Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập Đoàn Sơn Hà gặp mặt đại lý tại Thái Bình
Mạnh Tùng - 31/07/2018 23:09
 
Vừa qua, ngày 30/7/2018, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức cuộc gặp mặt các đại lý Sơn Hà tại Thái Bình, với sự tham dự của hơn 100 đại lý Sơn Hà trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Trịnh Thị Khanh nhấn mạnh, Tập đoàn Sơn Hà với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm, niềm tin của khách hàng chính là giá trị cốt lõi”, Sơn Hà luôn nỗ lực đem đến thị trường những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ hoàn hảo và giá trị gia tăng lớn nhất. Theo bà Khanh, đây là dịp để doanh nghiệp lắng nghe ý kiến từ các đại lý, nhà phân phối, khách hàng để các sản phẩm của Sơn Hà ngày càng hoàn thiện, ưu việt hơn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

.
.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang biểu dương những kết quả của Sơn Hà trong 20 năm xây dựng và phát triển, đánh giá cao hệ thống phân phối rộng lớn, hoạt động tích cực của Sơn Hà đã góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Thái Bình nói riêng và cả nước nói chung.

Phó chủ tịch tỉnh Thái Bình cũng đề nghị Tập đoàn cần tiếp tục tăng cường, đẩy mạnh sản lượng, chủng loại, mẫu mã, đặc biệt là chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng; tiếp tục nghiên cứu nhu cầu của thị trường, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trên địa bàn.

Sơn Hà là một trong những Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với 15 công ty thành viên. Các sản phẩm mang thương hiệu Sơn Hà như bồn nước inox Sơn Hà, bồn nhựa Sơn Hà, bình nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng, chậu rửa inox Sơn Hà, máy lọc nước R.O, ống inox trang trí và công nghiệp, bồn nhựa lắp ghép Sơn Hà - BK… không chỉ được người tiêu dùng trong nước đón nhận mà còn được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ông Đặng Trọng Thăng làm Chủ tịch tỉnh Thái Bình
Thái Bình có nhân sự mới ở vị trí người đứng đầu UBND và HĐND tỉnh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư