Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn Phú Cường khởi công xây nhà trên đảo nhân tạo Phú Gia
Huy Thịnh - 08/07/2017 12:35
 
Sáng nay, ngày 8/7/2017 Công ty Cổ phần đầu tư Phú Cường Kiên Giang tổ chức Lễ Khởi công xây dựng Nhà ở và Sân tập golf trên đảo nhân tạo Phú Gia, thuộc Khu đô thị Phú Cường nằm trong khu lấn biển TP Rạch Giá (Kiên Giang). Hôm nay cũng là ngày chính thức các khách hàng ký hợp đồng mua 136 căn nhà các loại trong dự án đảo Phú Gia này.
TIN LIÊN QUAN

Đại diện Công ty  CP Đầu tư Phú Cường Kiên Giang cho biết, khởi công đợt này là xây dựng 136 sản phẩm nhà ở đã mở bán trong đợt 1 bao gồm: 56 nhà phố thương mại khu Phú An, 48 biệt thự song lập khu Phú Khang, 32 shophouse. Các hạng mục công trình này có tổng mức vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng và dự kiến triển khai hoàn thành trong thời gian 10 tháng. Tất cả các sản phẩm trên được thiết kế đồng bộ, kiến trúc hiện đại và áp dụng các kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất.

.
.

Bên cạnh xây dựng các công trình nhà ở, chủ đầu tư  đồng thời khởi công xây dựng Sân tập golf là một trong những hạng mục quan trọng của khu phức hợp dịch vụ, vui chơi giải trí tại Đảo Phú Gia này. Sân tập golf hiện đại này có tổng diện tích 5.600m2 với các khu phát bóng được thiết kế theo kiến trúc 2 tầng nhằm tận dụng tối đa diện tích sử dụng để bố trí 36 line phát bóng để các golf thủ luyện tập. Trong đó còn có phòng tập ứng dụng công nghệ Golf 3D để đưa các golf thủ đến với các sân tập golf lớn trên thế giới.

Ngoài ra tại sân tập golf , chủ đầu tư Đảo Phú Gia cũng cho bố trí các Golfshop chuyên cung cấp trang phục và công cụ chơi golf; Coffee shop để các Golf thủ thưởng thức cà phê khi chờ tới lượt. Sân tập golf Đảo Phú Gia được đầu tư với tổng vốn trên 15 tỷ đồng, do Công ty TNHH Lưới Công Trình tư vấn – thiết kế, dự kiến sẽ hoàn thành sau 8 tháng thi công.

Đảo Phú Gia là đảo nhân tạo lấn biển lớn nhất Đồng bằng Sông Cửu Long với diện tích khoảng 30 ha. Đây được xem dự án tinh hoa của khu đô thị Phú Cường (rộng 168ha), hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành quần thể đô thị phức hợp đẳng cấp hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đáng kể là quy hoạch đồng bộ, hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, tiện ích xã hội đầy đủ …

Không chỉ mang đến một không gian sống chất lượng, Đảo Phú Gia còn được đầu tư để trở thành điểm đến của cộng đồng với khu vui chơi giải trí rộng trên 40.000m2. Trong đó bao gồm 12 hạng mục công trình như: công viên nước tạo sóng nhân tạo diện tích 2.500m2(đã được khởi công xây dựng vào ngày 18/3/2017), đu quay bán kính 32m, quãng trường ngắm biển rộng 6.000m2, bến du thuyền, sân tập golf, khách sạn 5 sao, khu thể thao đa năng, quảng trường ngắm biển...

Bình luận bài viết này
  • Bùi văn Đán 21:13 | 10-07-2017
    Hihi rất đẳng cấp và mong được nhìn thấy công trình khi hoàn thành
Xem thêm trên Báo Đầu Tư