Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Techcombank hợp tác toàn diện với VNPT
Uyên Linh - 11/05/2015 09:35
 
Vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam(Techcombank) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã cùng ký thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm xây dựng và thực hiện cơ chế phối hợp, tăng cường hợp tác kinh doanh.
Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Techcombank và VNPT
Lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Techcombank và VNPT

Đây là sự kiện quan trọng khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp cũng như nâng tầm hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Được biết, trên cơ sở tiềm lực tài chính và uy tín của mình, Techcombank đã trở thành đối tác tài chính quan trọng của VNPT trong nhiều năm qua. Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, Techcombank sẽ cung cấp nguồn tài chính cho VNPT và các công ty trực thuộc phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Song song đó, với nền tảng công nghệ hiện đại cùng mạng lưới chi nhánh rộng khắp trên cả nước, Techcombank sẽ thực hiện thu hộ cước viễn thông cho VNPT đồng thời cung cấp các giải pháp trong việc quản lý dòng tiền, thanh toán tập trung nhằm giúp VNPT tiết kiệm chi phí hoạt động, nguồn nhân lực và đặc biệt là tối đa hóa hiệu quả của dòng tiền.

Ngoài việc cung cấp các giải pháp tài chính cho doanh nghiệp, Techcombank còn mang đến cho CBNV của VNPT những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích với chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho đối tác.

Về phía VNPT, Tập đoàn này sẽ cung cấp cho Techcombank gói dịch vụ toàn diện về các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin được áp dụng đồng nhất từ Hội sở đến các điểm giao dịch của Techcombank trên toàn quốc. Chương trình này sẽ giúp Techcombank nâng cao hơn nữa nền tảng công nghệ để tăng cường hiệu quả hoạt động đồng thời góp phần mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Nguyễn Cảnh Vinh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám Khối Ngân hàng Bán Buôn cho biết: “Với khả năng tài chính vững mạnh cùng bề dày kinh nghiệm cũng như định hướng trọng tâm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, Techcombank sẽ cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt, hiệu quả, hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của VNPT. Chúng tôi tin tưởng rằng, quan hệ hợp tác toàn diện sẽ khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh đem lại lợi ích và tạo lợi thế cạnh tranh cho cả hai bên trên thị trường”.    

Với định hướng đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp cũng như bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng, hiện đại cho khách hàng doanh nghiệp, Techcombank đã và đang hợp tác với nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn khác: Tổng công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines), Tập đoàn hóa chất Việt Nam (Vinachem), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tập đoàn than và khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), Hiệp hội Café Cacao Việt Nam (Vicofa)… Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với VNPT tiếp tục khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như vị thế của Techcombank trên thị trường tài chính, ngân hàng.

ĐHCĐ Techcombank: Đặt mục tiêu đạt 2.000 tỷ đồng lợi nhuận năm 2015
Sáng nay (18/4), Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư