Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Taylor Swift là mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh
Trần Quỳnh (vnexpress) - 19/05/2015 15:19
 
Công chúa nhạc đồng quê đứng đầu danh sách các ngôi sao nóng bỏng nhất hành tinh năm 2015 do tạp chí Maxim bình chọn.

Một ngày sau khi càn quét gần chục chiếc cúp tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015 diễn ra ở Las Vegas tối 17/5, Taylor Swift tiếp tục được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân hot nhất thế giới trong danh sách Hot 100 năm nay. Trước danh hiệu cùng những lời ca ngợi mà tạp chí này dành tặng, giọng ca Blank Space bày tỏ: "Cảm ơn lời khen tốt đẹp mà các bạn dành cho tôi. Năm nay là một năm yêu thích và đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Mọi ý tưởng đều trở thành hiện thực. Tôi tự hào về tour diễn, về album cùng các video mà mình đã làm được. Đây quả thực là món quà hết sức ý nghĩa cho một năm tuyệt vời".

Taylor-9335-1432009032.jpg

Taylor Swift trên trang bìa tạp chí "Maxim".

Sự nghiệp của công chúa nhạc đồng quê đang ngày một nở rộ. Album mới đây nhất của cô, 1989 phát hành tháng 10 năm ngoái nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của fan và đã bán được hơn 4,6 triệu bản chỉ trong vòng 6 tháng. Hôm 17/5, Taylor cho ra mắt MV bom tấn hoành tráng Bad Blood với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám như Selena Gomez, Lena Dunham, Hailee Steinfeld, Ellie Goulding, Cara Delevingne, Gigi Hadid, Cindy Crawford, Lily Aldridge, Karlie Kloss, Jessica Alba... Bên cạnh công việc, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ tóc vàng cũng có nhiều khởi sắc khi cô bắt đầu hẹn hò với DJ người Anh giàu có nhất thế giới, Calvin Harris sau gần 2 năm lẻ bóng. 

Mặc dù bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới những nhưng Taylor chia sẻ, cô vẫn luôn biết cách cân đối giữa công việc và cuộc sống cá nhân: "10 năm là khoảng thời gian đủ để tôi học được cách làm việc thông minh hơn. Bạn phải có thời gian để thở, tận hưởng một cuộc sống vui vẻ và trên hết, đối với tôi, tình bạn là thứ quý giá nhất". Cô cũng cho biết, việc tổ chức các show diễn 2 đến 3 lần một tuần tạo cơ hội cho cô gặp gỡ và duy trì mối quan hệ với những người bạn của mình.

Anh-5861-1432009032.jpg

Nữ ca sĩ cùng những cô bạn góp mặt trong MV "Bad Blood" trên sân khấu Billboard Music Awards tối 17/5.

Phóng viên của tạp chí Maxim cũng đặt câu hỏi về chủ đề nữ quyền với nữ ca sĩ. Taylor thổ lộ: "Khi được hỏi về nữ quyền, Taylor chia sẻ: "Thành thực mà nói, tôi không có một khái niệm cụ thể để định nghĩa về nữ quyền khi còn trẻ. Tôi từng không quan tâm và cũng không nhận thức rõ về điều này chỉ đến khi trở thành một phụ nữ. Tôi nhận ra, đàn ông luôn được ca ngợi bởi sự mạnh mẽ, dũng cảm trong khi phụ nữ luôn bị gắn chặt với cái mác yếu đuối, ủy mị. Tư tưởng trọng nam khinh nữ đã ăn sâu vào suy nghĩ của mỗi chúng ta từ khi mới sinh ra. Theo tôi, phong trào nữ quyền cần được nhân rộng và chú trọng, bởi đơn giản đó chính là cách để chúng ta đòi quyền bình đẳng giới".

 

Taylor Swift 'dìm hàng' đồng nghiệp bằng chiều cao và sắc đẹp
Sở hữu chiều cao 1m80, công chúa nhạc đồng quê luôn 'dìm hàng' các nghệ sĩ khác khi đứng chụp ảnh cùng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư