Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tập đoàn Sao Mai mang Xuân đến với 5.000 hộ nghèo
Phú Khởi - 28/01/2016 14:19
 
Đại diện của Tập đoàn Sao Mai đang phối hợp cùng các địa phương Thanh Hóa, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau và An Giang trao tặng 5.000 phần quà, tổng giá trị gần 2 tỷ đồng cho 5.000 hộ nghèo nhằm góp phần hỗ trợ các hộ nghèo vui xuân đón Tết cổ truyền Bính Thân.
.
Lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai tặng quà Tết cho đồng bào nghèo

Tặng quà Tết cho hộ nghèo chương trình truyền thống được Tập đoàn Sao Mai triển khai thực hiện nhiều năm, nét mới trong năm nay là chương trình được khởi động sớm hơn. Theo lãnh đạo Tập đoàn, qua mỗi năm, chương trình càng được nâng lên về quy mô và chất lượng phần quà. Mỗi một phần quà thể hiện tấm lòng, tinh thần trách nhiệm của Tập đoàn Sao Mai đối với cộng đồng, xã hội.

Ngoài ra, Tập đoàn Sao Mai còn tài trợ toàn bộ kinh phí cho việc trang trí đường hoa TP. Long Xuyên với tổng số tiền lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Tập đoàn Sao Mai (An Giang) là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành với các mảng kinh doanh chính là BĐS, hạ tầng KCN, Du lịch, chế biến xuất khẩu thủy sản, sản xuất dầu ăn tinh luyện từ mỡ cá, thức ăn thủy sản…Tập đoàn Sao Mai hiện có 12 công ty thành viên với tổng số CBCNV hơn 6.000 người, tổng vốn điều lệ hơn 4.400 tỷ đồng, tổng tài sản theo thị giá trên 10.000 đồng là doanh nghiệp có quy mô lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long hiện nay.

Sao Mai Group chuẩn bị đầu tư nhiều dự án bất động sản lớn tại Cần Thơ
Ngày 24/12, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ Võ Thành Thống đã có buổi tiếp làm việc với Ban Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group)...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư