Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 30 tháng 06 năm 2024,
Tập đoàn nội thất Suofeiya mang tiêu chuẩn ván gỗ cao cấp đến Vietbuild TP.HCM
N.L - 27/06/2024 14:01
 
Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Suofeiya đem đến triển lãm một không gian sống đẳng cấp với những sản phẩm được tạo thành từ ván gỗ chất lượng số 1 thế giới, mang đến những trải nghiệm chân thật tại Vietbuild TP.HCM 2024 lần 2.
TIN LIÊN QUAN

Suofeiya, tập đoàn chuyên cung cấp giải pháp về nội thất tùy chỉnh cao cấp, vừa có màn xuất hiện ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2024 lần 2. Với gian hàng nổi bật tại sự kiện này, Suofeiya mang đến một không gian sống cực kỳ đẳng cấp và chân thật từ chất lượng đến tính thẩm mỹ.

Một căn nhà thu nhỏ được tái hiện ngay tại triển lãm Vietbuild, Suofeiya đã thành công truyền tải trọn vẹn tinh thần sáng tạo của thương hiệu và chất lượng sản phẩm cao cấp của mình. Với quy mô rộng hơn 100m2 được thiết kế theo từng không gian sinh hoạt riêng biệt từ phòng khách tới các không gian phòng ngủ,… Đây là một trong những gian hàng ấn tượng tại triển lãm Vietbuild lần này.

Toàn cảnh gian hàng Suofeiya tại triển lãm Vietbuild TP.HCM 2024

Tại Vietbuild TP.HCM 2024, Suofeiya  giới thiệu 6 bộ tủ cao cấp với thiết kế đậm chất Pháp. Tất cả hệ tủ đều được bố trí hợp lý theo từng không gian, thể hiện tiêu chí thiết kế sang trọng, phù hợp với từng công năng sử dụng của một căn nhà hiện đại. Không dừng lại tại đó, điều đặc biệt của các bộ tủ trên đến từ loại ván gỗ tạo nên chúng. Sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến, ván gỗ của Suofeiya hướng đến việc bảo vệ sức khỏe người dùng, tạo nên một không gian sống xanh - thời thượng theo xu hướng toàn cầu.

Hiện nay, Suofeiya đã chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe nhất về kiểm soát phát thải Formaldehyde trên Thế Giới, có thể kể đến như 2 giấy chứng nhận NAF từ Mỹ, F 4 Stars của Nhật Bản và SGS của Thụy Sỹ. Để đạt được những thành tựu trên, Suofeiya có những quy định nghiêm ngặt về lựa chọn nguồn nguyên vật liệu. Ván gỗ của Suofeiya được chế tác hoàn toàn từ 100% gỗ nguyên sinh, trồng tại một khu vực riêng biệt với tiêu chuẩn hàng đầu thế giới (FSC).

Đặc biệt, Suofeiya chỉ sử dụng hai loại gỗ, đó là “Gỗ thông” và “Gỗ thông đuôi ngựa” để sản xuất ra các ván gỗ. Và cũng chỉ sử dụng keo MDI - loại keo tiên tiến bật nhất thế giới và thân thiện với môi trường để cho ra ván gỗ với nồng độ phát thải formaldehyde chỉ 0,025mg/m3. Từ những nguyên vật liệu được chọn lọc tốt nhất, Suofeiya mang đến sự yên tâm về sức khỏe cho người dùng, chính vì vậy, các sản phẩm của Suofeiya đảm bảo có thể sử dụng trong bệnh viện, trường mầm non.

Tại triển lãm Vietbuild TP.HCM 2024, nội thất tùy chỉnh cao cấp được Suofeiya ứng dụng tối đa từ cửa ra vào cho tới các không gian sinh hoạt trong một căn nhà, tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ cho người thăm quan. Trong suốt 5 ngày diễn ra tại Vietbuild tại TP. HCM từ ngày 26-30/06, ngoài việc được trải nghiệm và tư vấn thiết kế nội thất hoàn toàn miễn phí, Suofeiya mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 20% áp dụng cho tất cả các đơn hàng nội thất rời. Đặc biệt, tặng ngay bộ bàn ăn trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng đầu tiên ký kết hợp đồng  thiết kế và thi  công nội thất dính tường tại triển lãm Vietbuild, đồng thời giảm giá 20% tổng giá trị hợp đồng.

Gia nHập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2024, Suofeiya không chỉ đại diện cho nấc thang mới về tiêu chuẩn của ván gỗ, mà còn là lời công bố của “Gã khổng lồ” về việc muốn tạo nên một xu hướng tiêu dùng mới, đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng cao cấp. Khi xã hội ngày càng đề cao tính bền vững và thân thiện với môi trường - thì những đặc tính của ván gỗ của Suofeiya như khả năng bảo vệ tối ưu cho sức khỏe, độ bền cao … trở thành lựa chọn lý tưởng cho các công trình kiến trúc, dự án quy mô tầm cỡ tại Việt Nam.

Tất cả hệ tủ đều được bố trí hợp lý theo từng không gian, thể hiện tiêu chí thiết kế sang trọng, tái hiện một căn nhà hiện đại.

Trong khuôn khổ của Triển lãm Vietbuild 2024 tại TP.HCM, Suofeiya không chỉ đơn thuần mang đến không gian trưng bày sản phẩm, mà còn là nơi kể câu chuyện về hành trình hơn 4 thập kỷ phát triển và giữ vững vị thế toàn cầu. Suofeiya đã và đang định hình về tiêu chuẩn ngành nội thất gỗ mới với cam kết phát triển xanh và bền vững, đây chính là doanh nghiệp đi đầu trong ngành nội thất tùy chỉnh cao cấp tại Việt Nam.

Chia sẻ về các chiến lược kinh doanh trong năm 2024, đại diện thương hiệu cho biết: “Chúng tôi sẽ tập trung phát triển tại thị trường nội thất Việt Nam, dựa trên năng lực vượt trội và sự uy tín hơn 43 năm của Thương hiệu Suofeiya. Trong đó, mục tiêu của Suofeiya là đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng cao cấp và hướng đến việc mang giải pháp tổng thể đạt chất lượng quốc tế theo nhu cầu họ mong muốn. Trong tương lai chúng tôi mong muốn sẽ phát triển thêm nhiều hệ thống showroom nội thất tại Việt Nam, đưa chất lượng ván gỗ cao cấp đến tất cả các tỉnh thành trên đất nước này”.

Suofeiya – Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất Toàn Cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp.
Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Suofeiya sẽ mang đến dịch vụ trọn gói tầm vóc Toàn Cầu, phục vụ tất cả các công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp tại Việt Nam.
Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.
Showroom Suofeiya (107 - 109 - 111 Đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)
Website: https://lesuofeiya.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/suofeiyavietnam
PHÒNG THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU SUOFEIYA VN: Email: [email protected]
Hoặc liên hệ hotline: 0938 146 263
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư