Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Mường Thanh ra mắt hộp quà Trung thu 2022
Như Loan - 20/08/2022 11:42
 
Bánh trung thu năm nay của Mường Thanh tập trung vào những chi tiết đơn giản, mỏng, nhẹ nhưng có chiều sâu gắn kết mang thông điệp đặc biệt và truyền tải ý nghĩa lịch sử của Tập đoàn.
Hộp quà tết Trung thu mang trọn tình thân gửi trao của Tập đoàn Mường Thanh

Có một sự trùng hợp thú vị là trung thu năm nay lại trùng với chuỗi các hoạt động kỷ niệm Tập đoàn Mường Thanh tròn 30 tuổi. Chính vì vậy, hộp quà trung thu được nghiên cứu tỉ mỉ để gửi tới khách hàng, vừa gắn liền với ý nghĩa của sự kiện 30 thành lập tập đoàn, vừa thể hiện tình cảm chân thành của người Mường Thanh trong mùa trung thu 2022.

Truyền tải câu chuyện về những dấu chân in trên hành trình Tây Bắc - nơi đặt nền móng làm nên tên tuổi của một Tập đoàn vang danh “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”. Hộp bánh Trung thu 2022 sử dụng chất liệu đặc biệt giấy màng Metalize (màng nhôm) trên nền màu tím than, nổi bật hình ảnh những bông hoa ban trắng tinh khôi - biểu tượng của núi rừng Tây Bắc và cũng là loài hoa gắn liền với thương hiệu Mường Thanh từ ngày đầu dựng nghiệp. Hoa Ban mang theo thông điệp của sự tri ân tới những người đã góp phần xây dựng thương hiệu Mường Thanh hiện tại. Mỗi hộp bánh Trung thu được trao đi cũng có nghĩa là gửi trọn cả tấm chân tình của người Mường Thanh trong đó.

Những vị nhân bánh Trung thu truyền thống nhưng vẫn mang nét riêng của Tập đoàn Mường Thanh

Bên trong hộp bánh sẽ là sự lan tỏa của những màu sắc đặc trưng, thể hiện sức sống mãnh liệt, đa dạng, phong phú nhưng vẫn toát lên sự gần gũi với những phong vị truyền thống quê nhà. Hương vị thơm ngon được thể hiện qua 6 vị bánh gồm Mè đen – Caramel – Trà xanh trứng muối – Chocolate cookies – Sen táo đỏ hoa cúc – Thập cẩm tương ứng với lục sắc Đỏ – Lục – Lam – Vàng – Nâu – Tím.  Trong hoa văn thổ cẩm Tây Bắc tượng trưng cho nhiều ý nghĩa: Đỏ biểu tượng cho khát vọng và tình yêu; Lục là màu của chồi non lộc biếc; Lam là màu của hòa bình, thịnh vượng; Vàng – màu của sự no ấm, mùa màng bội thu; Nâu – tượng trưng cho sự ổn định, sinh sôi, nảy nở; Tím –  màu của sự cao sang, nét chấm phá tạo sự hài hòa.

Lấy cảm hứng từ những mảng màu đa sắc nổi bật trên từng hoạ tiết hoa văn thổ cẩm vùng cao Tây Bắc, cùng xu hướng thân thiện với môi trường trở về với thiên nhiên mộc mạc nhất, “Nguyệt hội sum vầy - hạnh phúc đong đầy” là món quà  Tập đoàn Mường Thanh đặc biệt tâm huyết trao tặng tới quý khách hàng thay lời tri ân, gửi gắm triệu ước nguyện về một mùa Tết đoàn viên – Tết Trung Thu vẹn tròn may mắn, đong đầy hạnh phúc.

Vì sao Chủ tịch tập đoàn Mường Thanh Lê Thanh Thản bị khởi tố
Ông Lê Thanh Thản bị Công an Hà Nội cáo buộc có hành vi lừa dối khách hàng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư