-
Hai cựu Phó chánh án và 27 đồng phạm bị tuyên phạt vụ “chạy án” -
Cựu lãnh đạo Ban Quản lý dự án tỉnh Đắk Lắk nhận hối lộ hơn 11 tỷ đồng -
Khắc phục toàn bộ hậu quả, cựu Chủ tịch Tập đoàn Thuận An được giảm án -
Không lơ là chủ quan với buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm -
Thanh tra đột xuất về thống kê thiệt hại, sử dụng hỗ trợ các địa phương vùng lũ -
“Đại án” sữa giả Z Holding: Hàng triệu lon sữa giả đã được tiêu thụ
Tàu HQ 183 TP.Hồ Chí Minh trong thời gian thử nghiệm tại Nga (Nguồn: Admiralty Verfi)
Tin cho biết: “Việc đưa tàu ngầm Hồ Chí Minh lên tàu vận tải Hà Lan được thực hiện thành công trong khu vực mặt nước nhà máy với sự trợ giúp của 2 tàu kéo và 1 canô”.
Thư ký báo chí xưởng đóng tàu Yantar, ông Sergei Mikhailov cho biết quyết định chuyển tàu ngầm Hồ Chí Minh về Việt Nam không phải từ Nhà máy đóng tàu Admiralty Verfi ở St. Petersburg mà từ Kaliningrad là do điều kiện khó khăn do mặt nước đóng băng ở St. Petersburg.
Tàu vận tải Hà Lan rời mặt nước xưởng Yantar bằng kênh biển của Kaliningrad để tới biển Baltic và từ đó thực hiện hành trình về Việt Nam. Theo tính toán sơ bộ thời gian vận chuyển tàu ngầm về tới căn cứ Cam Ranh vào khoảng 1,5 tháng.
Tàu Hồ Chí Minh là tàu ngầm thế hệ thứ 3 thuộc Dự án 636 Varshavyanka (NATO gọi là Kilo), đồng thời là chiếc thứ hai mà Nga bàn giao cho Việt Nam trong hợp đồng gồm 6 chiếc. Chiếc thứ nhất mang tên HQ 183 Hà Nội đã về quân cảng Cam Ranh hồi tháng trước.
Vietnam+
-
Thanh tra đột xuất về thống kê thiệt hại, sử dụng hỗ trợ các địa phương vùng lũ -
“Đại án” sữa giả Z Holding: Hàng triệu lon sữa giả đã được tiêu thụ -
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
Xét xử 55 bị cáo trong vụ án tại Cục An toàn thực phẩm trong 11 ngày -
Vụ Tập đoàn Phúc Sơn: Nhiều cựu lãnh đạo được giảm án tại phiên tòa phúc thẩm -
Quy định về Trung tâm trọng tài quốc tế thuộc Trung tâm tài chính quốc tế -
Vụ án xảy ra tại Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế: Thủ đoạn gây khó, ép chi tiền
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp

