Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tập đoàn SUNHOUSE ra mắt dòng sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc
Diệu Thúy - 30/08/2013 22:09
 
“Nấu ăn là một nghệ thuật, mà người đầu bếp cũng là một nghệ sĩ”. Đối với chị em phụ nữ, thì việc nấu ăn ngon là một điều hết sức quan trọng và còn là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Chính vì thế, bên cạnh lựa chọn thực phẩm, những dụng cụ làm bếp an toàn cho sức khỏe và tiện dụng trong quá trình sử dụng luôn được chị em phụ nữ quan tâm.

Một người vợ đảm đang không chỉ biết nấu những món ăn ngon, hấp dẫn, bắt mắt phù hợp với khẩu vị của các thành viên trong gia đình, mà còn phải biết lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và đặc biệt là những dụng cụ làm bếp an toàn cho sức khỏe và tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Trong đó, các sản phẩm về nồi nấu thức ăn luôn được đông đảo chị em nội trợ quan tâm.

Những dụng cụ làm bếp an toàn cho sức khỏe và tiện dụng trong quá trình sử dụng luôn được chị em phụ nữ quan tâm

Ngoài việc chọn thiết kế đẹp mắt và kiểu dáng sang trọng, chị em còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu của bộ nồi nấu ăn đảm bảo chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe...

Đây là yếu tố rất quan trọng, nhất là trong tình trạng các sản phẩm nồi nấu tràn lan trên thị trường hiện rất khó phân biệt chất lượng, nếu chỉ quan sát bằng mắt thường.

Người Việt Nam từ trước đến nay vốn hay sử dụng nồi nhôm để nấu thức ăn do nồi nhôm dẫn nhiệt đều và giữ nhiệt lâu, nên giữ được hương vị của thức ăn.

Tuy nhiên, nồi nhôm thường bị ô xy hóa nên không tốt cho thức ăn.

Nồi nấu nhôm anod đã loại bỏ được tất cả nhược điểm của nồi nhôm: với công nghệ hard-anodize (quá trình anodizing nhôm) giúp lớp nhôm cứng, bề mặt rắn chắc hạn chế chống trầy xước và không gây ra phản ứng hoá học với thức ăn, nên đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết của chị em nội trợ, Tập đoàn SUNHOUSE vừa ra mắt dòng sản phẩm bộ nồi cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, với công nghệ hard-anodize. Hiện nhôm anod cũng là nguyên liệu phổ biến dùng cho công nghệ sản xuất đồ gia dụng cao cấp, như chảo, nồi anod rất được ưa chuộng trên thế giới. Bộ sản phẩm gồm 2 dòng:

lBộ 3 nồi phi 20 - 24 - 28 màu vàng (SHG1132), đỏ (SHG1131), xanh (SHG1030)

lBộ 4 nồi phi 18 - 20 - 24 - 28 màu đen (SHG1040)

Đặc điểm chung:

Bộ sản phẩm có 3-4 nồi với dung tích khác nhau, nên người tiêu dùng thoải mái lựa chọn nồi phù hợp với khối lượng thức ăn cần đun nấu.

Nắp vung kính kiểu vòm giúp quá trình nấu nướng đơn giản hơn và an toàn hơn. Vung được làm bằng kính cao cấp chịu nhiệt.

Điểm nổi trội:

Nồi Anod có vỏ gốm màu sắc với họa tiết hoa văn đẹp, trang nhã sẽ góp phần khiến căn bếp trở nên sang trọng hơn.

Sản phẩm sử dụng công nghệ thoát hơi theo đường núm- công nghệ độc đáo và hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra, núm vung dài hơn và có thể đặt nghiêng nắp vung trên mặt bàn bếp dễ dàng hơn.

Bộ sản phẩm nồi anod đáy từ của Tập đoàn SUNHOUSE không những sử dụng được trên tất cả các loại bếp như bếp gas, bếp than, bếp hồng ngoại, mà còn phục vụ cả cho bếp từ- một trong những tiện ích đa dạng của dòng sản phẩm nhôm anod so với các sản phẩm cùng loại.

Từ nay, chị em đã có thêm một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mình. Những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng là sứ mệnh mà Tập đoàn SUNHOUSE luôn muốn mang đến cho quý khách hàng trong và ngoài nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư