giúp họ luôn có ý thức trong việc gìn giữ và làm tốt hơn vai trò của người làm du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh một đất nước Việt Nam xinh đẹp, đậm đà bản sắc đến với bạn bè quốc tế, đóng góp sức lực vào sự phát triển kinh tế của Đất nước” – Trưởng Ban hành trình xuyên Việt Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ.
Song hành cùng Tour xuyên Việt, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cùng tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của Tập đoàn Mường Thanh, trong hành trình từ Bắc vào Nam, Ban tổ chức của Tập đoàn cũng sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Dâng hương tưởng niệm các anh hung liệt sỹ; Trao quà từ thiện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Tặng các xuất học bổng, tủ sách và đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo. Mường Thanh hy vọng lan tỏa sự ấm áp, yêu thương trên mỗi nẻo hành trình, để lại dấu ấn đẹp trong lòng người dân nơi đoàn đi qua.
Hành trình xuyên Việt của Tập đoàn Mường Thanh không chỉ đơn thuần là một chuyến thưởng ngoạn, một cuộc trải nghiệm thú vị những cảnh sắc Thiên nhiên – Đất nước – Con người Việt Nam mà nó còn là một lời khẳng định sức vóc và chí hướng của Tập đoàn, hướng đến hình ảnh một Mường Thanh Thuần Việt không chỉ ở chiều rộng, chiều dài mà còn ở chiều sâu tâm hồn.
Đồng thời đây cũng là một hoạt động truyền cảm hứng, đánh thức khát vọng làm giàu ngay trên chính mảnh đất quê hương tới những người Việt, với một niềm tin rằng: Chúng ta có ước mơ, có nỗ lực hết mình thì những khát vọng lớn nhất cũng sẽ đạt được. Đó cũng chính là giá trị cốt lõi của một thương hiệu lớn dày công vun đắp – thương hiệu Mường Thanh trong lòng người Việt.
-
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
Ngọc Long Plaza: Giao điểm vàng, đầu tư sinh lời bền vững -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn -
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025
-
1
Lập tổ soạn thảo về cơ chế đặc thù Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Nền kinh tế tiếp tục đạt nhiều kết quả nổi bật, toàn diện, được thế giới ghi nhận, đánh giá cao -
3
Giải ngân vốn đầu tư công đạt 54,4% kế hoạch Thủ tướng giao, áp lực cuối năm còn lớn -
4
Phạt đến 160 triệu đồng nếu bán nhà ở xã hội không đúng đối tượng quy định
-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn

