Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tek Experts mở rộng quy mô hoạt động tại Việt Nam
Như Loan - 27/11/2016 22:44
 
Ngày 27/11, Tek Experts Việt Nam - Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và công nghệ thông tin đã khai trương văn phòng mới tại tầng 16, Lotte Center Hà Nội, đánh dấu một bước phát triển mới của Công ty tại Việt Nam. Văn phòng mới có diện tích lớn và được trang bị hiện đại bậc nhất nằm trong kế hoạch phát triển Việt Nam trở thành thị trường chiến lược của Tek Expert trên toàn cầu.

Ông Yaniv Natan, Nhà sáng lập Tek Experts nói: “Sau gần 4 năm có mặt tại Việt Nam, từ một công ty nhỏ chỉ có hơn 20 nhân lực, đến nay chúng tôi đã phát triển đội ngũ lớn lên tới 250 người, và đây cũng chỉ là bước khởi đầu của Tek Experts trong chiến lược phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi đang thực hiện mục tiêu tham vọng phát triển qui mô công ty lên 1.000 người trong 2 đến 3 năm tới, bởi chúng tôi tin tưởng rằng Hà Nội là một điểm đầu tư hoàn hảo, có thể giúp chúng tôi phục vụ tốt hơn khách hàng của Tek Experts tại khu vực Đông Nam Á và trên toàn cầu.”

Ông Yaniv Natan, Nhà sáng lập Tek Experts ( giữa), bà Naama Saar, Tổng Giám Đốc  Tek Experts( bên trái) và ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám đốc Tek Experts Việt Nam đang cắt băng khai trương văn phòng mới tại tầng 16, tòa nhà Lotte Center Hà Nội.

Ông Yaniv Natan, Nhà sáng lập Tek Experts ( giữa), bà Naama Saar, Tổng Giám Đốc  Tek Experts( bên trái) và ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám đốc Tek Experts Việt Nam đang cắt băng khai trương văn phòng mới tại tầng 16, tòa nhà Lotte Center Hà Nội

"Kim chỉ nam trong hoạt động của Tek Experts đó là lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật và các dịch vụ chuyên nghiệp, và chúng tôi cho rằng Hà Nội chính là nơi có sự kết hợp lý tưởng giữa một môi trường thân thiện với doanh nghiệp và điểm hội tụ nhân tài, là những yếu tố hết sức cần thiết cho sự phát triển và lớn mạnh của công ty”, ông Yaviv chia sẻ thêm.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng giám đốc Tek Experts Việt Nam cho biết: “Tại Tek Experts chúng tôi luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc tốt nhất để tạo điều kiện cho đội ngũ nhân lực phát triển, trau dồi kỹ năng, trình độ, trở thành những nhân tố đi đầu. Chúng tôi chú trọng thực hiện những chương trình đào tạo, tập huấn tốt nhất để giúp tập thể nhân viên phát triển sự nghiệp, và với văn phòng mới có trang bị hiện đại, chúng tôi sẽ có được một môi trường làm việc đầy hứng khởi, sáng tạo cho nhân viên. 

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám đốc Tek Experts Việt Nam chia sẻ tại Lễ khai trương văn phòng sáng nay.
Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng giám đốc Tek Experts Việt Nam chia sẻ tại Lễ khai trương văn phòng sáng nay.

Với kế hoạch phát triển, mở rộng trên phạm vi toàn cầu, chúng tôi tạo ra những cơ hội tuyệt vời cho những ai ở Hà Nội muốn gắn bó, phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực CNTT đầy tiềm năng, và mong muốn sẽ trở thành nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam trong ngành này.”

Một góc SkyGarden đầy ánh sáng, là nơi nhân viên của Tek Experts Việt Nam thư giãn và sử dụng đồ uống miễn phí.
Một góc SkyGarden đầy ánh sáng, là nơi nhân viên của Tek Experts Việt Nam thư giãn và sử dụng đồ uống miễn phí.
Toong “gõ cửa” mô hình không gian làm việc chung
Toong, không gian làm việc chung (coworking space) chuyên nghiệp quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức mở cửa ngày 3/9/2015, đánh dấu một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư