Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Taylor Swift xé váy, xoạc chân nhảy múa trong MV mới
Hoài Vũ (vnexpress) - 12/03/2018 15:04
 
Nữ ca sĩ chỉ vừa trình làng video ca nhạc 'Delicate' với phong cách dễ thương, vui nhộn.

MV mới của Taylor Swift được tiết lộ tại lễ trao giải iHeart Radio Music ở Los Angeles vào tối 11/3 (sáng nay theo giờ Việt Nam). Video đã chiếm trọn trái tim khán giả với những hình ảnh hết sức "cute" và hài hước của Taylor - một hình ảnh khác rất "lầy lội" và đời thường mà nữ ca sĩ muốn thể hiện với người hâm mộ.

Taylor Swift trong MV.

Taylor Swift trong MV.

Trong video, Taylor - một ngôi sao đang mệt mỏi với sự nổi tiếng kèm theo tai tiếng - vô tình có được một tờ giấy phép thuật giúp cô tàng hình. Người đẹp rất vui sướng khi không còn ai nhìn thấy mình và cô bắt đầu làm những thứ yêu thích mà bình thường không dám. Taylor xé đuôi váy dài, cởi giày và sung sướng nhảy múa, quẩy tưng bừng trong khách sạn. Cô cũng thích thú chạy chân trần lên tàu điện ngầm và nhảy nhót dưới mưa như một cô bé. Kết thúc ngày hôm ấy, Taylor mở lại tờ giấy để trở về cuộc sống hữu hình, dù bị mọi người chú ý nhưng cô đã có thể nở nụ cười hạnh phúc trên môi.

Cô thích thú nhảy múa dưới mưa.

Cô thích thú nhảy múa dưới mưa.

Giống như nhiều ca khúc trong trong album Reputation, MV Delicate ẩn chứa hình ảnh một Taylor cô đơn, khổ sở vì danh tiếng và cô luôn khao khát được là chính mình, được mọi người thấu hiểu và tôn trọng.

Taylor từng tiết lộ, Delicate là ca khúc cô thích nhất trong album. Không hoàn toàn giống như video, lời bài hát là những bày tỏ về tình yêu say đắm cô dành cho chàng trai có đôi mắt xanh thẳm - người đã yêu cô bất chấp những tai tiếng bủa vây. Ca khúc dường như được viết tặng cho bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ - nam diễn viên điển trai người Anh, Joe Alwyn.

Tranh cãi với vòng một to nhỏ thất thường của Taylor Swift
Nhiều fan cho rằng, nữ ca sĩ đã đi nâng ngực khi dạo gần đây 'núi đôi' của cô trông nảy nở hơn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư