
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Trịnh Thị Khanh nhấn mạnh, Tập đoàn Sơn Hà với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm, niềm tin của khách hàng chính là giá trị cốt lõi”, Sơn Hà luôn nỗ lực đem đến thị trường những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ hoàn hảo và giá trị gia tăng lớn nhất. Theo bà Khanh, đây là dịp để doanh nghiệp lắng nghe ý kiến từ các đại lý, nhà phân phối, khách hàng để các sản phẩm của Sơn Hà ngày càng hoàn thiện, ưu việt hơn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
![]() |
. |
Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang biểu dương những kết quả của Sơn Hà trong 20 năm xây dựng và phát triển, đánh giá cao hệ thống phân phối rộng lớn, hoạt động tích cực của Sơn Hà đã góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung.
Phó chủ tịch tỉnh Thái Bình cũng đề nghị Tập đoàn cần tiếp tục tăng cường, đẩy mạnh sản lượng, chủng loại, mẫu mã, đặc biệt là chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng; tiếp tục nghiên cứu nhu cầu của thị trường, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn.
Sơn Hà là một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với 15 công ty thành viên. Các sản phẩm mang thương hiệu Sơn Hà như bồn nước inox Sơn Hà, bồn nhựa Sơn Hà, bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, chậu rửa inox Sơn Hà, máy lọc nước R.O, ống inox trang trí và công nghiệp, bồn nhựa lắp ghép Sơn Hà - BK… không chỉ được người tiêu dùng trong nước đón nhận mà còn được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower